chapter 19

20.7K 406 3
                                    


Nagising Si Leny na halus di maigalaw Ang katawan dahil may mabigat na bagay na naka dantay say kaniyang katawan.  Kinusot niya ang mata at dahan dahang itong iminulat. Bumungad sa kanya ang gwapong muhka Ni Louis na bahagyang nakadikit sa  kaniyang ulunan.

Mahigpit ang yakap at nakadantay sa hita nito say kaniyang hiya kaya naman hindi siya halus makagalaw.

Inangat niya Ang mata Ang kamay at hinaplus Ang kilay nito.

"Sana sa tuwing gigising ako ikaw Ang laging unang nakikita ko.... sa isip niya.

Napangiti nalang siya ng maalala Ang namagitan sa kanila sa kusina. Halus mamaos siya sa daing dahil hindi niya mapigilan, Ang umungol sa bawat pag labas pasok ng kahabaan nito say kanya. Yun na yata Ang tinatawag nilang "Heaven... Napangiti siya sa naisip...

Gumalaw ang binata at hinapit siya nito kaya naman dikit na dikit Ang kanilang katawan.

Mas Lalo pa niyang natitigan Ang gwapong muhka nito. Napalunok siya ng bumama ang tingin sa labi nito. Pinipigilan niya Ang isip na huwag itong tignan, subalit hindi niya kayang pigilin Ang kaniyang katawan.

Hinalikan niya ito ng magaan at mabilis. Saka muling tinitigan Ang gwapong muhka nito.

" Nagiging adik na yata ako sa halik mo. Bulong niya.

Akman hahalikan niya Sana itong muli ng biglang imulat nito ang mata.
"Kaya naman nahihiyang iniwas niya Ang tingin dito.

Napasinghap siya at biglang nag init Ang katawan ng biglang biglang siya inibabawan nito.

"Good morning, magnanakaw!

Tskkk... Anong ninakaw ko pairap na tanung niya.

Magnanakaw ka naman talaga!
Ulit nito say kanya.

Wala along ninanakaw sayo. Feeling nito. Tinaasan niya it ng isang kilay.

Nararamdaman ko Kaya?
Tunatawang Sabi nito.

Ali's ka nga diyan Ang bigat mo. Bahagya  niya itong itinulak ngunit Hindi it natinag.

"You have to pay your crime'
You steal a kiss from me, while I'm sleeping. Nakangising sabi nito.

Nag-init ang magkabilang pisnge niya at pakiramdam niya at namula ito.

Nag I was siya ng tingin at hindi  na mulling nagsalita.

Hey baby?" You steal a kiss, so you have to pay a kiss to. At di nag tagal ay  tinutugunan na niya Ang halik nito at nauwe nanaman say dain at sarap dahil muli siyang inangkin nito.

Pinaligoan siya nito at it natin Ang nagsuot ng damit at panty sa kanya. Binuhat siya nito pabalik sa Kama at maingat na ibinaba.

"Dito ka lang baby" ipag hahanda kita ng breakfast mo. Nginitian siya nito at  humalik say kaniyang noo bago tuluyang lumabas ng silid.

"Ang bilis ng tibok ng puso niya at alam na niya ang dahilan.

Hulog na siya hulog na hulog na Ang damdamin niya para sa binata.

Mahal Kona siya......

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon