Saniwa Inoue Michio của Honmaru này là một người rất thích trẻ con.
Nhấn mạnh, y THÍCH TRẺ CON, méo phải ẤU DÂM! Y không phải loại biến thái như thế!
Đối với y, trẻ con là những thiên thần thuần khiết, ngây thơ, trong sáng. Nếu y gặp một đứa trẻ trên đường, y sẽ xoa đầu nó và cho nó kẹo. Mà mấy đứa trẻ cũng thích y, đơn giản vì y rất dịu dàng và hay cười, trẻ con mà, ai tốt với chúng thì chúng sẽ thích người đó. Dù đôi lúc cha mẹ của bọn trẻ lại cho là một thủ đoạn bắt cóc kiểu mới.
Y có một ước mơ thầm kín, đó là có một đứa em nhỏ, trai hay gái gì cũng được.
Nếu là trai, y sẽ dạy nó chạy xe đạp, dạy nó chơi bóng chày, dạy nó trở thành một người đàn ông mạnh mẽ.
Nếu là gái, y sẽ nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cưng chiều nó tới tận trời, xem nó như một nàng công chúa.
Y thường hay đem ước mơ này kể về em gái sinh đôi của y, saniwa Inoue Michiyo. Y biết Michiyo sẽ không ghen tị, vì con bé hiểu y rất rõ, và rất tôn trọng y. Phũ phàng hơn, con bé còn chả thèm quan tâm nữa ấy. Đôi lúc y sẽ nói như này với con bé:
- Ước gì Hai có một đứa em.
-Ừ.
- Hai sẽ cưng chiều nó.
- Ừ.
- Hai sẽ yêu thương nó.
- Ừ.
- Ước gì bố mẹ sẽ sinh thêm một đứa nữa.
- Hai này, bố thắt ống dẫn tinh rồi, ông ấy bảo không muốn mẹ khổ cực. Nên đó là chuyện có thể sẽ không bao giờ xảy ra.
-.............
Đối thoại kết thúc.
Một lần, bố y bảo y:
- Michio này, con sắp có một đứa em.
- Yayyy, thật không ạ? Con sắp có em rồi? Con sắp làm anh rồi? Là em trai hay em gái? Hay là cả hai? Em đâu hả bố? Con muốn gặp em!
- Đây, con xem, đây là chiếc Mercedez bố mới mua, từ giờ đứa trẻ này sẽ là em con.
-................
Y đã làm sai cái gì? Tại sao không để y mơ ước? Đời y thật khốn nạn..............
Một lần khác, y vô tình đọc được câu chuyện về một saniwa lớn tuổi hơn y có một đứa em sơ sinh. Y tức tới nỗi quăng mom cái điện thoại xuống hồ khi nghĩ tới hoàn cảnh của y. Sau đó y được "hộ tống" tới phòng y tế đo điện não đồ, Hakata cho một bài thuyết minh về tội lãng phí.
Y biết đó là senpai mà y rất kính trọng, cơ mà y gato!!! Nhìn Ichigo, y cũng gato!!!
Đúng là người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra mà...........
----------------------------------
Y cảm thấy cũng được an ủi phần nào khi nhìn các bé tantou. Thôi thì có còn hơn không, ít nhất là có trẻ con quây quần bên y là được.
Trong bản doanh, y cưng nhất các tantou. Bé bé, xinh xinh, lại ngoan ngoãn, đỡ hơn cái đám kiếm lớn đôi lúc còn không phân biệt được y nuôi tụi nó hay người yêu nuôi tụi nó, điển hình như Hori và Izumi.
Mà như vậy đôi lúc lại xảy ra chuyện..............
Có lần, y mua cho Sayo một ký hồng, rồi lỡ miệng thế nào lại bảo là yêu Sayo nhất. Thế là Kashuu dỗi, Hasebe dỗi, Tomoe dỗi, Kikkou dỗi, cả Nokoru và Manba cũng dỗi nốt. Mà Souza với Kousetsu cũng dỗi mới ghê chứ, bảo là sợ y giành mất Sayo. Y phải mất cả tuần, tốn biết bao nhiêu koban và nước bọt để dỗ tụi nó. Del biết lúc đó ai là chủ ai là tớ nữa.
Lần khác, y chơi đuổi bắt với các tantou, lớ ngớ thế nào mà y đâm sầm vào Ima, làm thằng bé té, tụt 1 hp. Ờ thì Ima nói chả sao đâu, nhưng sau đó thì cả nhà Sanjou nhìn y thiếu điều muốn đem y băm ra, thanh tẩy, lọc sạch,......... CMN, y là Chủ nhân của tụi nó mà tụi nó xem y như tội nhân thiên cổ vậy.
Y rất cưng Hotaru, vì đơn giản đối với y Hotaru cũng là một đứa trẻ. Lần này, chả biết các bé khác bảo sao mà thằng nhỏ đòi y cõng. Y thế là bị sự dễ thương nó che mắt, gật đầu cái rụp. Sau đó, y vào viện vì trật xương sống, gãy chân phải, viêm gân chân trái, thế là còn nhẹ đấy, may mà Tarou phát hiện kịp. Ôi, sau đấy Hotaru rất hối lỗi, mà y cũng chả trách gì thằng bé đâu, nhưng Akashi nhìn y như muốn bẻ luôn cái xương sống của y ấy. Mợ, nó thích thì nó đi mà cõng, lỗi tại nó lười, méo tại y.
Rồi sau đấy còn hằng hà sa số chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà chủ yếu tại vì y quá cưng các tantou...........
Y cảm thấy buồn vl.................
Tau rèn, tau nuôi, tau cưng, bọn mày làm éo gì phải gắt................
Y bỗng cảm thấy địa vị của y bị lung lay................................
-------------------------------------------
Sau khi bị dập tắt ước mơ có em một cách phũ phàng, rồi đám kiếm lớn đến "thời kỳ phản nghịch", lòng y lại nung nấu một ước mơ khác.
Nếu không có em, cũng không thể cưng chiều các tantou, vậy y có một đứa con của riêng mình là được!
....... Nhưng y vẫn thấy nó del có khả thi, vì ai chịu lấy y. Ừ thì y đẹp trai, ừ thì y có tài, nhưng y vẫn không có bạn gái. Nói chung có hai lý do làm người ta không chịu làm bạn gái y:
Thứ nhất, y quá hoàn hảo. Có người yêu quá hoàn hảo, cũng là một loại áp lực.
Thứ hai, y quá dịu dàng.
Tổng kết lại, một là y sẽ rơi vào trường hợp hotboy-zone, hoặc trường hợp thứ hai với xác suất tỉ lệ cao hơn, Anh trai-zone.
Y cảm thấy thật vô vọng............
Thôi, hay là y thử nhờ mang thai hộ xem sao?
............ Nokoru nó đem đốt mịa cái đống giấy tư vấn về mang thai hộ, y bị tống vào phòng y tế đo điện não đồ lần hai, Oodenta dọn qua ngủ với y trong vòng một tháng để tránh tình trạng thằng chủ lên cơn.
Y hỏi thần Inari:
- Inari-sama, rốt cuộc kiếp trước con làm gì sai? Hay tại kiếp trước con là một ông anh tồi?
- Chuẩn, ta còn đang đợi con nhận ra đấy!
-.................
Thôi, y quen rồi!
Saniwa Michio, xem ra còn lâu mới thực hiện được ước mơ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken ranbu] Nhật ký bốn mùa ở Honmaru
FanficMột vài câu chuyện ngắn về cuộc sống ở một honmaru.