chapter 8

21.2K 390 0
                                    

"part 2 po ito ng chapter 8"

~Louis~

"Matapos kong mabasa ang report na ibinigay ng inupahan kong detective ay agad din akong bumalik ng hospital ni Kenneth na nag-uumapaw sa galit. Sa lahat ng ayoko ay nagagago ako. Yung pinapaikot ang ulo ko. How dare him to hide this things to me. Ilang beses ko syang tinanong kung kilala nya?. Dammit! All this time he knows and fuck him baka mabasag ki ang muhka niya pag di ako naka pag pigil.

Hindi lang pala ka kilala o pasyenti lang ang relasyon nila ng Leny na yon.

This is bullshit! Nanginginig ang laman ko sa galit.

Base sa detective na nagbigay ng ilang impormasyon tungkol kay Leny ay malapit sila sa isa't isa. Base na rin sa ilang mga larawan na kuhang magkasa silang dalawa. Ginagago talaga ako ng putangina!

Matalik palang kaibigan ang mga ito.

Damn you! Kenneth for turning my heard. You push me to hit the limits. I'm gonna drag you down to hell if he still deny her.

Walang pasintabing pumasok ako sa loob ng opisina ng pinsan ko. Wala akong pakialam kahit hinaharang ako ng sekretarya niya. Madilim ang mukang hinarap ko ang sekretarya nitong humaharang sa akin.

"Get out of my way!!" Nanlilisik ang mata na bulyaw ko. Na kinatigil niya.

Parang damong makahiya na nalukot sa takot at gumilid ito. Next time don't block my way when I'm walking. May kalalagyan ka! Naiintindihan mo?

Naka Yuko itong sumagot ng "yes sir"
Naabutan ko ang taong sadya ko na nakayuko at sapo sapo ang ulo.

Now damn Kenneth! Tell me that you don't know her? I cannot hold my temper anymore. Na sagad mo ng tarantado ka!.
"Nagtama ang aming paningin ng inangat nito ang muhka. Nag iigting ang panga ko at mistulang isang mabangis na hayup ang aking awra sa mga oras na ito. Dahil sa diko lubos matanggap na naluko ako ng pinsan ko.

"Now asshole!?" Ngayon mo sabihin na hindi mo kilala si Leny, ibinato ko sa ibabaw ng lamesa niya hawak ko.

"Namutla ang kulay ng muhka ni Kenneth ng makita ang papel at larawan nila na magkasama ni Leny.

"Please Louis wag mong pakialaman si Leny" mababang boses at nanginginig na tinig ni Kenneth.

Please not her.

Damn you Kenneth!

Please i begging you, wag siya. Kaya hindi ko kayang sabihin sayo, kung sino sya at kung saan mo sya makikita. I wasn't expect this to happen.

Putangina! Tinatanong kita ng ilang ulit kung kilala mo siya? Ginawa mo akong tanga na pabalik balik dito. Tapos ngayon sasabihin mong wag siyang pakialaman?

Hindi sya kagaya ng mga binutas mo na babae. Please nag mamakaawa ako wag si Leny.

Natulala ako sa sinabi ng gagong pinsan ko. What the hell? nag mamakaawa sya para sa isang babae. I will never ever beg for girl!

"I don't! think i can do that. I need her, because she is carrying my heir's, even it was a wrong sperm. I still need my child.

"Anyway I'm not interested to that woman, what i need is the child dahil kong nagtagumpay. Alam kong dala na nya ang anak ko. Seryosong sabi ko.

I just need to know kung successful ang alam mo na?. I need the heirs so that' why i can't just leave it.

Bilang bumukas ang pinto-

.
Bumukas ang pinto at iluwa ang isang nakangiting babae na may bitbit na pizza at inumin sa kabilang kamay.

"Sa wakas na tyempohan din kita bess!. Masayang tinig ng babae.

"Mas lalong nawalan ng kulay ang muka ni Kenneth ng makita ang mukha ng pumasok.

Why he acting so weird?



Happy reading everyone loves a lot.

-cavine-

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon