Xin chào!
Tôi là Nokoru, một trong các đao kiếm nam sĩ có mặt ở Honmaru này!
À, tôi là ai ấy à? Thật ra tôi là thanh kiếm gia truyền bên dòng tộc ngoại của Chủ nhân, cơ mà vì vài lý do nên hiện giờ tôi đã trở thành một thành viên ở Honmaru, cùng mọi người chiến đấu chống lại Thoái Sử quân. Còn chuyện tại sao tôi lại ở đây thì sau này có dịp tôi sẽ kể cho, nếu mọi người thật lòng muốn nghe. Bây giờ thì chúng ta sẽ đến với một câu chuyện hay hơn, hấp dẫn hơn nhiều mà chắc chắn ai cũng hứng thú muốn nghe!
Chuyện gì ấy à? Đoán đi:)))))
Đùa thôi, vào chuyện chính đây, không dông dài nữa. Nào, ladies and gentlemen:
CHÀO MỪNG TỚI CHƯƠNG TRÌNH TƯỜNG THUẬT VỀ CÁC CẶP ĐÔI Ở HONMARU!
Hôm nay, tôi, Nokoru, phóng viên kiêm chó F.A, sẽ đồng hành cùng mọi người trong chương trình này!
Nào, xin mời!
-------------Quảng cáo: Bảo Anh xong chưa? Hổng có gì để mặc hết!---------------
Như mọi người đã biết, hiện giờ ở Honmaru đang là mùa xuân, mà đặc biệt hơn là hôm nay là một ngày lễ rất đặc biệt với các cặp đang yêu và là ngày lễ xát muối vào tim F.A: Ngày Valentine hay còn gọi là lễ tình nhân! Và như một lẽ thường tình, các cặp đôi hôm nay cặp nào cũng thể hiện tình yêu tình báo đập sml bất cứ con chó F.A xui xẻo nào đi ngang qua! Khụ, vì lý do an toàn, xin mọi người nhớ mang theo thuốc trợ tim, một tinh thần thép và một cái mặt dày hơn tấm thớt! Xin cảm ơn!
Rồi, giờ mình bắt đầu từ đâu đây nhỉ? A, xem ra đã có một cặp xuất hiện rồi kìa!
Ôi, dù chưa lại gần nhưng nội nhìn mấy cái trái tim như muốn đập mặt người khác kia, ai mà tin được đây là hai thằng được mệnh danh Đệ nhất tự kỷ bản doanh cơ chứ! Giờ thì mọi người biết ai rồi đấy! Vâng, chính là Ookurikara và Yamanbagiri đang đút cho nhau socola Valentine!
À, nếu có là crackship của ai thì mong mọi người thông cảm, đừng ném đá, có thì ném sml hai đứa kia ấy, Hội lẻ loi xin hân hạnh tài trợ mọi loại đá, từ đá cuội đến đá tảng, ngoài ra còn có thêm dịch vụ tạo hiện trường tai nạn giả, muốn biết thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại đường dây nóng 09xxxxxxxx.
Chết, lạc đề cmnr.
Thôi, tốt nhất hiện giờ nên tìm một đôi khác, chứ nhìn một hồi nữa lại hộc máu thì khổ,lại không tiếp tục hành trình được!Đôi nào đây ta?
MikaKogi thì sao? Còn gì nữa, đây chính là couple nổi nhất hon và cũng là couple chuyên đầu độc tâm hồn trẻ em nhất hon này! Hiện giờ thì Mikazuki đang dùng cây lược đẹp nhất mới nhất chải tóc cho Kogitsunemaru. A, có vẻ như Cáo "Bé" đang nói gì đó với Cụ Trăng và......ĐM, đứa nào chọc mù mắt chó tau đi.....Ấy, hôn xong rồi, đứng dậy rồi, vào phòng r...... Thôi, ngưng! Coi chừng bị cấm phát sóng vì tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy bây giờ!
Có ai cần tiếp máu khẩn cấp không? Không thì tiếp tục nào!
Hiện giờ thì ta đang có mặt ở sân phơi đồ và nhìn xem, Ichigo đang phơi quần áo của các em và xa xa, con Vịt nhây đang từ từ tiến lại và Bùm, một cành hoa hồng xuất hiện trước mặt Ichigo! Sau một vài giây đơ ra thì Ichigo cũng đã nhận lấy cành hoa và nhỏ giọng trách móc, cơ mà vẻ đỏ mặt và đống đào bung đã nói lên sự thật! Hình như con Vịt tính làm gì đó thì phải........ và hình như ở mấy cái cây xung quanh có rất nhiều đôi mắt sáng lóe...... Một bóng ma vụt ra..... Từ khi nào mà chương trình trở thành phim hành động kinh dị vậy........................................................
-------------Đã làm mờ vì hình ảnh quá bạo lực-------------
Con Vịt đã được đưa vào phòng y tế, cơ mà nó không chết nổi đâu, khỏi lo đi, mạng nó còn dai lắm, bị đập sml mà còn đứng dậy được, lo làm cm gì? Tiếp tục chương trình thôi!
A, may quá khỏi đi đâu xa, trước mặt kìa! Là Hachisuka và Nagasone đó! Nói thật, tôi thật sự rất mong cặp này tiến triển, chứ cứ ba ngày một trận nhỏ năm ngày một trận lớn thì phiền quá đi thôi, tội cho Sone Sone quá! Cơ mà tình hình trước mặt có vẻ khả quan lắm, Hachi đang đưa một cái gói gì đó, có thể là socola và nói rằng:"May cho anh là tôi có làm dư đấy, nên biết ơn đi!". Ừ thì đó là cái tính Tsun của cậu ta ấy mà. Naga nhận rồi, anh ta thì thầm gì đó, xa quá tôi không nghe thấy gì và cũng chả thấy khẩu hình miệng anh ta, nhưng tôi đoán là một câu nói rất ngọt ngào, và đầu Hachi bốc khói cmnr. Ấy, Naga tiến lại rồi kìa..... chẳng lẽ...................................................
Chẳng lẽ cái qq ý, chưa kịp tiến đến đã bị tát sml!
Nagasone à, có vẻ như đây là đường núi với mười tám, nhầm, một ngàn lẻ một khúc cua rồi! Cách mạng chưa thành công, Đội trưởng Shinsengumi còn cần phải cố gắng! Đừng để con Cún cười vào mặt!
--------------Cún đang khinh bỉ dắt tay Gou đi ngang qua--------------
Có vẻ như chương trình phải kết thúc tại đây thôi! Vì sao á, còn sớm á? Thấy có đứa ml nào ở đây không? Tụi nó dắt nhau về hoạt động buổi tối sớm cmnr. Thôi, về đi, ở lại rình thì tôi không có chắc là đầu mọi người còn trên cổ đâu, Yamato nó phát hiện ra rồi đó, mai lại phải hối lộ nó kẻo không nó đập máy quay đây này, xôi thịt gì đó, mong mọi người về tự thẩm.
Nói chung là cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi hôm nay và chúc các chó F.A sẽ mau chóng thoát kiếp F.A cũng như là các cặp đôi sẽ luôn luôn ở bên nhau để các hủ nữ thỏa lòng mong ước!
Xin chào và hẹn gặp lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken ranbu] Nhật ký bốn mùa ở Honmaru
FanfictionMột vài câu chuyện ngắn về cuộc sống ở một honmaru.