Chapter two

38.9K 488 1
                                    

 

~Louis~

"One more shut hik~hik-

Of mojito here, order ni Louis.

Bro, That's enough Lasing kana tama na yan. Tangina!

Bakit kaba nakikialam, hah? Ihinatak ko ang kuwelyo ng suot nito.

You already drunk to much, are you crazy man!? Are you killing your self, Damn it! Inis na sabi ni Jaymark. Pilit inalis ang kamay ko sa pagkahawak sa kanya.

May problema ba tung gagong to?" singit na wika naman ni Karson at bakit nagpapakalunod sa alak patuloy nito.

It's better to DIE, than marrying someone, fuck! Hik.. hik... Marriage is like a deathrow you all know right guys? Hiiiik hik! Mas mabuti na yung ganito. Fuck this life. It's so sulking suck! Fuck! Fuck him!

Sabay sabay na napaligon ang kanyang mga kaibigan.

"What the hell ?! Man- Jaymark

"Seriously--Aldrin

"Rip pare-- Karson

  You all know, how I hate a woman right? they're cheater pain in my ass, Fuck it! Damn all the cheaters! sabay bato ko sa hawak na wine glass na may laman pa na alak.

What happen pare biglaan naman ata yan? aniya ni Jaymark.

 Fuck that old man!" He's always controlling my life, damn! damn! Damn him, damn this life! I curse again and again.

He ask me to settle down, to get married ang build a family.

Marriage? Damn! that's a big bullshit for me.

 So what's your plan? tanung ni Jaymark, habang hawak ang kupita ng alak at nilalaro ang yelo pinapaikot sa loob ng wine glass na hawak.

 I don't fucking know how? wala akong girlfriend mag asawa pa kaya. Darn!! 'This is ridiculous!

Louis, hated woman dahil sa kanyang bad experience, niloko siya ng unang babaeng minahal, na ang akala niya ay mahal din siya. Ibinigay niya at lahat at ibinuhos niya ang lahat ng pag namahal at buong pusong nagtiwala sa babaeng minahal, ngunit natuklasan niya na linuloko at ginagamit lamang siya nito, para sa pera at sa sariling hulo sa katawan. Pera niya lang at kompanya nila ang habol sa kanya, ng naging kasintahan. Ibinuhos niya at lahat  ng klase ng pagpamamahal at luho sa lahat ng bagay.  Kaya naman ng masaktan siya ay sobra sobra din. Daig pa ang maso na dumorog sa puso niya at pinirapiraso durog na durog siya walang papantay sa sakit na kaniyang nararamdaman.

Woman makes me who i am today. Kahit sabihin nilang gago I'm a Cherry popper..  I'm asshole. Then be my guest.

Now he, hated a woman to the moon and back, He treat's every woman he met like a used condom, after using it, he' just remove from his cock and throw it away to the garbage bin. Doon nababagay sa basurahan ang mga babaeng mapanlinlang at simula noon ay naging isang womanizer na siya. Wala siyang pakielam sa babaeng nakakatalik niya. He fuck them rough and hard hanggang sa di makalakad. Sulit naman dahil pagkatapos ng sex binibigyan ko ang babae ng malaking halaga. Ganyan ang babae mga mukhang pera at hindi na mababago ang paniniwala ko sa mga babae mga mapanlinlang at manggagamit.

Mukang seryoso ata ang Abuelo' mo ngayon ah pare? Aniya ni Aldrin.

 Damn that old man! Fuck!' ulit niya hik! Hik! at akman itutunga ang isa nanaman shut ng mojito. Ay inagaw iyon ni Karson at mabilis na itinagay.

 Tama na yan Pare, awat ni Karson, you cannot solve your problem, kahit laklakin mo lahat ng alak sa bar nato wala nangyayari sayo. Can you look at yourself now? You look like a shit uh! pano mo susulosyonan ang problema mo kung mismong sarili mo lang e di mo kayang ayusin?

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon