Đúng hẹn, cô đi xuống nhà Taehyung đợi bạn mình. Cô chỉ mặc áo thun quần baggy đơn giản. Thêm một đôi giày thể thao nữa là xong. Quả ư là thoải mái.
Trước khi đi spa thì hai cô gái còn dảo bước từ trung tâm này đến trung tâm nọ để đi mua sắm nữa đấy. Mua mà xách mỏi hết cả tay luôn nhé. Vì hôm nay muốn đi riêng nên vệ sĩ cũng không đi theo. Làm hai cô gái phải cật lực xách hai bên.
Sau quá trình mua sắm dài đằng đẵng là hai cô đến spa đã được đặt chỗ trước. Tắm bùn, tắm hơi, massage gì là làm hết luôn nhé. Chỗ này đúng là tốt thật. Gì cũng có.
Lúc này cô và Moonhee đang nằm trên giường cho những người thợ họ massage thì cô có điện thoại. Quên mất đang đi cùng Moonhee nên bắt máy và nói chuyện ngọt xớt với người bên kia điện thoại.
- "Em đang ở đâu?"
- "Em đang ở spa với Moonhee."
- "Khi nào về?"
- "Chắc 1 2 tiếng gì nữa."
- "Lâu vậy? Về lẹ với anh đi. Anh nhớ."
Giọng Jungkook như con nít khi nói câu đó. Như kiểu đang nhõng nhẽo với cô vậy ấy. Cô lại là người yêu trẻ con nên muốn rụng rời tay chân luôn vậy.
- "Em biết rồi. Em sẽ về sớm."
- "Nhớ đó. Yêu em!"
- "Yêu anh!"
Kết thúc cuộc nói chuyện. Dù đã tắt máy nhưng vẫn còn nhìn điện thoại rồi cười một mình. Chẳng để ý đến ai kia bên cạnh. Khi phát hiện rồi thì thấy như có một luồn điện chạy qua người. Ánh mắt của người đó không thể nào sắc hơn nữa. Trầm giọng Moonhee hỏi.
- "Cậu vừa nói chuyện với ai mà tình tứ thế hả?"
- "À... ai đâu... bạn thôi...." - giọng cô hơi lắp bắp.
- "Bạn? Bạn mà "yêu anh"? Mình tin được cậu không đây?" - Moonhee ngồi dậy khoanh hai tay trước ngực, đôi mắt nghi ngờ nhìn Jihee. Tay còn vuốt cầm.
- "T... thì... thì bạn cũng nói yêu được mà..."
- "Không thể nào!" - Nói xong Moonhee chạy đến bên giường Jihee dò soát khắp người thì thấy có vết đỏ trên cổ. Nhưng Moonhee không hỏi ngay. Nhắm đến chiếc điện thoại đang nằm trên tay Jihee. Đợi thời cơ bắt lấy. Hên mà Jihee không đặt mật khẩu nên dễ dàng mở ra được. Vào ngay danh bạ, cuộc gọi khi nãy. To tròn mắt hết nhìn qua điện thoại lại nhìn qua cô đang lo lắng.
- "Cậu... cậu với Jungkook... hai người...?"
Jihee không nói gì, chỉ nhắm tịt mắt lại rồi gật đầu. Moonhee vỗ trán nhìn lên trời. Có vậy mà cũng giấu. Chuyện này mọi người cần phải biết. Bình tĩnh lại Moonhee nói với cô.
- "Cậu gọi Jungkook đi. Lại quán cậu."
- "Hả chi vậy?" - cô hơi hoảng khi Moonhee nói câu này.
Moonhee biết cô đang sợ cái gì chứ.
- "Không có gì đâu. Chỉ là ít nhất mọi người nên biết chuyện này."
- "Cậu không giận mình...?"
- "Sao mình phải giận? Cái này là chuyện tình cảm của cậu, mình tin cậu sẽ chọn được người thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"