*Chap này hơi chán vì chưa có BTS nên lướt đến chap sau nha!
**************[ Tin tức ]
Blackpink, nhóm nữ tân binh của YG đang phủ sóng một cách chống mặt trên các mặt báo cũng như phương tiện truyền thông. Bốn cô gái hứa hẹn sẽ làm nên những kí tích trong tương lai ? ...
[ 11h đêm tại New York_hotel ]
- Ahhh ~~~
Jennie nằm vật ra giường sau khi tắm. Cô còn chẳng buồn sấy tóc chảy đầu. Lịch trình debut quả thật là khắc nghiệt. Nó đã bòn rút hết sức lực của cô. Thế mà ba bà chị vẫn còn sung sức đi ăn uống. Mãi tới giờ chưa về.
Lướt lướt tin tức rồi đeo tai nghe vào, định nhắm mắt cho qua đêm, mai là được về nhà rồi. Cơ mà 5 phút sau, điện thoại kêu inh ỏi.
- Dung sê yo ?
- Ợ...Chị...Ji...ii...soo đáng yêu đây~~ _Mùi rượu bay qua từ đầu dây bên kia.
-Àhh Wae ?!?_ Jennie hơi khó chịu _ Khi nào thì unnie về đây ?
- Hờ ờ ờ...Jen ahh~~ Unnie không về nổi nữa rồi~~ Ưa...ưa...ưa ( giả khóc )
Sau đó thì... Tút tút tút...
- Ah ss** , mấy bả uống rượu sau? Ahh phóng viên mà chụp được thì khốn !
Jennie quăng điện thoại qua một bên, xoay người úp mặt vào gối. Thật mệt mỏi với mấy bà chị này. Cô chòm dậy mặc áo khoác. Cái áo mỏng tanh và thậm chí không mang khẩu trang. Các fan giờ chắc ngủ cả rồi.
Lượm thượm bước ra khách sạn, Jennie lê từng bước chân trên con phố đông đúc lần tìm đến địa chỉ cái quán ăn đã được gửi . New York về đêm quả là phồn thịnh và quá đổi sa hoa. Nội chỉ cần nhìn những tấm biển quảng cáo nhảy chớp xanh đỏ liên hồi cũng đủ khiến cô hoa mắt ù tai.
Rầm!!
Jennie thả tay cánh cửa quán nhậu một cách sơ ý, nhưng cũng chẳng mấy ai quan tâm vì gần như ... chẳng còn ai.
Không ngờ ở đây vẫn còn một quán nhậu ấm cúng thế này. Ánh đèn vàng, bàn ghế gỗ, lồng đèn kiểu Trung được treo tỉ mỉ trên cao, phát ra thứ ánh sáng lung linh, lung linh, lung...Ánh mắt cô dừng lại ở nơi cái bàn trong ngách nhỏ cứ như là tận cùng của trái đất. Ba cô gái...à không, ba con sâu rượu đang nằm chèo queo lê lết trên bàn.
- Haizzzz..._lại thở dài.
Jennie đặt đít xuống ghế, lướt nhìn ba bà chị của mình, âm thầm tặt lưỡi lắc đầu.
Thật ra, camera ẩn đã được đặt sẵn trong quán. Và ba con sâu kia thực chất chẳng đụng đến miếng rượu nào. Họ chỉ đang act thật sâu, thật sâu :)))
[ 1h trước ]
PD nim : Chúng ta sẽ làm camera ẩn với Jennie .
3 bà : Waohhhh * vỗ tay *
[ Hiện tại ]
Chị phục vụ đi đến bàn ăn nơi Jennie đang loay hoay tìm cách bế Jisoo.
- Chị dùng gì không ạ ?
- À không cảm ơn chị. Em chỉ đến để đưa..._suy nghĩ 3 giây_ Chị để em chọn món!!
Và thế là cô ngồi yên vị ăn một cách mgon lành.
1 phút. 10 phút. 15 phút.
" Ba con sâu" đã nằm một tư thế trong nửa tiếng đồng hồ, trong khi đợi con maknae ác quỷ này ăn bữa khuya. Mồ hôi và nước mắt. Ba cô chỉ hận không thể dần được con em một trận ra trò.
45 phút trôi qua. Lía chính thức bỏ cuộc.
- Xin chào và vừa rồi là camera ẩn_ * nhìn mặt tao này , có thấy tao vui không :))* ném vào Jennie một ánh nhìn thù hận :>
- Ohhh!! Em đã không biết đấy_ Jennie nét mặt có vẻ ngạc nhiên và thích thú, miệng vẫn còn đang nhai
- Chị mày thì không nghĩ thế :)) _ Rosé, gương mặt bất cần đời.
Thế là bốn người ở lại ăn khuya luôn. Lúc về nhà đã là 3 giờ sáng.
________________________________
Duong
BẠN ĐANG ĐỌC
[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyên
General Fiction;;,làm một người nổi tiếng không dễ dàng đâu anh. anh sẽ có được nhiều thứ, cũng đồng nghĩa với việc phải trả giá cho chúng. rốt cuộc thì, mối lương duyên của chúng ta cũng chỉ là một đơn vị tiền tệ dùng để đánh cược cho cái danh vọng quá đắt của an...