*Louis pov*"""
Ngayon ka lang namin naabotan, tas aalis kana?" Saan ka pupunta? Sita sa akin ni Jaymark. Mata sa mata nila akong tinititigan, nila Jaymark, Aldrin,at Karson Baka may gusto kang sabihin sa amin gago ka? You keeping something to us huh?
"I'm busy' mga gago wag niyo akong tignan ng ganyan" inis na bumalik akong upo sa swivel chair.
'' Stevenson!" Meron ba kaming hindi alam na nangyayari sayo?"-Aldrin.
"May binabahay kana ba? Pare isang lingo ka ng wala at sabi ng secretarya mo ang aga mo daw umuuwe.'-Karson
Ohhh' nanilog ang labing komento ni Jaymark. Palagay ko nga, "pre!' miss niyo ba yung luto ni nanay Clara
Nahulaan naman ni Aldrin at Karson ang nasa isip ni Jaymark. Dahil may ibang ngisi ito.
Medyo matagal na rin pala no pare, tumayo na rin si Aldrin, kasunod Si Karson, tara pare! Nakangising sabi ni Jaymark.
"Let's visit nanay Clara, pero iba ang mga ngisi nila.
"No!' Pare hindi kayo' welcome sa bahay ko ngayon" seryosong pag pigil ko sa mga gago kong kaibigan.
"Bumalik sa pagkakaupo ang tatlo at nakatunghay sa akin na naghihintay ng susunod kung sasabihin.
Tinatap pa ni Aldrin ang lamesa habang naka tingin sa akin ang mata na nagtatanong.
"We are waiting ! "Moron' split your' fucking reason, why we cannot go to your hell castle house, wika ni Karson.
Wala na rin akong nagawa. My friends is really suck. Hindi titigil ang mga ito hanggang di nalalaman ang sagot sa mga walang kwenta nilang tanong. I have no choice. I tell them everything.
I found her" and she's in my house for almost a week.
"Huwaw! -Adrin
Kasalan na! -Karson
Wala patid ang pang aasar ng mga gago sa akin. Gusto ko na silang bigyan ng tig isang uppercut. Pero sige parin sila tumitugil. Na ikinadilim ng kulay ng muhka ko.
"I only want the child, bata lang ang kailangan ko mga gago."
"Ano bang itsura ni miss Wrong sperm mo?" pinakawalan ang pigil na pagtawa ni Karson.
"Oh" God!" Maasim na sabi ko. She look like a cat and pig at the same. She's so fat and ugly, my precious sperm is not supposed to be with her damn!'
" Really?" Dudang tanong ni Jaymark, na nakangisi. Jaymark saw Leny, at the airport kaya alam niyang nagsisinungaling ako
"Lets visit nanay Clara- suggestion ni Karson.
"Ayaw ko man ay wala na akong nagawa kung di ang sumunod dahil tumayo na ang mga ito. At Lumakad patungong lift na kumukonekta sa secret club at mismong kwarto niya.
"Akmang pipindotin ni Jaymark ang lift ng pigilan niya ito. "We are not using that elevator. Nasa underground CLUB sila na nasa ilalim ng massion niya. Isa itong secret Club at pawang Mga business man lang ang nakakapasok. May sarili itong elevator na nasa mismong kwarto niya ito magbubukas. May secretong daan din ito papasok sa
" UGC UNDER GROUND CLUB.
"We are using the entrance this time."
"Oww !' Common Stevenson" sabi ni Jaymark na naiireta na. Lumakad ito palabas ng UGC.
"Kampante akong umuwe kasama ng nga gagong kong kaibigan. Dahil alam kong hindi lumalabas ng silid si Leny."
"Nang maiparada ko ang kanyang "land cruiser" na lulan nilang sasakyan ay nag unahang pang bumaba ang mga gago.
"I want to meet the cat--Karson"tumatawa.
"I want to see the pig-Jaymark"nag smirk.
" I want to talk to the ugly wrong sperm to.--Aldrin."
"Nauna na sila sa kanya, kaya naman sila na ang nagbukas ng pinto." Feel at home ang mga walang hiya.
Pinapa alala ko lang kung mag kakalat kayo sa bahay ko. Paki ligpit ang kalat niyo bulyaw ko sa kanila."Pero ganun nalang ang gulat ko ng ibukas ng mga ito ang main door, Nagtagis ang panga ko ng makita ang babaeng lumabas sa kusina. At maging ang mga kaibigan niya ay napahinto at mga nakanganga. "
Damn, that woman, ano ang akala niya sa itsura niya. Nag init ang katawan ko ng makita ang kabuoang katawan ng dalaga. At mga gago ni hindi magsikurap. Hinila ko palabas ng bahay ang mga gago kong kaibigan. Dahil kulang nalang ay hubaran nila si Leny sa klase ng tingin nila dito.
"Shit pare yun ba si kutting?"
"Namimilog ang matang tanung ni Karson. Are you sure she's a cat. She's a goddess darn you keeping a precious gems pare. Kasamba samba ang taglay na kagandahan.
"Gago ka pare' para sabihing pig yung katawan niya, fuck!" nag reac ang kaibigan ko! "hita palang huwaw na huwaw na. Sigurado ka bang dimo pinag nanasahan yon?" Holly god isa siyang anghel na bumaba sa lupa. Nanggigil na sabi rin ni Aldrin.
"Bumalik nalang tayo sa UGC. Siguradong may bumabakod na sa kutting Jan. Pang asar ni Jaymar.
"Mga gago mag si uwe na kayo. At wag kayong babalik dito.
"Ha ha ha ha... tawanan ang tatlo sa reaction niya.
Shit nasa isip niya ang itsura ng babae kaninang suot lang ang damit niya ni walang suot na bra. Shit..
I need a cold shower.. why so careless, shit! Fuck, damn!
Nagsimula ng sumikip ang pantalon na suot niya. Oh" fuck" i need to released' damn you woman for making me Bonner!.