chapter 29

19.5K 355 1
                                    


   "Lahat sila ay natakaupo at naghihintay sa sasabihin ng kanyang Nanay Celia,

  "Miege, iha" panimula nito na nakatuon ang tingin sa kanya.

"Napahigpit ang hawak niya sa kamay ng asawa niya na nasa tabi niya. Habang iba pang kasama ay naka upo rin sa sofa.

"Tahimik lang siyang naghihintay sa sasabihin nito.

"Anak nung umalis ka ng palasyo, alam iyon ng mama at papa mo, sila ang nag arkela ng barkong sinakyan mo. Wala kang alam nandoon ang papa mo nung isakay ng tao ang box na pinagtaguan mo.

" Nanlaki ang mata niya. Sa gulat,

Hindi ka nila pinabayaan, nagmamasukan ka sa restaurant ng Balajadia. Ang totoo niyan sayo na yung restaurant na yun, binili iyon ng papa mo para sayo. At si Mr, Balajadia ang nagbabantay sayo. Ng magpalit ka ng pangalan tuwang tuwa ang mommy mo. Dahil hindi ka na mahahanap ng lolo mo. Ang lolo mo ang gustong makasal ka sa isang prensepe, inutulan iyon ng papa at mama, mo, sinabi nila sa lolo mo na hayaan kang mamili kung sinong gusto mong makasama sa buhay.  Pero hindi pumayag ang lolo mo. Gustong kontrolin ang buhay mo kaya ng naramdaman nila na gusto mong umalis ng palasyo ay palihim ka nilang tinulungan. At magpakasal ka sobrang saya ng mommy mo. Dahil hindi ka na mapipilit ng lolo mo. Pero tinakot nila ang mama at papa mo. Pilit pinaaalis sa  tiyan mo ang bata. Wala na silang naisip na paraan para isalba ka. Kaya dinahilan ng papa mo na wala kang kwentang anak at hindi nababagay sa Royal na pamilya. Kaya itinapon ka nila sa Italy,
 
"Tulala siya, hindi halus kumurap ang mata niya. Sa rebelasyon.

"Caroline, tawag ng papa niya.

  "I-im sorry for all the pain i cause to you, my princess. I know sorry is not enough, but i know how u feel, because i feel the same as you.

  "My princess, i don't want you to be like me,

  "Yumuko ang papa niya at pasapong hinawakan ang sariling ulo,

  "Caroline, i hate my life, your mom and i, is living in hell. People are praising us, because we're Royal blood, but  no one knows how we feel.I can't see you on my shoe,

"Princess I'm dying inside,!"here,..

Turo nito sa tapat ng dibdib.

   I'm sad, hurt, angry, mad and disappointed to myself. But you know what?" Every time i see you,  I'll put smile on my face......

"My princess,........ I love you so much.

"Binitawan niya ang kamay ng asawa at tumayo. Lumapit ito sa ama niya at yumakap. Parehong yumoyugyug ang kanilang balikat sanhi ng pag-iyak.

"I'm so sorry Daughter"""" haplos at halik sa ulo niya na sabi ng papa niya.

"Lumuwag ang kayap niya dito. Papa do you know him, turo kay Levesquez."

"Yes, princess' I know him. Did you send him for me to?"

"Exactly, tipid na sagot ng ama.

"Every week, your mom and i, visiting you in your house in Italy. We stay one of your room, and play with your kids while you sleeping.
  

"Tinuyo niya ang luha sa mata ng ama. Enough papa, enough, seeing you know here, is absolutely lightened my mind. 
" Thank you papa.... Papa.... My papa... Humahagulgol na sabi niya

"Tama na ang drama.
Let's eat!' sabi ng Nanay Celia niya.

"Aba ang taray ni nanay, sa Italy, pag tinatawag mo kaming kumain sabi "lusob" now Let's eat na, ani ng pasaway na si Jaymark.

"Napuno ng tawanan ang sala at masaya nilang pinagsaluhan ang biniling pagkain ng Nanay Celia niya.



"Three months later.....
 
"Daddy's home!" Bungad niya sa pinto, 12345, huh? Taka niyang sinulyapan ang salas nila.

Where are they?" Kinuha niya ang kaniyang phone at dinail ang numero ng asawa.

"Nagsimula na siyang pawisan ng tatlong ulit niya itong tinawagan, pero wala parin sumasagot.

Maaga siyang umuwe dahil gusto niyang ilabas ang kanyang pamilya. Birthday niya ngayon at mas pinili niyang makasama ang mag-iina niya. Kisa ang mga baliw niyang kaibigan kahit pilit siyang kinukulit ng mga ito na sagot nila ang bill.

  "Inikot niya ang buong bahay pero walang bakas ang kaniyang mag-iina. Damn'! Oh' god, binalot ng kaba at takot ang dibdib niya.

   "Tinawagan niya ang mga kaibigan, pero fuck! Walang ni isa ang sumagot.

"What's going on?"

Pumasok siya sa silid nilang mag-asawa, ng mahahip ng mata niya ang isang stick note, naka dikit sa isang puting suit.

"Wear me".....huh?"

Yung takot na nararamdaman niya ay natakpan na ng pagbilis ng tibok ng puso niya. At kakaibang excitement.

Apura siyang naligo at isinuot ang Naka hanger na damit para sa kanya.

  "Nang maisuot niya ang damit ay humarap siya sa mirror. At May isa nanamang note dun, "use me" Naka dikit sa isang pabango.

"Napangiti siya at wala sa sariling ini-spray ng ini-spray ang pabango sa katawan.

"Lumabas siya ng silid at pumili ng sapatos. At isa nanamang note ang naka dikit sa isang sapatos.

"Walk with me"

"Para siyang bata na binigyan ng lollipop sa saya.

"Nang matapos niyang isuot ng sapatos ay biglang tumunog ang msg tune niya.

"Maxim hotel de manila"

   Mabilis pa sa kidlat na tinungo ang kaniyang sasakyan.

"Oh" hell ,, wife what are you thinking?' wala sa loob na tanung sa sarili. At saka pinausad ang sasakyan.
Patungo sa Maxim Hotel....

  

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon