Những mẩu chuyện nhỏ (3)

1.3K 152 1
                                    

Nếu ngày ấy, người mà chúng ta yêu và kết hôn không phải là đối phương, thì sẽ phải làm sao?

------------------------------------------------------------------

#1 Ami's POV

Chờ đợi.
Em sẽ chờ đợi đến ngày ấy, cái ngày anh dắt tay người con gái khác không phải em, tiến vào lễ đường. Cô ấy sẽ mặc chiếc hanbok màu trắng tinh khôi, trông thật xinh đẹp lộng lẫy. Khoảnh khắc trao nhẫn, cả hai sẽ trai nhau cái nhìn yêu thương và nụ cười rạng rỡ. Và anh sẽ khiến người con gái ấy trở thành cô dâu hạnh phúc và may mắn nhất trên đời.

Em sẽ buồn lắm, tất nhiên rồi, nhưng em sẽ không khóc đâu. Để nước mắt rơi xuống trong ngày vui của anh là điều hết sức không nên, kể cả đó là nước mắt hạnh phúc chăng nữa.... Rồi sau này, em mới bắt đầu đi tìm tình yêu cho riêng mình. Bởi lẽ chỉ có khi thấy anh yên bề gia thất, em mới có thể thực sự hết hi vọng về một ngày, không xa đâu, em là cô dâu của anh...

#2 NamJoon's POV

Hối tiếc.
Nếu như người anh yêu không phải là em, thì chắc chắn rằng : anh-chưa-gặp-được-em.

Bởi vì nếu đã gặp Ami, anh sẽ không thể yêu ai khác ngoài em. Ami thực sự đặc biệt như vậy đối với anh. Nghe thật ngớ ngẩn, nhưng đó như là định mệnh vậy. Anh yêu em, là điều tất nhiên.





---------------------------o(`ω' )o-------------

Không phải mẩu chuyện nhỏ mà đây giống như topic vậy 😫 Mình đã suy nghĩ về chủ đề này rất nhiều và thậm chí nghĩ ra rất nhiều viễn cảnh "Sau này em lấy chồng" cơ :))) Không nỡ một chút nào...

Còn các bạn nghĩ sao?...

P/s: part của NJ aaaaa... Mình muốn nó thật ngọt ngào để xoa dịu trái tim đang rỉ máu này T_T

[Imagine] Namjoon x AmiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ