~Louis~"Pag upo palang ni Louis ay sunod sunod agad ang tanung ng kanyang mga kaibigan. Na mas lalong nag pa dilim ng muhka niya.
"Musta naging lakad mo pare? aniya ni Aldrin, sa kanya bago umiinon ng beer mula sa bote.
Okay naman walang tingin na tugon ko. I take one incan beer on the table, i opened and drink before facing Aldrin,
Pare... kailangan lang na magpahinga yung babae at hintayin namin kung kailan ang tamang kundisyon ng katawan niya, para sa ICSI niya. I hope it goes well.
Pare, bakit nga ba ayaw mo ng normal mas masarap mas maenjoy mo pa?.
Anong silbi niyan... turo pa nito sa pagkalalaki ko, kung di mo gagamitin ani ni Aldrin na may nakakalukong ngisi sa labi.
'Fuck you!
Tumawa ito ng nakakaluko. Bago sumagot ng. Di tayo talo pare. Babae ang gusto ko.
Aldrin diko gagamitin to sa babaeng yun ayoko, na baka pag natikman ako ng babaeng yun at masarapan e bigla nalang nagbago ang isip at maghabol sakin. Alam niyo naman na bata lang ang kailangan ko sa kanya. Mas mainam na yung ganun, and I don't want to bang her. The deal between us is purely business only. And i stick on that way.
Kamusta naman yung baby maker mo pare? okay lang ba sa kanya. Hindi kaba magkaka problema sa kanya?. -Aldrin ulit.
"Mukang ok naman siya bente anyos yung dalaga kailangan daw niya ng pera para sa operasyon ng kapatid kaya siya ang pinili ko. Atlis we need each other for a reason.
Ano bang pangalan pare?
'E Hindi ko matandaan,
Good luck nalang pare!'
"Huh? Bakit ganyan at sambakol yan muhka mo?. Para kang tanga, pahayag ni Jaymark na nakatingin sa muhka kung eritang erita parin. Naiinis ako sa babeng bumangga sa akin kanina aa hospital "bulag! Tatanga tanga!
Napansin mo pala. Tumawa ako ng mahina. Pare nakakabuwesit yung babaeng bumanga sakin sa hospital ng gago kung pinsan. Idiot! Gigil at asar na asar na sabi ko.
What happen?" Don't tell us pare na pati babae pinatulan mo?.
Palabas na ako, ng hospital ng may babaeng nag cecellphone ni di man lang tinitignan ang dinaanan. Haist ka tanga tanga niya, bumangga siya sakin tas. Di man lang nag sorry ka pangit pa ng mukha parang mangkukulam. Naalala ko yung nangyari kanina at diko maiwasan mainis blind woman.
I'm sure binulyawan mo nanaman yun?- Ani ni Aldrin
What do you expect me to do? Ano gusto mo? lambingin ko gagu ka ba? malamang na bulyawan. Kung di siya a-anga anga, e di sana siya naka bangga ng tao.
Grabi ka na pare, malala kana babae parin yun. Di mo ba man lang naisip na baka emergency yung kausap nya. Bakit hindi ikaw ang umiwas kung nakita mo naman pala? Saad ni Jaymark
Pinakita ko ang gitnang daliri sa kanila bilang sagot. I don't fucking care if she's a woman, Hindi kayo ang binangga kaya shut up your fucking mouth. Ang boba nya that's all!.
Sabay & sabay na nag-ilingan ang mga hinayupak. Ngayon naman ay ako ang masama?
Well dapat pare tinanong mo man lang kung okay lang sya hindi yung binulyawan mo pa. - Aldrin
Bagay lang na bulyawan siya who ask her to play phone while walking at the same time? Huh!
Defeated, anunsyo si Jaymark. Wag na tayong sumagot di tayo mananalo sa isang yan.
~Leny~
"Di maipaliwag ang kaba na aking nadara. Hindi ko alam kung ano ba ito? Excited ba ako o kinabahan? Halo halong imosyon ang sabay na umaatake sa akin.