Chap 5_ Dấu chấm hết cho tình bạn ? II

961 66 6
                                    

[ KTX Blackpink ]

Jennie bị phạt quỳ. Hai tay đưa lên trời. Bĩu môi nhìn Rosé.

Rosé ngồi vắt chéo chân trên sô pha, khoanh tay trước ngực như ông trùm.

Lía và Sú ngồi hai bên ghế, dưới nền gạch lạnh lẽo. Chỉ còn thiếu mỗi đứa một cây quạt phe phẩy là chẳng khác nào hai con nô tì.

Tèng.

Một âm báo tin nhắn vang lên.

Jennie được cứu rồi . * hạnh phúc *

- Xin phép unnie cho em đứng dậy một lát để xem tin nhắn, không biết có... được... không ...ạ? _Jen cố ý nhựa một hơi dài kèm theo một nụ cười không hở miệng, vừa để thể hiện chút thành ý, vừa để dằn mặt bà chị.

- Đi đi đi đi _ Rosé miễn cưỡng xua tay.

Jennie đứng dậy. Lòng thầm biết ơn người gửi tin nhắn giải thoát này cho mình.

Lướt lướt bấm bấm.

- Oh unnie, Taehyung oppa muốn gặp chị !

- Ẻh ??_ Rosé bật dậy từ sô pha.

- Wa~~ Đó chẳng phải là tin tốt sao ?!?_ Lía đứng phắt dậy, không giấu nổi phấn khởi.

- Tớ không đi !!

- Umk umk ~~ Là tin tốt !_ Jisoo bỏ ngoài tai câu nói của Rosé, quay sang gật gù với Lisa rồi hai người tự vui mừng mà đan tay vào nhau nhảy cẫng lên.

- Khi nào thế ? Ở đâu ?_ Jisoo gấp gáp như chạy nước rút.

- Yah đã nói là em không đi...

- Họ nói để chúng ta chọn ngày giờ và địa điểm _ Jennie đặt điện thoại xuống.

Cô tiến đến ghế và ngồi xuống chễnh chệ.

- Em nói lại, thôi thì ngày nào chả được, hôm nay đại đi.

- ...

- Wa Yeah !!! _ Lía và Sú lại nhảy ăn mừng

- Yah Jennie !

Jennie vẫn còn điều muốn nói. Cô hắng giọng một tiếng rồi cất lời.

- Em lại nói địa điểm thì ở đâu chả được, thôi lại nhà tụi mình đại đi.

- ...

- WA YEAHHH !!  * phấn khích tột cùng *

Jennie bất ngờ bị lôi vào vũ điệu còng chiêng của hai bà chị.

- Yah stop stop stop!! _ Rosé cố gắng giải tán đám đông ồn ào, nhưng bất thành, xung quanh vẫn là tiếng la hét chí choá. Cô bất lực nhìn chị nhìn em, ôm đầu khóc thầm trong bụng.

[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ