Chương 75: ĐI DẠO

18 0 0
                                    

Sáng hôm sau, cô dậy từ rất sớm nên đến gọi nhóm Natsu dậy. Họ có thái độ hơi khác với ngày hôm qua khiến cô thấy kì lạ. Họ ăn sáng rồi cô dẫn họ ra khỏi đây.

- Bọn tớ không biết phải giao phó nhiệm vụ sao đây! -- Lucy đau đầu

- Cứ nói là có ma đi rồi kẻ nào muốn vào thì sẽ không bao giờ ra được! -- Cô thản nhiên đáp

- Lại phải đi tàu để về hội? -- Natsu xanh mặt nghĩ tới cái cảnh say tàu xe của mình

- Để tôi đưa mọi người về! -- Cô nói rồi dùng dịch chuyển đưa họ về hội

Họ ngạc nhiên không ngờ lại về nhanh thế mặc dù đã từng nghe đến ma thuật dịch chuyển nó là một ma thuật rất khó điều khiển bởi vì chỉ cần sai lệch vị trí thì sẽ bị dịch chuyển đến nơi mình không biết và có thể mất mạng do dịch chuyển nhầm đến biển, vách núi, vực thẳm....

Cô và nhóm Natsu sẽ đi làm nhiệm vụ cùng nhau. Sau đó thì hội có thêm vài thành viên mới là Gajeel, Juvia... Mọi người tuy ban đầu có hiềm khích nhưng sau đó đã xóa bỏ hết và hòa thuận với nhau. Gajeel đã tham gia đánh nhau cùng Natsu và Gray. Juvia thì suốt ngày bám theo Gray khiến cậu tránh cô ấy như đuổi tà. Trong thời gian đó Laxus cùng với Lôi thần tộc đã nổi loạn muốn lật đổ Hội trưởng hiện tại là Makarok. Sau đó bị Natsu đánh bại và bị Makarov đuổi ra khỏi hội. Một khoảng thời gian sau có Wendy và Charla gia nhập hội. Happy thấy Charla là trúng tiếng sét ái tình hay tò te theo cô mèo trắng này mặc cho Charla luôn lơ cậu nhưng cậu mèo vẫn không bỏ cuộc.

Thời gian trôi qua đã hơn nửa năm. Cô cũng dần dần cởi mở trở lại với mọi người nhưng chỉ với nhóm Natsu, Gray, Erza, Gajeel và một số người khác. Nói là cởi mở nhưng cô cũng chưa mỉm cười thật lòng với họ bao giờ mà chỉ là những cái nhếch mép. Một hôm, Makarov đột nhiên tuyên bố.

- Mọi người nghe đây! Sau đây ta sẽ công bố danh sách tham gia kì thi ma đạo sĩ cấp S!

Mọi người đều nuốt nước bọt chờ đợi xem có tên mình không. Makarov ho khan rồi dõng dạc đọc tên các thí sinh.

- Gray! Kana! Natsu! Juvia! Elfman! Fried! Levi! Mess! Và cuối cùng là Tifa! -- Hội trưởng nói

- Tifa không phải là ma đạo sĩ cấp S sao mà còn thi? -- Mọi người bàn tán

- Tôi có biệt danh là Rin nhưng lúc đó tôi không tham gia chúng! Nên hiện giờ chỉ là một ma đạo sĩ bình thường! -- Cô nhàn nhạt đáp

- Mong rằng lần này sẽ gặp lại được anh ấy! -- Suy nghĩ của

- Thì ra là vậy! -- Họ nói

- Địa điểm là Thiên Lang đảo!

- Lần thi này mọi người hãy tự bắt cặp với ai không tham gia kì thi này và không phải là ma đạo sĩ cấp S để làm đồng đội. 7 hôm sau sẽ khởi hành! -- Hội trưởng nói rồi đi mất

Cô đi lấy nhiệm vụ rồi nhàn hạ đi làm. Sau khi xử lí xong cô bảo Helena biến thành dạng người rồi đến gia nhập Fairy Tail. Lúc đầu cô ấy chu mỏ lên không chịu nhưng khi thấy ánh mắt muốn đóng băng kia thì lại gật đầu.

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ