Jennie điên cuồng lắc đầu. Cô cố gắng dùng hết những lời lẽ cuối cùng.
Cô đi, có nghĩa là cô phải từ bỏ đam mê, hơn thế nữa là từ bỏ anh, một người cô khó khăn lắm mới có thể tìm được.
"Không được! Chủ tịch, không được. Còn Blackpink thì sao. Họ không thể thiếu con."
"Hãy để tụi nhỏ Solo trong khi đợi con bé trở về."
"Bà không có quyền đó! Bà không phải là mẹ tôi!"
Chát.
Cô đưa tay ôm lấy một bên má đỏ ửng của mình, khoé mi nhem nhuốc nước mắt.
Anh nhìn thấy không thể đứng yên mà xông cửa chạy vào, ôm chằm lấy cô.
Cô gái của anh không phải là người mà mấy người muốn mắng thì mắng, muốn đánh thì đánh. Anh yêu thương cô còn không hết, lại có người trước mặt anh mà sỗ sàng bạo hành cô như thế. Anh không thể nhún nhường.
"Bà im ngay cho tôi. Cô ấy nói không phải thì là không phải. Không có người mẹ nào lại tồi tệ đánh con mình như bà!"
"Cậu là ai mà dám..."
Không đợi ai lên tiếng, anh đã ôm cô rời khỏi đó.
Không có lí do gì để ở lại một nơi khiến ta khó chịu và bị đàn áp khi ta có thể lựa chọn rời đi.
————
Anh nhìn qua ghế phụ, thấy cô vẫn im lặng tựa đầu vào cửa, mắt nhìn theo mấy vệt nước mưa chảy dài trên tấm kính xe.
Bên ngoài đang bão lớn. Như chính bão trong lòng cô.
Cô xoay qua nhìn anh. Lại bắt gặp ánh mắt lo lắng của anh. Cô mỉm cười siết chặc tay anh, ngụ ý rằng cô vẫn ổn.
Anh còn ở đây. Không có gì đáng giá hơn thế.
Anh biết cô quyết không đi du học là vì anh. Blackpink chỉ là một cái cớ hoàn hảo.
Cô biết không có cô những người chị thân yêu vẫn có thể thành công. Họ tài năng và bản lĩnh. Nhưng không có cô, anh rồi sẽ ra sao. Và quan trọng hơn cả, cô sẽ phải sống thế nào khi không có anh ở cạnh.
Có lẽ vì ở bên anh quá lâu. Cô giật mình nhận ra mình tự lúc nào đã mặc định rằng sẽ có anh mãi mãi. Thế nên quên mất rằng bản thân đã từng sống như thế nào khi anh chưa đến...
******
Sau hôm đó lại là những ngày dài bận rộn. Anh bận rộn. Cô cũng bận rộn. Không có gì mông lung và đáng lo ngại hơn khi cả hai đều không nói một lời, cũng không gặp nhau.
Anh trong khoảng thời gian đó luôn nghĩ suy đủ điều. Sự nghiệp của anh không chắc chắn. Anh biết cơ hội để anh và cả nhóm thành công là rất ít. Anh biết giờ đây công ty đang gặp khủng hoảng về kinh tế, nợ ngày càng nhiều. Và cô cũng tất bật làm việc để giúp đỡ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyên
General Fiction;;,làm một người nổi tiếng không dễ dàng đâu anh. anh sẽ có được nhiều thứ, cũng đồng nghĩa với việc phải trả giá cho chúng. rốt cuộc thì, mối lương duyên của chúng ta cũng chỉ là một đơn vị tiền tệ dùng để đánh cược cho cái danh vọng quá đắt của an...