NỘI QUY VÀ QUY TẮC SỐNG CÒN Ở HON

120 8 10
                                    

Để tránh các kiếm loạn phá banh nhà, Chủ nhân đã lập ra một bảng nội quy, chủ yếu ghi những điều nên làm và không nên làm. Nói vậy thôi chứ bọn nó vẫn nhây, vẫn loạn bất chấp, bảng nội quy chỉ để trưng. Điều đáng buồn là mấy đứa thuộc bảng nội quy lại là mấy đứa hay vi phạm nhất, vì bọn nó bị bắt học thuộc nội quy mỗi khi bị phạt.......
Chủ nhân của cái Hon này ổn vcl, del hiểu sao vẫn sống được với tụi nó........................
#1 Nội quy ( Nên làm và không nên làm)
1. Tuân thủ nội quy ( nhưng có đứa del nào tuân theo đâu)
2. Tuân thủ nội quy
3. Tuân thủ nội quy ( điều quan trọng phải nhắc lại ba lần)
4. Hoàn thành tốt nội phiên được giao
5. Cấm trốn ( tau đang nói mày đấy Ugui)
6. Khi có lịch xuất-viễn chinh phải chuẩn bị trước 30p đến 1h
6.5 Cụ thì có thể du di ( vì mỗi khi ổng thay đồ phải có người giúp)
7. Sắp xếp nguyên liệu ngay ngắn
8. Đội trưởng nộp báo cáo chiến tích trong vòng một đến hai tiếng sau khi xuất chinh về
8.5 Đội viên phải tự ghi chép chiến tích của mình để phụ cho đội trưởng
9. Cấm giành tivi
9.5 Nhường tivi cho các em nhỏ đi ĐM tụi bây! ( Said by Michio và Hội anh trai)
9.6 Lời tau là không khí à? Del nghe luôn!
9.7 Ahihi, Chủ nhân, để tôi gạch mom dòng trên cho ngài nhé, đỡ tốn mực. ( Said Vịt)
10. Cấm Vịt đi nhây và cấm cái con gia cầm màu trắng nào đấy ghi lên bảng
10.5 Ơ Clgt? Mà tôi là Hạc mà sao đứa del nào cũng gọi tôi là Vịt?
10.6 Em không đồng ý, anh Tsuru không nhây ai chơi phân với em? (Said Phưn)
11. Cấm Nama đụng vào phân
11.5 Ơ Chủ nhân
11.6 Cho nó vẹn cả đôi đường ha. ( Said Chủ nhân)
12. Cấm bất cứ đứa nào viết lên đây khi chưa xin phép ( Đm tốn mực vailon)
12.5 Hế lô Đại tướng ( by Yagen)
12.6 Mày tin tau đốt phòng thí nghiệm mày không Yagen? Tin tau cấm mày ăn cá không?
13. Sao tau nói hoài mà đứa nào cũng viết lên đây là sao?
13.5 Tại vì mấy cái nội quy không sang chảnh chút nào (said Sodachanh)
14. Cấm Sada nói sang chảnh và cấm đụng đến Fudou
14.5 Chủ nhân, người thật anh minh! (Said Fudou)
14.6 Ơ Chủ nhân! Micchan ơi!
14.7 Tau cấm mày ngoi lên đấy Shoku, không thì mày tránh xa Hà gấp cho tau! ( Said Michio)
14.8 Ơ tôi đã nói gì đâu? Đừng mà Chủ nhân! ( Said Chột)
15. À, bởi vì Chủ nhân đi đàm đạo nhân sinh vì sao các kiếm loạn nên tau ghi nhá, cấm đứa nào viết lên khi chưa được phép (by Nokoru)
15.5 Hỏi cái, câu này ghi bao nhiêu lần rồi mà vẫn ghi lại?
15.6 Vì bọn mày có nhớ del đâu.... Mà đứa nào vừa ghi đấy? Tưởng không ghi tên tau không biết à?
16. Cấm lãng phí nước
17. Cấm lãng phí dầu gội đầu, dầu xả,.............
18. Hội Rapunzel mỗi tối chỉ được xài một chai thôi nhé!
18.5 Chủ nhân, đừng mà, tóc tôi không gội không dưỡng một ngày là rụng hết! ( Said Cáo Bé)
18.6 Vậy thì tự bỏ tiền ra mua.
18.7 Tiện thì bọn bây đóng tiền nước giùm nhá.
18.8..................
18.9 Chủ nhân, nếu để bọn họ tự đóng thì chúng ta có thể tiết kiệm đến 55% ngân phí, Chủ nhân đã làm điều đúng đắn! (By HKT)
19. Sao tau cứ cảm giác cái bảng này nó giống phần comment vcđ! (Said Hà)
20. Cấm loạn (điều quan trọng, làm ơn ghi nhớ kỹ vào đầu bọn bây nhá! )
20.5 Chủ nhân, tại sao người ghi tên Midare làm gì vậy ạ? (By Otegine, đã xin phép)
21. .......... Đăng ký một khóa học tiếng nhật cho Otegine đi.
21.5 Xin lỗi, Chủ nhân, tôi sẽ dạy dỗ thằng bé đàng hoàng! (By Tonbokiri, đã xin phép)
21.6 ???????? (By Otegine)
21.7 Thôi, để từ từ bọn tau giải thích cho mày. ( Said đám bạn thân của Otegine, đã xin phép)
.
.
.
.
.
Còn khá khá nhiều ở dưới, nhưng mà bởi vì chả khác gì cái comment trên Facebook nên sẽ không ghi tiếp, với lại tiếp theo sẽ đến với các mục khác quan trọng hơn......
Quy tắc sống còn ở Honmaru!
Cái quy tắc này đứa del nào cũng nhớ, từ Newbies đến ma cũ, vì sơ hở một cái thì không gãy cũng vào y tế dưỡng thương, dù đã có nhiều đứa nhây từng thử và vẫn sống dai như gián cho đến giờ, chỉ suýt bị trầm cảm thôi.
#2 Quy tắc sống còn (Aka Tuyệt đối không nên)
1. Hỗn với Bố ( mày sẽ bị cào mặt và sau đấy thì thế nào không biết)
2. Chọc giận Nokoru ( đừng bao giờ thử, đừng bao giờ! Tin tau đi! )
3. Chọc Yamato ( Xanh sẽ lấy đầu mày còn Đỏ sẽ lột da mày)
4. Trù ẻo Monoyoshi ( mày sẽ bị gấp trăm lần cái mà mày trù nó, chưa kể Gotou sẽ ám sát mày)
5. Chê món của đội bếp ( mày sẽ bị bỏ đói, đến mì gói còn del có đâu mà ăn)
6. Chê Hotaru béo (mày sẽ bị đè bẹp dí, không thì Aizen và AKC sẽ băm xác mày! )
7. Đụng chạm bụp của Hội bụp bự, nhất là Shoku ( Hà sẽ chém chetme mày)
8. Chọc cười KKK ( cả bản sẽ SM mày đấy)
9. Chê mèo Kurinba không dễ thương ( Kuri sẽ thiến mày)
10. Động chạm phòng thí nghiệm của Yagen khi chưa cho phép ( mày sẽ biến mất như chưa từng tồn tại)
11. Cắt tóc Hội Rapunzel ( mày sẽ bị cạo trọc đầu)
.
.
.
.
.
.
.
Đấy là top 11 điều tuyệt đối không nên làm, độ nguy hiểm giảm dần, nhưng chắc chắn trên mức báo động đỏ, nếu không thì làm sao lọt top được. Mục này khá ngắn, để cho dễ nhớ, dù có đôi khi con Vịt sẽ giả ngơ mà đi nhây, đương nhiên nó là thành phần sống dai như gián dù có bị gì đi chăng nữa nên là không tính nó đi. Để tránh tình trạng Newbies bị bỡ ngỡ, Chủ nhân đã cho in lại Mục #2 để phát mỗi khi có kiếm mới đến.
------------------------------------------------------------
Tổng kết lại, trên đây chính là 2 mục nội quy tồn tại song song ở bản, mục #2 là mục quan trọng và nhiều đứa nhớ nhất, và từ từ sẽ được update ( khi còn nhớ).
Nhưng Hon vẫn loạn, del hiểu sao..........
Cần mở một cuộc đàm đạo nhân sinh "How to ngăn các kiếm không loạn"..........

[Touken ranbu] Nhật ký bốn mùa ở HonmaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ