Chapter 16

22.5K 477 12
                                    

 

SPG CONTENT.

   "Gustong itulak ni Leny, si Louis palayo alam niyang mali ito, maling mali. Siguradong mapapabilang lang siya sa mga babae pinaglaruan at sinaktan nito pag pinag- patuloy niyang lumagablab ang apoy sa kanilang dalawa.

   Tutol ang kaniyang isipan, ngunit hindi ang kaniyang traydor na katawan. The rough kiss by Louis, is now became a smooth and passionate kiss. The more her mind  disagree, is the more her body wanted and shout for more. Louis slide his tongue inside her mouth, and bite a little her, lower lips, she moan hmmmm, "she can't stop her self anymore she became more and more addicted to Louis kisses, she place her hand encircle on Louis neck, and moan.... Hmmmm!

 Ohhhh" She moan" and that's make Louis, more aggressive,

" Mas lalo siyang ginanahan ng nagpakawala ng mahinang ungol si Louis

"your lips baby " emm….nakapikit ito at talagang ninamanman ang halik na namamagitan sa kanila.

"So sweet baby! He,say between the kiss.

Ang halik ni Louis, bumama sa leeg ko, at umakyat sa puno ng tenga ko. Bawat halik niya ay may hatid na kakaibang kuryente sa aking buong katawan. Para akong napapaso sa init ng labi niya.

"Pinipigilan ko ang lumikha ng ingay kaya denipina ko ang aking bibig. Ngunit sadyang napaka husay niya, sa bawat halik at pag sipsip ni Louis, sa aking balat ay tuluyan na akong bumigay, napakapit ako matipuno niyang braso. Hindi ko na kayang tutulan ang nangyayari. Dahil binalot na rin ng kagustuhan ang aking katawan sa ginagawa ni Louis. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito. God ang sarap pala.

  " Hinawakan ni Louis, ang aking pang upo. At inangat ako nito mula sa tubig, automatiko ko naman na ipinolupot ang hita ko sa bewang niya para kumapit.

   " Tumaas muli ang paghalik nito pabalik sa aking labi. Tinugunan ko sya sa bawat paghalik niya sa akin. I admit i already fall to him. Lumakad si Louis sa tubig pero tuloy parin ang paglalim ng halik.

   " Fuck I'm fallen, sigaw ng isip ni Leny,

  " BAHALA NA" sigaw ng kaniyang isipan.

   Inupo niya ako sa hagdan ng swimming pool, at pinaka titigan. Leny you are so beautiful. Kitang ko ang pagnanasang nasa mata nito.  "Stop me, please! Bulong nito sa kaniyang tenga.

" Parang kuryenting nabuhay ang pagnanasang nasa kaniyang katawan ng maramdaman ang mainit na hininga ni Louis sa kaniyang tenga..

"Sa pag kakataong ito ay ako na ang humila palapit at humalik dito. Expertong nakipag sabayan ang dila ko sa dila ni Louis na expertong kumikiwal sa loob ng bibig ko.

   Darang na ako sa init ng haplus at halik ni Louis, hindi ko na maramdaman ang lamig ng tubig sa Swimming pool. Nagliliyab na siya at nilamon na ng pag nanasa ang buo niyang sistema.

"Ahhhhh!" Napa ungol ako ng lumapat ang mainit kamay ni Louis sa aking dibdib. At nilamas lamas ito. Sa isang iglap hindi na niya alam kung panung naalis nito ang bagay ng tumatakip sa kaniyang dibdib. Naka angat ang kalahating katawan ni Leny, mula sa pag upo nito sa hagdan ng swimming pool, habang ang kalahati ay nakalubog sa tubig..

  Kakaibang kilabot ang hatid sa kaniyang katawan ng isubo ni Louis ang isang nipple niya

  "Panay din ang ungol ni Louis, habang sinisipsip nito ang kaniyang nipple. Para itong isang sanggol na gutom na gutom nag lipat lipat ang bibig nito sa dalawang dibdib niya.

   Napakapit siya ng husto sa balikat nito ng  maramdaman ng Pag laro ng daliri nito sa kaselan niya na mayron parin takip ngayon. Nakikiliti siya sa pag hagud nito. Sa kaselan niya.

[Wrong-Sperm] Spg!!(✅Completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon