Story 14: Lội ngược dòng

1.2K 177 13
                                    

" Thực ra thì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Thực ra thì... tao ... thíc.. "

" Mày đang nặn hay gì?? Nói toẹt ra đi ba!!! "

" Thì tao là, là tao thích... nhà mày ..."

" Ê...Ê!!! Đừng nói là mày thích ANH JIN NHÀ TAO nha!?! Thật hả Kim Namjoon? "

" .... Mày điên rồi, Ami "

---------------------------------------------

Tôi và Namjoon là bạn cùng trường. Vốn dĩ tôi chẳng thèm đi thân quen gì với tên mọt sách này, nhưng từ ngày anh trai tôi, Kim Seok Jin, trở thành gia sư của Namjoon, tên đó cứ đòi sang đây ở miết. Tôi cũng là bị buộc thành bạn thân với hắn thôi, chứ chị đây thèm vào mà chơi với bọn học giỏi.
À, trừ Jin oppa của chị ra.

Anh Jin nhà tôi là một người hiền như cục bột vậy, ai nói gì cũng chỉ cười xoà cho qua, lại còn tính tình hài hước, thân thiện. Tôi đương nhiên rất thương anh hai, tuy nhiên tôi lại là kẻ trái ngược với anh: đã kém thông minh, lại còn hay gây gỗ, kiếm chuyện với người ta -.- Tôi cũng chẳng biết chúng tôi có phải anh em ruột không nữa.

Lại nói đến tên Namjoon, là kẻ rất thân với anh hai. Mỗi khi hai người ấy ngồi gần nhau, không khí vô cùng hoà hợp, cùng nhau bàn chuyện trên trời dưới đất, tôi tất nhiên đến dấu chấm câu nghe cũng không hiểu. Đôi lúc tôi thấy tên Namjoon kia rất chướng mắt, giống như hắn đang cướp đi anh Jin của tôi vậy.

" Jin oppa, hôm nay chúng ta đi ăn đi, lâu rồi anh không dẫn em đi đấy. " - Tôi mè nheo nài anh.

" À được th..."

" Jin hyung! Hôm nay anh phải soạn đề cho em mà?" Namjoon ở bên cạnh lên tiếng.

Lại là tên phá đám!! Bà đây ngứa mắt lắm rồi nhé!!

" Oppa~~ Em đói lắm anh tính bỏ đói đứa em gái này à??" Tôi dậm chân.

" Ami à, em thông cảm cho anh nhé, Namjoon nó sắp thi HSG rồi, anh chưa soạn đề cho nó làm nữa. Em thương anh thì nhịn chút nhé, bữa khác anh bù "

" Ứ!! Đây ứ chịu! " - Tôi phồng má, nhăn mày, giở giọng xà nẹo.

Chính xác thì tôi cũng không biết 'xà nẹo' là gì, cũng chả biết mấy động tác gọi là aegyo gì đó, cái này là con bạn thân hết sức trẻ con bày cho tôi, chiêu trò mà nó thường dùng với ba mẹ khi cần vòi vĩnh gì đó. Khá hiệu quả đấy.

[Imagine] Namjoon x AmiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ