Một tuần sau ngày hội thể thao diễn ra sôi nổi. Những thí sinh đi thi đều có một đội cổ động viên hùng mạnh đi theo cổ vũ.
Moonhee thi môn thể dục nhịp điệu của mình trước. Ở đây tiếng hét đa số là của những học sinh nam. Nhóm cô ngồi ngay hàng ghế đầu, rất gần với những màn trình diễn.
Taehyung khi mà nghe chỉ toàn giọng nam thì không vui chút nào cả! Thi môn này còn mặc đồ ngắn. Aishhh! Đúng là... nếu có thể thì Taehyung đã bắt Moonhee mặc quần, áo tay dài che kín người đi thi rồi. Mà kín vậy nóng với ngạt chết, sao mà thi? Với trường nói phải mặc những bộ trường qui định!
Lần này Moonhee thể hiện những động tác uyển chuyển của mình với dụng cụ đưa ra là quả bóng. Nếu mà người như Jihee thi cái này là rớt ngay từ vòng đầu luôn chứ đùa. Sao lại có thể làm một cách nhẹ nhàng mà quả bóng vẫn không rơi khỏi tay Moonhee chứ? Đúng là không ai qua được Moonhee.
Cô ngồi phía trên khán đài cùng mọi người nhưng ai nấy của mắt chữ A mồm chữ O nhìn Moonhee biểu diễn. Dù đã nhiều lần chứng kiến rồi nhưng không lúc nào là không thán phục trước tài năng đặc biệt của Nam Moonhee.
Cô ngồi đó mà cứ kêu lên "Woahh!!! Daebakkkk...", cứ những động tác khó là lại kêu lên. Jungkook ngồi kế bên có cảm giác muốn cười nhưng lại khônh được cười vậy. Hết nhìn Moonhee biểu diễn lại xoay qua nhìn Jihee đang trầm trồ khen ngợi. Nhân vật chính ở đây là Moonhee nhưng Jungkook toàn nhìn vào Jihee. Đúng là hơi bị u mê rồi đấy nhá cậu Jeon!
Kết thúc màn trình diễn cả khán đài đều đứng lên vỗ tay cho Moonhee. Có biết bao nhiêu tiếng hò hét của nam sinh như là "Moonhee à, tuyệt lắm!", "Moonhee là tuyệt nhất!", "Moonhee ơi làm bạn gái mình đi..." biết bao nhiêu câu nói. Taehyung thì tức xì khói dưới đây.
Không chịu nổi liền đi đến bên cạnh Moonhee, chả thèm nhìn Moonhee đâu nhé mà còn giả vờ như đưa chai nước vậy ấy. Moonhee cũng biết rõ Taehyung đang giận nên liền nắm tay Taehyung rồi giơ trước mặt mọi người nói to:
- "ĐÂY LÀ BẠN TRAI CỦA TÔI NHÉ!"
Nghe xong câu đó Taehyung cũng không còn giận dỗi gì mà liền cười lộ ra nụ cười hình chữ nhật đặc trưng. Cả hai cũng không ngần ngại ôm nhau giữa chốn đông người.
Nghỉ giải lao năm phút là đến lúc trao huân chương. Không nằm ngoài dự đoán, Moonhee lần nữa làm quán quân của môn thi này. Taehyung khi nghe tin Moonhee giải nhất đã chạy đến và ôm ngay Moonhee vào lòng, còn bế lên xoay một vòng nữa chứ! Hạnh phúc ghê cơ đấy.
Cô ngồi trên khán đài mà ánh mắt không khỏi ghen tỵ trước hai con người hạnh phúc. Cứ ngồi đó vỗ tay rồi nhướng người lên một xíu để có thể thấy được cảnh tượng hạnh phúc đó. Không phải hạnh phúc của cô nhưng bạn thân của cô có được hạnh phúc, hỏi sao lại không vui? Cô cứ cười miết khi thấy hai người họ yêu nhau như vậy.
Jungkook vẫn cứ nhìn Jihee cười, Jungkook cũng mong rằng khi mình thi đấu bóng rổ, sẽ có người lại và không ngần ngại ôm mình như cách mà Moonhee và Taehyung ôm nhau.
Có cảm giác ai nhìn mình, cô xoay mặt qua phía Jungkook thì đúng là cậu đang mình.
- "Mặt tôi dính gì à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICTION [HOÀN] |Jungkook| Noona!!! Let Me Love You
Fanfic"Nè sao tôi thấy cậu ai cậu cũng xưng em hô anh hoặc chị với họ nhưng với tôi cậu cứ xưng tôi hô chị mãi thế? Buồn thật đó! Chẳng lẽ vì tôi kêu cậu bằng cậu không kêu bằng em nên trả thù sao?" "Chỉ là tôi không thích phải xưng em với chị"