Chapter five

24.9K 395 24
                                    


~Kenneth~

"Nasa bar at panay ang order ng inumin.

" I love her!"

I love her!"

"Paulit ulit kong binigkas ang salitang iyan at parang may patalim na tumatarak at bumabaon sa aking damdamin. Para itong binibiyak, hinahati at pinira-piraso.

"Ahhhhhhh! Ang sakit sobra! Bakit hindi na lang ako?"

"Ganito pala ang pakiramdam ng magmahal ng taong hindi ka kayang mahalin. Para akong isang inutil!, walang silbi!, "dahil hindi ako kayang mahalin ng taong pinakamamahal ko. Leny you are my dream and hopes. I thought i can bear the fact that I can only love you from afar, but now i cannot contain the pain when i wanted to touch you so bad but i can't. Ang sakit na! Sobra na.

 "Isang kremin ang aking ginawa sana napatawad niya ako sa oras na manalaman niya ang kagafguhang ginawa ko. Pero yun nalang ang alas ko para maging akin sya. Siguro pag naging successful yun baka sakaling matanggap na nya ako.

"Pare tama na yan suway ng kasama ko,  Lasing kana pare. Nakarami ka na.

'Ako turo ko sa sarili" hik! Hikkkk....!

La--si--ng! No hindi pa ako lasheeeennngg. Kayang- Kaya pa pare.

"Pahinto hintong na ang aking salita. Kaya ko pa pare. Bigla nalang natawa at tumawa ng tumawa.

Pare tama na yan, ihatid na kita sa condo mo. Bakit ba nagpapalunod ka sa alak?"

"You know 'pare, i made a very bad-bad thing to my bestfriend. "kwento ko sa kaharap. Naka matang nakikinig lang naman ang ito at naghihintay sa kung anong sasabihin ko. My bestfriend wanted to be a mother, to have a baby. Hik!  Hik!  Without a man in her life. Sa akin sya lumapit para magkatotoo yung pangarap niya. Sabi ko hintayin namin magkaroo ng sperm donor para sa kanya.

Then I secretly give my own sperm to my Bestfriend' ang malala pa dun sinabi ko na hindi ko kilala ang may ari ng sperm na yun.  But the truth it' is mine, akin yun. Kasi gusto kong magkaroon kami ng connection. Baka pag naging successful yun eh magkaroon na ako ng puwang sa puso niya. Kinuha ko ang wine glass na nasa ibabaw ng lamesa na nasa aking harapan at sinalinan ng alak, saka tinungga hanggang sa huling patak. "I been loving her for so long. Pero di daw kami pwedi dahil magkaibigan kami.

"fucking reason! damn! Fucking life!

"I hope na sana successful ang gagawin niya, I'm willingly to shoulder the responsibility and be the best father for her child. I'm sorry Leny i just love you so fucking much. In my thoughts shouting.

"Dimo na alam ang sinasabi mo pare di kita maunawan. Sabi ng kasama ko.

Hindi mauunawaan dahil di mo to nararamdaman.

"in coming call......📞

" devil cousin....

Yan ang naka save na pangalan ng pinsan kong hudlum na si Louis.

"Hello?" Sagot ko.

"Who is the fucking lady named "Leny Balajadia?" Tell me now. Maatoridad na tanung nito sa kabilang linya.

"Tila mo ako binuhusan ng isang balding yelo. Kakaibang takot at kaba ang aking nararamdaman, Di ako makasagot sa kabilang linya. Anong ibig sabihin nito?. Bakit niya hinahanap si Leny. Hindi agad ako nakasagot. Para bang may bagay na nakabara sa lalamunan ko.

" Damn Kenneth I am  talking to you.

" Do you know the girl named Leny Balajadia?" Answer me!

Pero ayaw magproseso ng tama ang utak ko. Anong nangyayari bakit nya hinahanap si Leny?

"If you don't want me to blow your fucking hospital, tell me?" Where is the hell, i can find her?" Bullshit! Kenneth Cabrera! Answer me?"

Napaupo ako ng tuwid at kila mo kidlat na nawala ang isperito ng alak sa aking katawan.

"Tell me? Bakit mo siya hinahanap?"

"Damn ass" i don't have a time to discuss to you now, just tell me?

"Where. i. Can. Find. her?!".

Ramdam ko ang umaapoy na galit sa tunoat diin ng bawat  pananalita ng aking pinsan.

I don't know !"she's just my patient.
Actually i lied. I feel like i needed to hide her from Louis. Kakaiba ang kabog ng dibdib ko. What happened? Sa isip na tanong ko

"Ano bang meron at hinahanap mo siya?" I ask him back.

''The doctor was accidentally put my sperm into her!!" That's why I'm fuck up right now. So please do me a favor, tell me now where can i see this woman.'' oh dammit!"

At pinatay na umano ang tawag.

Tila isang malakas pagsabog ang naging dating sa aking pandinig ng sinabi niya. At paulit ulit kong naririnig ang salitang binitawan nito.

The doctor's was accidentally put my sperm into her......

'The doctor's was accidentally put my speem into her....

Ahhh!" Sigaw ko at nag-wala sinipa at binaliktad ko ang lamesang nasa aking harapan. This is hellish shitt cannot be ahh!' Binato ko ulit ang bote ng alak.

"Yung huling pag-asa ko na mapasaakin ang babaeng mahal na mahal ko. Ang pinakamamahal ko. Taas baba ang pag nginig ng aking balikat, at humagus ang hula sa aking mga mata, Ang sakit sakit sobra. Of all the types of love in this world, unappreciated love hurt the most.

___________________

~Leny~

"Hawak ko ang kalendaryo, emm three weeks na pala' Naisatinig ko, at saka  kinapa ko ang aking pipis na tiyan. Hey may angel naba dyan sa loob. Kausap ko sa sariling tiyan. Isunod ko ang lahat ng bilin ng doctor. Na manitili nasa bahay hanggang tatlong lingo at wag magbubuhat o gagawa ng nakakapagod. Kinuha ko ang cellphone kong inilagay sa side drawer na nasa gilid ng  kama, pinatay ko kasi ang telepono ng matapus ang aking fertilization para umiwas sa stress, Ini on ko ito.

Sunod sunod na msg ang aking natanggap..... una kong binuksan ang msg ni Rhodalyn.

Hey!" Bess" May laman naba ang tiyan? Hihihi excited lang. Kamusta kana?"

Diko ko muna reneplayan.
Inopen ki ang isa pang msg mula sa hospotal at-

Nabitawan ko ang aking cellphone kasabay ng kaba at panginginig ng aking kalamnan. Napahawak ako sa impis ko pang tiyan. Kalma Leny, Kalma, kalma, paulit kong sabi.

We are very sorry Miss Leny Balajadia, for the mistakes we have made. We put a wrong sperm into your womb, And the owner wanted to see you. We sincerely apologised for the troubles we made.

Nakaramdam siya ng bahagyan pagkahilo at ang pagkalam ng sikmura,at pangangasim, agad niyang tinungo ang banyo para sumuka. Pilit niyang inilalabas ang laman ng kaniyang sikmura, ng matapus ay napaupo ako sa mismong harap ng inidoro. Kinapa ko ang tiyang nanginginig ang kaniyang mga kamay. Buntis na ba ako?

Diyos ko sino pong tatay ng anak ko . Anong gagawin ko. I need to protect my child. Detirminado siya na di magpapakita sa may ari ng Wrong sperm, na nasa sinapupunan ko bagamat di ko pa kompermadong na buntis ako,  pero sa mga aking  nadarama nitong nakaraang araw parang alam kong may laman na ang sinapupunan.

Nagulat ako ng mag ring ang aking  cellphone na nasa sahig ng kaniyang kwarto. Dahan dahan akong tumayo mula sa pagkakaupo sa harap ng inidoro. Hindi ko  alam kung sasagotin ba niya ang tawag ng makitang unknown number ito.

"Phone still ringing.......


Anong team kayo?

Leny❣️ Kenneth?
          Or
Leny❣️Louis?

Happy reading, loves a lot everyone.

-cavine-

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon