Chapter six

23K 391 3
                                    


~Louis~

Tatlong linggo na akong naghahanap ng babaeng nag ngangalang,
"Leny Balajadia.

"Ngunit di ko parin ito mahanap. Paulit ulit ko ring tinatawagan ang numerong ibinigay ng hospital na kontak nila sa babae. Pero diko matyempuhan na nakabukas ng cellphone nito.

"Sinubukan ko muling tawagan ang numero at kinabahan ako ng mag ring ang number, pero hindi sinagot. "Ahh bullshit!" Inis na linamukos ko ang papel na nasa ibabaw ng lamesa. Hindi mo ako matataguan, kahit saan kapa mag tago. I'm not become Louis Robert Stevenson, for nothing fuck it! no one make a mess with me.

'Tinawagn ko ang matalik na kaibigan na si Jaymark, na nag iisang apo ng ROYCE AIRLINES,.....

"After a few ring.... He ANSWER the call!'

Hey! What is the call for?"

I need your help my man.

What's going on?' End of the world naba pare, the mighty Demi-god Stevenson, ask for help. Pare tama ba yung narinig ko, you need my help?"

"Bingi ka ba bulyaw ko sa kausap sa telepono.

Wooow!! Cool down pare', anong kailangan mo?"

Can you monitor" the name Leny Balajadia, if she's back here!" At kung sakaling mag appear yang pangalan na yan can you hold her. Ikaw na bahala kung panu mo gagawin, i need to know something about her.

"Segi pare, update kita and i call you immediately if her name appear in my airline.

I dropped your call now, my lolo is going to kill me now if he found out I'm not in the meeting room.

Haisst! Inis na sabi niya. Ano bang trip ng mga lolo natin at pinapahirapan tayo ng husto.
'

Ghe pare bye.....

_

___________________

~Leny~

Nakangiti akong naka tingin sa maliit na bagay na nasa aking mga palad.

Kompermadong buntis ako. Dalawang linya ang nasa pregnancy test na hawak ko. Isang buwan n rin mula ng fertilization ko. Thank you lord for this, bahagyang hinihimas ang aking impis pa na tiyan. Naisip kung wag ng ituloy ang balak kong pagpunta sa America. Siguro ito talaga ang kapalaran ko. Maging isang ina na walang asawa. Well marami naman ng ganito. Anhin mo nga ang asawa kung sakit naman sa ulo. Naiisip ko bumalik ng Pilipinas.

I am going back to" Phillippines, kaya ko to. I can raise my child ang provide all she or he needs. ako pa ba? Marami na akong pinagdaanan na mag isa and i'm so proud of myself to stand alone. Nariyan din ang mga kaibigan ko na handang damayan ako. I'm so thankful to God. Baby iloveyou himas-himas ko parin ang aking tiyan.

'Hila hila ko ang aking di kalakihang maleta, babalik na ako sa pilipinas. Excited na akong makita ang mga bruha kong kaibigan sa aking pagbalik.


Siguradong magugulat ang mga bruha kong kaibigan sa aking pagbabalik.

Kailangan ko ng lisanin ang bansang ito bago pa mag cross ang landas namin ng may ari ng Wrong Sperm ko. Kahit isa lang itong wrong sperm i still thankful dahil naging successful naman.

Who's the owner. I'm not interested to know. But one thing I'm very sure, we will never crossed our paths. My baby is mine. Akin lang at kahit anong mangyari ay mananatiling akin lang ang baby ko.

Sorry to him. But i am not sorry for having his wrong sperm.




Ingat ka baby Leny 😂😂pasalubong ko ha!

"Sorry mo sa typo error at maling grammar, tao lang po na nagkakamali🤗☺

Cavine003🖊📃

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon