Chap 9_ Tình yêu của anh

624 51 17
                                    

" Jimin nó không có ở nhà !"

J-Hope nói lớn đầy cáu gắt. Anh phát bực với cô gái lì lợm đã đứng trước cửa kí túc xá những  2 tiếng đồng hồ, có đuổi khéo cách nào cũng không chịu đi. Đó là một cô gái nhỏ nhắn với ngũ quang xinh đẹp, nhưng bị cái tính cách chẳng ra gì, ít ra theo anh là vậy. Cô ta mặc một chiếc váy hồng phấn, chốc chốc lại cúi xuống ngắm hộp quà trong tay, nở một nụ cười hạnh phúc.

- Yàh. Lâu lắm rồi cái động hoà thượng này mới có gái đến thăm, chú mày cũng nên niềm nở một chút..._ Yoongi nhết mày .

- Gái gì mà gái, là con bé thô lỗ đó !_Hoseok gắt gỏng.

- Sana ?!? _ Jungkook nhìn thái độ của Hoseok cũng đoán được là ai đang đứng ngoài kia.

- Anh mày nói cho mà biết, từ hồi nó trúng tiếng sét ái tình của thằng Jimin thì quay ngoắc 180 độ thành người dịu dàng thuỳ mị. Coi nó diễn mà anh muốn mốc con mắt ra đem rửa ngay lập tức !

J- Hope mặt mày nhăn nhó, nhìn thôi cũng đủ biết là anh kị Sana đến mức nào.

- Ha ha, Hoseok nó còn ghim vụ bị đổ coca lên cái áo hàng hiệu đắt tiền...

Trong khi Jin đang huyên thuyên kể lại mấy lần khắc tinh của J- Hope với Sana, Jungkook để ý ra ngoài cửa, không còn nhìn thấy cô ta nữa.

- Cô ta đi rồi !?!

Sana nụ cười đã tắt. Cô ta quay gót đi về với bóng lưng nặng trĩu. Hôm nay thời tiết Seoul nắng ấm, trời xanh một màu rất đẹp. Sana định sẽ lấy hết dũng khí bày tỏ tình cảm với anh. Mấy hôm trước cô ta đã lén đọc được nhật kí của anh, biết rằng anh đang đợi một người. Cô ta nghĩ nếu hôm nay cô ta nói mình chính là cô gái đó, anh chắc chắn sẽ để tâm đến cô ta hơn. Nhưng đành đợi một dịp khác vậy.

Sana bước vào chiếc BMW màu xám, ra hiệu cho tài xế khởi động xe. Cô ta tựa đầu vào tấm kính nhìn ra con đường đối diện, bằng cách nào đó mà bắt gặp nụ cười rạng rỡ của anh. Anh ở đây rồi, đang tản bộ từ quán cà phê về nhà. Và...anh đang khoác vai một cô gái khác, còn dịu dàng xoa đầu cô ấy.

- Con nhỏ đó là ai vậy ? Khoan đã...đó chẳng phải là Kim Jennie sao ?

- Cô biết cô gái đó sao ? _ Người tài xế lên tiếng, nhưng Sana chẳng thèm để ý.

- Ha ! Con nhỏ hoang dại không cha không mẹ đó, không đi lo cho đám đàn ông của nó lại đến đây diễn chó diễn mèo quyến rũ Jimin. Thật là xem trời bằng vung !

Cô ta liếc một cái cháy xém về phía Jennie, hậm hực hất cằm.

- Tôi sẽ vạch bộ mặt thật của nó trước mặt Jimin, anh hãy chờ xem...

***
Jennie nắm tay anh cố bước từng bước thật chậm. Anh cao hơn hẳn cô một cái đầu, nên nhìn từ góc độ này, cô có thể thấy những tia nắng chiếu rọi trên đỉnh đầu anh, làm mái tóc anh mỗi lúc lại ánh lên kì diệu. Lúc này cô chỉ có thể cảm thán rằng: Wa...anh đẹp thật...

- Jimin-ssi...anh chẳng phải đang đợi một cô gái sao...

Anh cúi xuống nhìn cô, thấy cô gái đang nắm tay anh khẽ mỉm cười.

Cô nhón chân lên đầy tinh nghịch.

- Em biết cô gái đó đang ở đâu !

- Hửm...?

Jimin nhướn mày . Như chợt hiểu ra gì đó, anh đưa tay xoa đầu cô cười tươi.

- Đang đứng trước mặt anh chăng ?

- Ứm ừm ...

Jennie nheo mày lắc lắc đầu. Cô giơ ngón tay chỉ chỉ vào ngực anh.

- Cô ấy ở trong tim anh, đồ ngốc !

Gió mùa thu chợt thổi nhẹ. Anh từng nghe nói, mùa thu là mùa của những cuộc tình tan vỡ. Nhưng có lẽ anh đã nghe nhầm rồi. Vì có một tình yêu vừa chớm nở trong anh. Cô gái ấy muốn anh hãy lắng nghe trái tim mình thay vì mãi chờ đợi một phép màu không thực. Cô muốn anh lắng nghe tim mình, bởi nó chẳng bao giờ sai cả. Anh hiểu. Anh đã hiểu. Và giờ anh mới nhận ra, trái tim anh đang nói gì...

Jimin nắm lấy tay cô, kéo cô vào lòng. Nắng chiếu xuyên qua từng kẽ lá. Nắng nhẹ nhàng rọi vào trái tim anh. Biết anh từ lâu đã vội đóng cửa tim mình. Biết có một cô gái vừa vô tình cạy cửa mà lẻn trong. Anh vùi đầu vào hỏm cổ cô, thấy cô gái lãnh đạm thường ngày bỗng trở nên thật nhỏ bé. Anh tự cười. Nhưng rất tươi. Từ giờ anh có thể ngủ ngon rồi. Không cần phải lo chờ đợi một ai khác. Vì cô gái của anh đã ở đây rồi. Trong tim anh.


_______________________________

Sắp có H rồi ~~~

[hoàn] ★ bangpink • fanfiction ★ nghiệt duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ