Hi everyone 👋🙂
This is my first story here in Wattpad. Bago lang po akong manunulat at 'di perpekto. Kaya kung ma encounter niyo ang maling grammar at iba pa. Kayo na po mag adjust. Pasensya na din. And thank you for reading my story. xoxo❤️Chapter 1
Leny pov-
"LENY!" BEST?"
"How was you're date with Brent?"
"Nag kiss ba kayo?"
"Nag make out ba kayo?"
Or nag get a room and more?" Ano na?
Sunod sunod na pilyang tanung ni Rhodalyn, my bff.
Ang sarap silihan ng bibig! Inirapan ko siya ng ubod ng talim.
"We're in the public place, singhal ko.
Inikot ko ang tingin sa mga taong napapatingin sa kinauupuan namin dahil sa lakas ng boses nito.
Yang bunganga mo! Pinandilatan ko ng mata. walang ka preno preno!.
"uufffzzz" sorry" nag zipper sign sa bibig nito."
"So ano na nga...?" Excited na pangungulit niya.
Tinignan ko siya ng matalim, at pinakita ko sa kanya ang walang kwentang reaksyon ng aking mukha at di sumagot sa mga tanong niya.
"That kind of look?! Damn it' parang alam ko na ang ibig sabihin nyan, duh! Hay naku ka talagang babae ka! Naningkit ang tingin ni Rhodalyn, sa akin. I' already know even you don't tell me. Yang ganyan muhka eh! binasted mo nanaman si Brent?"
Pinatirik ko ang aking mata bilang sagot sa tanong niya. I saw a big disappointment in her eyes.
They're all worried of me na tumandang mag-isa. I don't even bother myself for being alone. So what kung tumandang mag isa?.
"So?..... What can i do?" Sa ayaw ko sa renireto nyo sa akin. Hindi man lang ako maka dama ng kakaiba, yung sparkling na sinasabi nila or something special sa set up na ginawa nyo. Kasama ko nga sya pero sobrang boring my god!?"
Wala ng sinabi kungdi ang ipagyabang ang mga ari arian niya. Saka pwede ba tigilan nyo na ang kaka match sa akin at kaka set up date sa kung kani-kanino lang. I tell you it won't work on me. Never! Umismid ako.
My god!
My god!
Kapang alam Leny, matagal ng may gusto sayo yung tao. Ano pa ba ang hahanapin mo sa isang guy. Duh! I don't know why your so airheaded, stone headed and grrrr! BRENT" Is a complete package of a guy. He was[ all the woman dreamed about. He has a company and so many branches of resort. Kayang kaya ka niyang buhayin non kahit isang dosena pa ang maging anak mo at kung sa itsura naman ang pag uusapan my God..!" Leny ang daming pipila at handang sumasamba o humalik sa paa niya mapansin lang sila ng isang "Brent, at pagkatapos ano? Ikaw binasted mo lang ang pinapangarap at pinapantasya ng karamihan. "You've got a Rafunzel hair, grabi ang haba ng buhok sister! di ma reach. Maarteng sabi pa habang sinusuklay ang kanyang buhok gamit ang kamay.
The hell i care? Ingus ko. I'm not' interested to him so mag back off na kayo Rhod." Kaya tigil tigilan nyo na ang pag mamatch ng blind date at kung ano pang kalukuhan nyo sa akin. Inirapan ko siya ng ubod talim.
Dami mong arte Leny, Ipapaalala ko lang po sayo anong petsa na! Hah?!
Eh ano naman ang kinalaman ng petsa dun aber? Tinaasan ko sya ng isang kilay ko.