*Leny pov*""'Sinadya ko, na bagalan ang paglangoy para manalo si Halimaw, sa unang laban namin. He never know, i purposely let him win just to watch,study his stroke and moves, para alam ko kung anong stroke ng paglangoy ang aking gagawin sa susunod. I am one of the best swimmer. At pipitsugin lang sa tung si Luis. But i want to play, kung inaakala niyang basta basta na lang akong susuko.
" Don't fall for me"
"Don't fall for me""Don't fall for me"
Paulit-ulit kong parang naririnig sa tuwina. lintik ang sakit sa tenga anong akala niya sa sarili niya diyos na sinasamba. Let us see who will fall.
Anong tingin nya sa sarili nya, gago sya!! kahit gwapo at napaka yumming tignan ng katawan niya" his still not my ideal man, hindi ko sya gusto, at yan ang final. He's nothing but a wrong wrong person.Hindi alam ng lalaki na to na mga Prince ang naging maliligaw at binasted ko. Kapal ng mukha! Don't fall pang nalalaman. Letseng lalaki.
Kaya ito ako ngayon para sa aking maduming laro. I am willing to play on fire. I wanted to torture him, and make him fucking bonner saka ko siya iiwanan. Fuck you asshole bulong ko.
Nasa kalagitnan palang ako samantalang si Louis, ay nasa finish line na! At tama nga ang hinala ko nakangiti ito ng wagas dinaig pa ang naka jackpot dahil sa pagkapanalo at sa ngisi nito, i started to get angry to him.
Umarte akong disappointed sa pagkatalo. Na kunwari ay nagmamaktol na dikó matanggap na natalo ako.
"Pero mas ngumisi si Louis ng marating kona ang kinatatayuan nito. Tinaasan ko sya ng isang kilay. DARE OR QUESTION?" Deretsahan na tanong ko.
Kitang kita ko ang pag taas 'at pagbaba' ng adams apple nito sa bawat paglunok. Nagdiwang ang kaloob looban ko dahil ramdam ko ng apektado si Louis sa pag arte ko . I'm wearing a red small two piece. Lumuwa din ang cleavage ko na nag he-hello na sa kanya, sinadya ko talaga na isúot ang pinaka sexy na swimsuit ko. Kahit medyo halata na ang maliit na ombok ng tiyan ko, ay sexy' parin ako sa suot ko. And there i can see in his eyes the burning lust. I feel victory Sabagay kahit sino man ang titingin sa sexy kung katawan ay napapatitig talaga, and i use to it. Sanay na akong pinupuri sa taglay kung alindog,
Dare or QUESTION?" Muling tanung ko na bahagya kong kinagat ang labi ko."Nagulat sya at nanlaki ang mga mata at sunod sunod n lumonok muli bago sumagot.
"A kiss will do.....
Wha!- emmmmmm...... Imbis na itulak na napa ungol ako.
Naramdaman ko nalang ang kamay niya sa bewang ko at hinapit ako palapit sa kaniyang katawan. Nakatingin lang ako sa kanya saka ako ginawaran ng isang malalim, mapusok, at mainit na halik. Hindi ko inakala na magkakaganito ang epekto ng halik niyà parang may kuryenteng bumuhay sa kakaibang pakiramdam, Diko mapangalanan kung ano ito. Basta kahit anong mangyari híndi ako susuko
Itanggi ko man sa sarili na ayaw ko sa lalaking ito. Pero aminado nasarapan ako sa halik iginawad na halik nito. Naramdaman niya ang paglikot ang kamay ni Louis, kaya bago pa siya tangayin ng traydor niyang katawan ay inunahan na niya itong bumitaw. Pero magkalapit paring ang kanilang muhka. Bahagya niyang kinagat ang puno ng tenga nito saka bumulong.
"One more round?"
Inilayo kona tarantadong hiya kay Louis, at inihanda ang sarili sa paglangoy.
"Sabay silang sumisid. At nag unahang makarating sa dulo ng swimming pool. Salubong ang kilay ni Louis, na iangat ang ulo mula sa tubig, ang buong akala niya ay siya muli ang magwawagi. Ngunit nandoon na si Leny ang naka cross arm pa sa finish line paharap sa kaniya.
"What now?" tanung ni Louis.
" I smile at him at bite my lower lip. I saw how his eyes turn into a very lustfull animal. I want to put a kissmark on you, will you allowed me to do?".
"Nanlaki ang mata ni Louis sa sinabi ko "Sure! Agad na sagot nito. My pleasure baby to have a mark, on my body and made by you sagot niya.
"Inutusan ko siya na mahiga sa side floor ng swimming pool. At sumonod naman ito. Umahon ito at agad na nahiga sa sahig. Mariin nitong ipinikit ang mata habang nakahiga sa sahig.
Pinaglandas ko ang aking daliri. Mula sa noo nito pababa sa kaniyang dibdib at pa baba ng puson. Medyo ibinaba ko ang trunk na suot niya. Kasabay ng pagbaba ng labi niya sa mismong tabi ng pusod niya.
"Ramdam ko ang pagtigas ng katawan ni Louis at sunod sunod
Na mahinang pag mura nito. Damn!Damn!""" At napaungol ito ng idiin ko ang pag sipsip sa tabing bahagi na kaniyang pusod.
Pulang pula ang bahaging iyon.Nang lumayo si Leny ay agad na tumalon si Louis. Pabalik sa swimming pool. Naabutan siya ni Louis, at ganun nalang ang boltahe ang kuryenting gumupang sa kaniyang sistema, niyakap siya nito mula sa likoran at dahan dahang ipinihit paharap sa kaniya. At isang iglap at naglapat muli ang mga labi nila..