ĐÔI LỜI VỀ SPECIAL CHAP

74 9 0
                                    

Tự nhiên hứng lên muốn viết deep, thế là viết thành một chap. Định là giới thiệu về Nokoru theo cách của Wiki, nhưng mà lại cảm thấy quá khô khan, nên mới quyết định viết thành một câu chuyện. Nokoru chỉ là nhân vật hư cấu, không thật, nhưng lại mang đến rất nhiều cảm hứng. Vậy nên muốn dành cho đứa con đặc biệt này một chap để kể về quá khứ của nó. Đương nhiên là cả Nokoru và các đao kiếm khác trong fic của tôi sẽ không deep nhiều đến vậy đâu, không thích ngược tâm với SE cho lắm, mà cũng không viết được.
Cũng cảm ơn mọi người vì đã đọc cái fic này dù đôi lúc không hay, dài dòng lan man hay tốc độ chậm như rùa bò.
Trong chap có mấy cái tên cũng không đúng với lịch sử, mà có thì chỉ là trùng hợp, mong đừng ném đá.
Giải thích:
* Thời xưa, ở Nhật Bản, thấp nhất là tầng lớp thương nhân, Cha của Nokoru chỉ là thợ rèn không chuyên thôi, nghề nghiệp chính của ông là buôn bán.
** Có nghĩa là còn sót lại, ý chỉ rằng Nokoru là thanh kiếm duy nhất trong sáu anh em còn lại gần như nguyên vẹn và có thể sửa được, bổ sung thêm là mấy mảnh kim loại còn sót lại của những anh em kia được nấu chảy để sửa cho Nokoru.
*** Cái này là kiểu như Hotaru hay Oodenta, vì lúc sửa lại thì có sáu ngôi sao băng đáp xuống ngay Nokoru, nên mới gọi như vậy.

[Touken ranbu] Nhật ký bốn mùa ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ