Wrong sperm 30
"Nang marating niya, ang Maxim Hotel, wala siyang, idea sa nangyayari pero binabalot ng kasabikan ang puso niya, sa maaring maganap. "Don't give me heart attach babywife"
Ipapasok sana niya, ang sasakyan sa parking lot, ng harangin siya, ng isa sa mga tauhan ng Hotel.
" Sir, napag-utusan po akong na mag park ng inyo pong sasakyan,
"Ngumiti siya, sa lalaki at tumango. Bumaba ng sasakyan at saka pumasok sa "Lobby ng hotel,
"Sumalubong sa kanya, ang isang babaeng may hawak na note pad, Sir, Grandballroom hall po" sabi nito. Na parang inaasahan na ang pagdating niya.
"What the heck! Planado ito ng asawa ko. Pano niya nagawa ito ng diko nalalaman.
"This way sir! Inilahad nito ang daan kung saan ang ballroom hall ng hotel.Tanaw niya, ang kumpolan ng tao sa bukanang pinto ng Ballroom hall. Nang makalapit siya, ay nanlaki ang kanyang, mga mata.
Goddem, oh holly fuck! What are they doing here?"
Damn hell,Naroon ang lahat ng kaibigan niya, na mga nasuot din ng kapareha pero kulay itim na suit din. Di magkamayaw ang tingin ng mga taong dumadaan sa gawin iyon ng kanyang mga kaibigan.
Ang gwagwapo naman nila" bulong ng mga dumaan.
"Nang makalapit siya, sa mga ito. Ay pinaulanan niya, ng tag iisang suntok ang mga kaibigan. Anong kagaguhan nanaman pinaggagawa niyo?" Huh? Mga tarantado kayo, alam niyo ba kung gano ako, natakot kanina.
"Fuck you" Louis! Napag-utusan lang kami, gago!" dumadaing na sabi ni Jaymark, habang sapo ang tiyan na sinuntok niya.
"Ikadena mo yang puso mo pare baka tumalon yan. Sabi naman ni Aldrin.
"End of the world na ba?" Bakit nagsilabasan ang mga kampon ni Satanas? pasaring niya kay Aldrin. Madalang kasi itong sumabay sa good time nilang mag kakaibigan.
"Hell yeah" dumating sa progotoryo ang imbitasyon, birthday ni Lucifer, kaya lumabas kami! May angal? tinutok nito ang gitnang daliri sa kanya.
"Natawa na lang siya sa baliw na kaibigan.
"Take this" inaabot ni Karson, ang puting panyo.
"Taka naman niyang tiningnan ang panyo, Anong gagawin ko diyan gago. Sabi niya dito.
"Kinuha Ni Karson, ang kamay niya, ibinukas ang kanyang palad at ibinaba nito, ang panyo.
Kakailanganin mo to! Pamunas ng uhog mo mamaya, sabi nito saka mabilis na umalis sa harapan niya,
"Gago ka, e kung gawin ko kaya itong benda mo, balibaliin ko buto mo. Singhal niya, dito at ipinakita lang sakanya ang gitnang daliri nito gaya ni Aldrin. Fuck you!"
"Cousin devel? Tawag sa kanya ni Kenneth. Umiling pa ito, this is how you welcomes your guests?" Bakit pati ako sinapak mo. Damn you" hinihimas nito ang tinamaan ng kamao ni Louis.
"Fuck!" End of the world na talaga. Pati pala doctor ng mga baliw narito sabi niya sa pinsan niya.
"I suggest you to go to the toilet first, baka maihe ka mamaya, tumatawa na wika ng pinsan. Maihe sa nerbyos...lol!"
" Kayong lahat!" Turo niya sa mga kaibigan.
Pinagkaisahan niyo ko may araw din kayo sakin at ipinakita niya ang kamao sa mga ito.
"Tumawa lang ang mga ito. Sa kanya.
" Happy birthday"pare' congrats!!
Tinapik ni Jaymark, ang balikat niya saka pumasok sa loob ng ballroom hall.