chapter 28

19.2K 361 3
                                    


Wrong sperm 28

  "Ilang ulit siyang kumurap, para siguradohing hindi siya dinadaya ng kanyang paningin,

" Papa... Tawag niya sa ama.

"My Princess?" Can we come in?'

Nilakihan niya ang pag kabukas sa pinto at pinapasok ang Papa at Mama niya, naiwan naman sa labas ang dalawang kasama nila.

"My Baby" yakap sa kanya ng kanyang ina. Yumakap rin siya dito. At di napigilan mapaluha. Ito na yata ang pinaka imposible na mangyayari sa isip niya ang makitang muli ang kanyang Ama' ina, humigpit ang yakap ng Mama niya,

"I miss you so much. My baby" sabi nito, habang hinaplos ang likod niya.

"Dun siya mas hindi na niya mapigilang ang paghagulgol niya.

"Mama, I miss you too so much.
Humagulgol na wika niya.

"Can i join you?" Singit ng papa niya. Hindi na siya umarte pa dahil masama man ang loob niya sa magulang ay nasabik parin siya na makita at mayakap ang mga ito.
Yumakap sa kanila ang kanyang ama.

"Mommy.... Mommy....?"

"Bumitiw siya sa kanyang magulang at hinarap ang anak.

"Come Beautiful?' tawag niya sa anak niyang babae, where's your kuya handsome tanung dito.

"Lumapit naman ang anak, he is with daddy in the kitchen mommy...

"Grandma!" Grandpa!" You here... Your here...! Louigie!" Louigie!' Grandma and grandpa is here"" sigaw tawag ng anak na babae sa kambal nito.

"Nanlaki ang mata niya, sa anak.

"Y-you know them?" Baby?"
Tanung sa anak.

"Yes mommy, they always visit us in our house in ITALY,

"Nangunot lalo ang noo niya sa rebelasyon ng anak. Wala siyang kaalam-alam na pumupunta ang magulang nito sa bahay niya sa Italy.

"Tumatakbo naman  ang anak na isa at deritsong yumakap sa Kanyang mga magulang.

" What's in the world is happening?
Hindi niya na alam kung ano ang kahulugan ng mga nakikita niya ngayon.

Naka nganga siyang pinanonood ang kanyang magulang at anak na magkakayakap. Parang miss na miss ng mga ito ang isa't isa.

" Door....bell.....

"Napatingin siya sa pinto, wala siyang inaasahang darating pero bakit panay ang doorbell sa bahay niya.

"Ako na, agaw ng asawa niyang naka sunod sa anak. Dumeretso ito sa pinto at binuksan.  At muling nangunot ang noo ng pumasok ang mga kaibigan ng asawa.

"Waw ano to party, sa isip isip niya.

Pero nadipina ang mga ito ng makita ang kanyang mga magulang sa loob ng bahay niya.

"Good afternoon Tito,, Tita,,
Halus sabay sabay na bati ng mga ito.

"Juzko anong bang nangyayari?" Bakit parang ang close nila sa mga magulang niya.

"Seriously!" You all called Tito, and Tita, my mom and dad? Takang tanung niya sa mga ito.

"Yess Mrs.Stevenson, they told us to call them, tito and tita, so," yeahh.. ani ni Jaymark.

  What the hell...! Segunda ng asawa.

"Wag mo kaming ma hell hell""! Diyan,  Stevenson, Dahil kasalanan mo kung bakit wala kang alam.
Ani ni Karson.

"Sa tuwing inaaya ka namin sa Italy anong sagot mo?" Si Levesquez.

"Fuck you all. Gusto ko kayong ilibing ng buhay lahat kayo. Sigaw ng asawa sa mga kaibigan.

"Your welcome... Sagot ni Aldrin.

"All this time, you' all Know where they are. Fuck he,'curse.

"E pano mas gusto mong kasama yung si Martin Blue kisa samin. Jaymark, mas mahal mo ang alak kisa samin. Kaya magdusa ka.

"Akman bibigyan niya ng suntok si Jaymark, ng humarang ang anak na lalaki.

"Daddy, don't beat tito ninong. He owe me an ice cream. He haven't pay it.

"Ibinaba niya ang kamaong isusuntok sana kay Jaymark.

"Handsome, never mind' daddy, will brought you a lot of ice cream.

"Yeheey...... Nagtatalon sa tuwa ang anak.

  "Anak bakit nakabu---

"Hindi na naituloy ng Nanay Celia niya. Ang kasambahay na nagpalaki at naging kasama niya sa lahat ng hirap. Nang makita ang kaibigan ng asawa niya at ang kanyang mga magulang.

"Magandang gabi po Senyor!" Bati ng nito sa papa.

"Kamusta Celia,"?

"Papa? You speak Tagalog?"

"Yeap princes, we learn to speak the language here, since you came here . 

"Iha..... Patawarin moko kung may inilihim ako sayo. Ito na siguro ang tamang oras para malaman mo ang lahat.....ani ng nanay Celia niya..

"Lahat...... Ulit niya.

"Titig na titig sa kanya ang kaniyang. Kasambahay na itinuturing niyang ina.

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon