[12h trưa_ trụ sở Big Hit]
Phòng tập nồng nặc mùi mồ hôi. Những bước nhảy điêu luyện và bản thu âm sẵn hoàn chỉnh, tất cả đã hoàn hảo và chỉ còn chờ những ngày debut đếm ngược của một cái tên mới_BTS.
Sau hàng giờ tập luyện cực lực, lúc kết thúc vẫn thường là 12 giờ trưa và 12 giờ đêm. Tiếp theo đó là những bữa ăn vội qua ngày.
Bảy chàng trai thả người xuống sàn gạch lạnh, để mặc cho mồ hôi đã thấm bệt vai và lưng trần. Ai nấy đều tranh thử thở dốc, như đang tranh nhau từng tất oxi trong căn phòng tập nhỏ hẹp, với một chiếc bụng đói meo.
Điện thoại Jungkook bỗng reo lên phá đi bầu không khí vốn chỉ còn nghe tiếng thở.
"Nae nae nae."
Cậu nói vọng vào điện thoại rồi cứ thế bật dậy chạy vội xuống tầng dưới, không giấu được nụ cười chợt nở rộ trên môi.
"Nó đi đâu thế ??"
Suga ngoái đầu nhìn theo, đôi mày nhíu lại nhìn cậu khó hiểu.
Lúc này, xuyên qua tấm kính, sáu người, mười hai con mắt đang dõi theo tiếng bước chân và tiếng cười nói vang lên từ chiếc cầu thang xéo đó ba bước chân.
Jungkook xuất hiện, hai tay cầm túi thức ăn đầy ụ, hình như là gà rán. Điệu bộ của cậu vui vẻ lạ thường, miệng nói không ngớt. Sự tò mò đổ trùm lên bầu không khí.
Phía sau Kook, một cô gái nhỏ nhắn. Áo sơ mi trắng bỏ hai lai vào chiếc quần Jeans rách gối. Mái tóc đen thuần khiết loà xoà trước ngực. Đôi converse đỏ cổ cao. Cô đưa tay vuốt ngược phần mái lên, để lộ vầng trán uỷ mị. Quả thực là cô gái điểm 10.
Cô ấy đưa mắt vào phòng tập, khẽ mỉm cười gật đầu khi vừa bước vào trong.
Cả sáu người trong vô thức mà đứng dậy, hai tay đan lại với nhau để sẵn ở trước bụng, chuẩn bị tư thế để cúi chào.
"Hyung~ Đây là chị gái em !!"
"À, chào mọi người ! Em là Jennie, chị của Kookie. Em 17 tuổi."
Cả bọn đơ ra một hồi, RM mới nhận ra Jennie, một tay chỉ vào cô, tay còn lại để che đi khuôn miệng đang há hốc vì ngạc nhiên.
"Em là leader của Blackpink ??"
"Vâng ạ, em đến ra mắt các hyung của Kookie, mong các anh trông nom thằng bé hộ_Dừng một chút_ À, em có mang theo gà cho bữa trưa đây !"
Jennie là người nổi tiếng. Dù là chị Kookie nhưng vẫn là tiền bối, lại thuộc một công ty lớn , nên cả bọn ai cũng thấy ngại.
Bầu không khí cứ thế chùng xuống, Jennie đành mở miệng lên tiếng.
"Mấy anh biết chị Lisa chứ? Chị ấy nói là từng quen biết anh RM, J-Hope với anh Suga trong underground..."
"À, tụi anh vẫn còn liên lạc rất thường xuyên, nhỉ?"
Namjoon thúc nhẹ vào Hopi, rồi liếc nhìn Suga, cả hai cười bí hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyên
General Fiction;;,làm một người nổi tiếng không dễ dàng đâu anh. anh sẽ có được nhiều thứ, cũng đồng nghĩa với việc phải trả giá cho chúng. rốt cuộc thì, mối lương duyên của chúng ta cũng chỉ là một đơn vị tiền tệ dùng để đánh cược cho cái danh vọng quá đắt của an...