Chap 18

2.8K 224 9
                                    

Đến tối khi đó đã là 20h30, cô chuẩn bị bài cho ngày mai thì nhận được một tin nhắn từ Jungkook:

- "Ghét chị!"

Ôi trời, cậu ghét tôi chắc tôi có thích cậu nhá! Ghét sao lúc nãy không nói luôn đi chứ? Nhắn tin là ý muốn tôi xin lỗi trên đây hay gì? Jihee cô không phải loại người giải quyết mâu thuẫn trên tin nhắn đâu nhé. Nhưng cũng phải hỏi lại có chuyện gì, ai đúng ai sai mai nói chuyện.

- "Tôi làm gì?"

Rồi tơi tận 21h cũng không thấy cậu trả lời lại, bức rức khó chịu như nào ấy. Chịu không nổi, lết xác qua hỏi Moonhee:

- "Moonhee nè, giúp mình với."

- "Chuyện gì?" - Moonhee đang chơi game thì dừng tay lại nhìn cô.

- "Là thế này, lúc nãy đi chợ với Jungkook, có dì bán cá kia hỏi Jungkook là bạn trai mình hả. Mình nói không phải, rồi trả lời dì ấy Jungkook chỉ là em trai thôi. Thế là cậu ấy giận mình luôn. Còn gửi tin nhắn cho mình thế này! Cậu ấy bị sao thế?" - cô nói rồi đưa tin nhắn cho Moonhee xem.

- "Giời ơi!! Bạn tôi sao có thể ngốc thế này? Jungkook nó thích cậu đấy Park Jihee. Mà cậu nói với người ngoài cậu ấy là em trai cậu, không buồn sao được?"

- "Nhưng mà giờ không nói em trai thì nói gì bây giờ?"

- "Cậu cứ cười cười, người ta hiểu gì kệ họ."

- "Vậy mình sai á?"

- "Ừ. Cậu sai. Cậu sai hoàn toàn luôn."

- "Mình sẽ suy nghĩ lại!"

Chẳng nói chẳng rằng, chạy thẳng về phòng mình suy nghĩ chuyện này. Đúng là người không có kinh nghiệm tình trường nào thì suy nghĩ cỡ nào vẫn không ra. Định bụng nằm xuống giường đi ngủ thì nghe điện thoại reo, là của mẹ.

- "Dạ mẹ, con nghe."

- "Jihee hả con? Mẹ mới gửi cua lên cho con. Chắc giờ cũng tới chỗ con rồi đó. Con sắp xếp ra lấy cua, kẻo người ta trộm nha con."

- "Dạ con biết rồi mẹ, con cảm ơn mẹ nhé! Tết con về nha mẹ."

- "Ừ. Khi nào rảnh về thăm ba mẹ."

- "Dạ mẹ, mẹ ngủ ngon."

- "Ừ thôi con giữ sức khỏe."

Cúp máy, cô choàng lên người chiếc áo khoác, chạy ra chỗ mẹ gửi cua. Chỗ này không lấy sớm có nước mất trắng cua ấy chứ đùa à!

Lần này mẹ gửi lên cả thùng, con nào con nấy săn dữ lắm nhé. Đống này cả đám cô ăn vẫn còn dư. Ngày mai nấu cua hầm cay đãi mọi người mới được. Cô bắt taxi từ chỗ lấy cua về đến chung cư. Chứ cô mà cầm thùng này cuốc bộ đến chung cư chắc tay cô rụng rời mất.

Cô vào nhà để thùng cua ngay bếp rồi lên thay bộ đồ thoải mái hơn để đi ngủ, cũng quên khuấy luôn chuyện Jungkook.

Sáng hôm sau đến trường, hôm nay cô vẫn chưa nấu đồ ăn sáng lại, sáng có đi tập thể dục đấy nhưng vẫn làm biếng nấu đồ ăn sáng. Gặp mọi người trong phòng ăn, cô nói:

FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ