Chapter 27

20.5K 408 6
                                    

"Naka edlip pala si Leny, ng hindi niya namalayan sa pagud ng katawan, hindi siya nilubayan ng asawa,gang sa sumuko na ang katawan nila, 4:,30: palang pala ng madaling araw.

Nagising siya dahil sa kahalayan ng kasama niya sa silid, walang iba kungdi ng kaniyang asawa.

"Baby'? Tawag nito, sa mahinang boses mapang-akit.

"Emmmm? Inaantok pa tugon niya.

Biglang umibabaw ito sa, hubad baro niyang katawan, hinalik halikan nito ang leeg niya,

"Nakikiliti ako..napahagikgik siya ng mahina.

",Baby?" Nakadami kana ah?...

My babywife, i can't get enough to this one, menasahe nito ang dibdib niya. At napaliyad,sa sensasyon na tila may koryente ang palad nitong humahaplos sa kaniyang katawan.

Traydor talaga ang katawan. Parupok na siya sa kahalayan ng asawa..

Can i have one more "babywife?"
I make it quick. Habang kinakagat kagat ang leeg niya.

'"Hindi siya sumagot dito, pinagparte lang niya ang hita..... bilang tugon.

"Babywife?"si Louis

",Emmmmmm?"si Leny

Tell me" na gusto mo rin, please"si Louis

Nagmulat siya ng tingin, hinaplos ang muhka nito at pinakatitigan.

"Hindi ko gusto..... Sagot niya.

Biglang nanigas ang katawan nito sa ibabaw niya at nagpakawala ng malalim na pagbuntong hinga.
"Inokdok pa nito ang mukha sa Leeg niya at hindi gumagalaw.

"Ngumiti siya dito at patuloy na hinahaplos ang muhka nito.

"I don't like it baby" ulit niya.
" Binigyan niya ito ng matamis na ngiti.
" Nag-angat naman muli ito ng tingin sa kanya, at pinakatitigan siya.

"Because i love it. She kiss his forehead.

I love how you pleasure me, she kiss his close eyes.

"I love how you make me crazy under you. She kiss his nose.

And most of all i love you. I love all of you... She kiss his lips.

I love this inside of me. Pilyong ngiti ang binigay niya dito habang hawak ang tigas na tigas niyang sandata.

Hahaha!"natawa ito sa ginawa niya.

Oh fuck! I like that baby,,

"Nilaro niya, taas baba" ang sandata nito, na pumipintig sa kamay niya, na mas tumitigas pa. Louis is one hell lucky guy, he has a gifted crock, mataba, malaki,mahaba, nakaka baliw sa sarap.

"Stop that babywife" inalis nito ang kamay ng asawa sa pagkakahawak sa pagkalalaki niya, Lalabasan ako ng wala sa oras nakangiti pang sabi nito.

"Now spread wide your two legs for me,sinunod naman niya ito, at naramdaman niya ang ang matigas na yun sa bukana ng pagkababae niya. Maingat na ipinasok nito ang t*ti nitong umiigting sa tigas, lumalalim ang paghinga niya habang pumipilit itong makapasok sa kanya.

" Oh God babywife,,, so tight,, at sinagad nito.

Di nagtagal naghuhumiyaw nanaman siya sa kaligayahang hatid ng pinagsanib nilang katawan. At napunong muli siya ng katas ni Louis.

"Bumangon si Louis,pumasok sa closet at kumuha ng bimpo,'pumasok sa banyo at binasah ito. Matapus muling bumalik sa kanya. Natulala nalang siya dito at tahimik na pinagmamasdan, habang pinupunasan siya nito.

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon