Sáng hôm sau
- Đừng giết họ.............đừng mà.........đừng.............mẹeeeee -- Giọng của một đứa trẻ thốt lên
Cô giật mình thức dậy, trên trán mồ hôi nhễ nhại:
- Lại là cơn ác mộng đó. -- Cô nói thầmHiện giờ là lúc bình minh, cô xếp chăn lại và vscn. Sau khi vscn xong cô gọi Yuu dậy, lúc này cô nàng vẫn còn say giấc.
Nghe tiếng gọi, cô ấy giật mình thức dậy cuống cuồng xếp mền lại và đi vscn. Họ thu dọn đồ đạc (cô có đồ đâu mà dọn), sau đó đến chào tạm biệt chủ nhà trọ.
Họ xuống thị trấn ăn uống và mua ít đồ. Sau đó tiến vào khu rừng Mưa vì đó là đường đi nhanh nhất để đến học viện.
Trên đường đi Yuu nói với cô:
- Săn quái vật cũng được tiền thưởng nữa đấy!!
- Con nào cũng được à?? -- Cô hỏi
- Chỉ những con được treo thưởng thôi. -- Yuu trả lời
- Nhưng với điều kiện xác nó phải còn nguyên, nếu không còn nguyên chỉ được nhận một nữa số tiền thưởng thôi. -- Yuu nói tiếp
- Thì ra là vậy, cám ơn cậu đã giải thích cho tôi! -- Tifa nói
- Không có gì, chúng ta là bạn bè mà!! -- Yuu vui vẻ trả lời
- Ukm. -- Cô nói
Gần đến trưa, Yuu nói đã đi sắp qua khu rừng rồi. Rừng Mưa có diện tích tương đối nhỏ nhưng có khá nhiều quái thú sống tại đây.
Từ sáng đến giờ họ đã đánh hơn 6 con quái vật rồi. Cô và Yuu tìm một gốc cây nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa của mình.
Bỗng từ đâu có một con quái vật chui ra, còn là con bị treo thưởng nữa chứ. Nhưng nó rất mạnh, đến bây giờ vẫn chưa có ai đánh lại nó, tất cả ai muốn săn nó đều một đi không trở lại.
Yuu nhìn thấy con quái vật liền nói với giọng lo lắng và sợ hãi:
- Đó là một con quái vật bị treo thưởng 1000 đồng Vàng. Nhưng chưa có ai có thể giết được nó cả. Chúng ta nên đi đường khác thì hơn.
- Chưa có ai đánh bại được nó à! Thú vị đây! 😏. -- Cô cười nhếch môi
Nghe được tiếng nói chuyện, con quái vật quay đầu lại, ánh mắt chuyển từ màu xanh sang đỏ và lao tới chỗ họ.
- Chúng ta nên chạy thôi! -- Yuu gấp gáp nói
- Cậu có chạy thì chạy trước đi, tớ muốn thử sức với con quái vật này!! -- Cô phấn khích nói
- Nếu vậy tớ sẽ ở lại cùng với cậu. -- Yuu nói nhưng chưa hết sợ hãi
- Cậu ở đây chờ đi. Tớ sẽ xử nó!! -- Cô nói
Cô dùng tay không lao đến đấm nó một phát. Không kịp né nó ăn trọn phát đấm của cô và văng ra xa chừng 10 mét.
Cô lấy từ không gian (đó là không gian được tạo ra để dễ cất giữ đồ đạc mà không sợ quên) ra một con dao găm tiến đến đâm thẳng vào tim nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...