Q&A(4)

79 12 12
                                    

To Shura_Ryuu , để chế đợi lâu rồi. Và tui comeback rồi đây, sau một khoảng thời gian gặm nhấm điểm thi. Có ai được học sinh giỏi kì này không?:))))
-----------------------------------------------
- Ờ thì có câu hỏi hay dare gì đó thì ta sẽ nhận hết đấy, nhưng nói thật nhé........... Tao cảm thấy quan ngại sâu sắc với cái ekip này, thật luôn!!!!
Michio mặc bộ đồ người hầu hoàng gia đang vô cùng cảm thán cho cái sự dũng cảm và tinh thần hi sinh vì đại nghĩa của mình khi nhìn "phái đoàn quay phim" tề tựu những nhân vật được xem là "đặc sắc" nhất cái hon này.
- Ây, chủ nhân yên tâm, nhất định lần này sẽ là bất ngờ thật lớn cho xem!!!
Vịt cầm kịch bản vỗ ngực tự hào càng khiến quần chúng cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết.
- Kakaka, hãy cứ tin tưởng bần tăng!!!! Kakakakakaka!!!
- Chủ nhân nói gì thế, em là em không bao giờ để chủ nhân và Ichi-nii thất vọng cả!!!
Ok, chú im đi Yamabushi, âm thanh thế là đủ rồi! Còn Nama cưng, cưng đừng vừa một tay cầm xô ph*n vừa một tay cầm đèn rọi khắp nơi đi, cưng tính soi cho người ta choáng rồi ném đấy à?!!!
Hai saniwa tự hỏi, giờ thuê diễn viên đóng thế có kịp không nhờ???
- Ờ đúng rồi, nhạc đâu??? Ta học thuộc lời rồi này.
- Có ngay đây! Yamabushi, bật nhạc lên!!!
Những tưởng đó sẽ là beat của bài hát quen thuộc đối với những người yêu thích Vocaloid...... Nhưng thức tỉnh đi, cái người phụ trách âm thanh lần này là ai chứ?
...... Một vài kẻ hóng chuyện đã vào phòng y tế sau khi nghe cái beat đầy âm thanh "Kakakakaka" làm "say đắm lòng người".
Cái này là Kaka song cmnr chứ Servant of evil cái gì?
Michiyo đang suy xét cổ có nên quay về phòng làm tiếp cái cà rốt nhồi bông để nộp cho giáo viên dạy thủ công mỹ nghệ không?
- Surprise??? Thấy tôi creative chưa????
Ờ, đúng rồi, giờ tao khỏi lo quên bài hay đau họng rồi, cơ mà sau cái này là tao viêm tai giữa luôn chứ đùa!!! Mày muốn lặp lại cái vụ báo thức hở?!!!
Giờ bỏ còn kịp không??? Hasebe, cứu tao!!!
--------------------------------------------------------
Nói gì thì nói, vẫn là phải quay thôi.
-Cảnh quay sang thăm nước láng giềng-
Michio đứng nhìn cái xác của cô gái màu xanh - à, là Công chúa thủy tề cột tóc hai bên, "tác phẩm" của Midare và Kashuu, đang nằm với đống máu giả - nước mắt chảy ròng ròng.
Đ* m*, thằng nào đem nguyên cái xe chất đầy hành khô vào đây làm gì????
- Thì trong MV nó vậy mà, chứ chủ nhân nghĩ xem người có nặn nổi giọt nước mắt nào ra không???
Chiyoganemaru nằm đó tự nhủ, nếu là anh thì nghe xong cái nhạc nền đó nước mắt cũng tự chảy rồi chứ cần hành làm cái chi?
- Ê, ủa, Ichigo, ra đây làm gì???
- Đóng vai cái thằng xanh xanh mê kem gì đó, người yêu của cô gái cũng xanh nốt ấy.
- Uầy, thằng Vịt nó kêu mày đóng à? Nó không ghen à?
- Tôi còn đang sợ sáng mai là méo có đi được luôn đây này.
- ..........
Chung quy là nó vẫn ghen chứ gì........
.
.
.
.
.
.
- Này, nói nghe nhé, nếu không có Brioche thì thay bằng daifuku hay gì đó, không thì đồ chiên cũng không sao. Đội bếp nhà mình đâu phải để chưng đâu ha............ Ấy, bình tĩnh nào Shokudaikiri, bình tĩnh nào---- Ta nói là BÌNH TĨNH, TA KHÔNG CÓ Ý CHÊ MÓN ĂN NHẸ TOÀN HÀNH CỦA ANH ĐÂU, BỎ CÁI DĨA ĐÓ XUỐNG!!!!!!!
À, vì Azuki đi viễn chinh rồi, nên là để giải quyết nhanh-gọn-lẹ, hay nói đúng hơn là méo có đứa nào siêng để đi chạy vặt kể cả nó, vì thế bọn nó đã trưng dụng hành đạo cụ để làm đồ ăn.
Mà ta nói, chẳng phải lúc nãy đống hành đó bị dính máu giả lúc Chiyoganemaru bị đâm hay sao??
.
.
.
.
.
.
Michio đứng trên cái cửa sổ giả, đầu đầy hắc tuyến nhìn cái vị hiệp sĩ mặc chiến y màu đỏ đi thuê mặt cười tươi roi rói tít hết cả mắt, vẫy tay vẫy kiếm nhăn răng ra kiểu chunhannhintoinaytoiduoclamhiepsinayehaylakhoicannguadicodongnhanhmanhanhanha.
Ê, Buzen, mày vừa diễn cảnh khóc trước mộ xong mà, mày cười vậy có bất hiếu không? Mày vẫn nên nhớ là bia mộ có ghi là Gou no Yoshihiro đấy?
- Anh hai này, nhìn hộ em, em không có kính, phải Namazuo không?
Michio nhìn theo, và sự bất an dâng trào trong lòng anh.......
Vì đằng sau Buzen là Namazuo đứng đầu cầm cái đèn chĩa thẳng vào dẫn theo một đám troop ném đá cầm mấy cục phân to chuẩn bị thế ném vào hai người.
- HASEBE, KIKKOU, TOMOE, HAY AI CŨNG ĐƯỢC, CỨU TAO!!!!!
.
.
.
.
.
.
Sau khi tắm rửa cho hết cái đống phân dính trên người, hai người quay tiếp cảnh pháp trường.
Ờ thì sẽ không có gì nếu như cái máy chém không phải là đồ thật 100% cung cấp bởi Hachisuka và Chougi với thằng đao phủ là thợ rèn.
Nhìn thằng đao phủ cười như cái hồi nó ăn hết res ở mấy cái event rèn, ôi Michio có cảm giác đầu mình nó sắp rơi mẹ khỏi cổ rồi.
- Ê, Vịt, mình bỏ qua cái cảnh này được không?
- Đéo, Yamabushi, bắt ổng lại!!!
-Kakakaka, đây cũng là một cách tu luyện đấy!!! Chủ nhân, đứng lại nào!!! Kakakaka!!!
.
.
.
.
.
------------------------------------------
- Ờ, ít ra ngài phải kiểm tra lại cái danh sách ra trận chứ. Ít ra là tôi về kịp chứ nếu không là đầu ngài méo có còn trên cổ đâu.
Nokoru bình thản cầm cái kịch bản và cái danh sách ra trận với bút tích của Vịt ghi lại đội hình toàn các thanh niên trung thành với Chủ nhân.
Ấy là chưa kể là nó cho tantou ra ngoài chơi hết để không ai cứu nữa đấy.
- Thân là trợ lý mà tôi lại để chủ nhân ra nông nổi này.... Để tôi tự sát cho rồi!!!!
- Ngưng, mày đừng có la nữa, nhức tai quá!
Michio ôm tai ôm đầu sau khi coi lại cái MV vừa quay xong trước khi gửi đi.
- Chủ nhân, Vịt 7 món, Trê 7 món với Kaka soup???
- Thôi, Kaka đủ rồi, cho nó đi thông cống đi, còn 2 đứa kia, được đấy!
Dự là cái MV kia còn làm mưa làm gió một thời gian chỉ sau Ôn Dịch của bên Âm dương sư đây.

[Touken ranbu] Nhật ký bốn mùa ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ