Chương 77: 7 NĂM

21 0 0
                                    

Hai tay cô được vẩy rắn bao phủ nên lực đấm càng mạnh hơn. Hades chật vật với cô nhưng cô không thể đánh bại ông ta được vì phải phá hủy trái tim kia thì mới thắng được. Cô dùng giác quan của mình tìm kiếm vị trí của nó mất một lúc rồi cũng tìm thấy. Cô dồn ma lực vào một phát bắn về phía sau Hades. Lão ta ngạc nhiên. Cây Tenrou đột nhiên hồi sinh lại khiến cho Fairy Tail hồi phục toàn bộ ma lực. Cô phóng một đòn ma lực lớn về phía Hades khiến ông ta bại trận nằm ở đó. Ma thuật của Hades bị giải trừ. Cô trở lại bình thường rồi thấy hội trưởng ông ấy đang ở trên tàu cạnh cô. Mọi người rời đi còn cô và hội trưởng ở lại, Makarok nói chuyện với Hades một chút rồi cũng bỏ đi, cô thất vọng nói với Hades một câu rồi bỏ đi.

- Hades! Anh sao lại thành ra thế này vậy? Thế giới đại ma pháp đó chẳng có gì thú vị đâu! Hãy quay đầu lại trước khi quá muộn!

Cô về đến trại cùng mọi người thì đã lập tức chữa trị cho họ. Họ được chữa trị nên trâu bò trở lại. Xong rồi cô cũng gục xuống bất tỉnh. Mọi người lo lắng chạy đến đỡ cô lay cô dậy nhưng không có phản hồi. Qua kiểm tra thấy cô bị kiệt sức nghiêm trọng và cơ thể không chịu nổi áp lực lớn của ma thuật. Nhưng điều họ ngạc nhiên hơn là cơ thể cô đang dần dần thích nghi với nó và có một nguồn ma lực khác giúp cô dần hồi phục lại.

- Trạng thái đó khiến em ấy chịu nhiều gánh nặng vậy sao? Sao đã biết sẽ như vầy mà còn dùng chứ? -- Erza mắng mỏ cô

- Chắc chị ấy muốn mọi người không phải chịu nhiều tổn thương nên mới vậy! -- Wendy nói

Bên phía hội đồng thì Mess đã cùng họ rút quân đi nhanh chóng vì họ nghe nói Acnologia sẽ sớm đến đây. Untear là người đã giúp cây Tenrou hồi sinh trở lại và đã cùng Meldy rời khỏi thiên lang đảo. Lucy cũng đã có một tinh linh mới từ cựu thành viên Grimorie Heart là Capricorn. Zeref đã giết hội trưởng Grimorie Heart và lấy con tàu bay đi. Mọi việc tưởng chừng như đã xong nhưng một chuyện khác lại đến. Acnologia đột nhiên xuất hiện trên bầu trời và tấn công hội Fairy Tail. Mọi người cố gắng chống chọi nhưng vô dụng với nó. Họ tránh né những đòn tấn công của nó, nó nhìn thấy cô đang nằm bất tỉnh dưới đất thì liền giơ móng vuốt lên ấn xuống nơi cô đang nằm. Makarok đã đến đỡ đòn đó cho cô và Natsu đến ôm cô đi. Họ hợp lực tấn công lại. Nhưng chẳng gây được chút trầy xước nào cho nó làm họ kinh hãi về sức mạnh của nó và vì nó chưa sử dụng hết toàn bộ sức lực. Trong lúc gần như tuyệt vọng thì mọi người đã nắm tay nhau và tạo nên một trong tam đại ma pháp của Fairy Tail và biến mất trước khi đòn tấn công của Acnologia kịp đến.

Cứ như vậy 7 năm trôi qua. Một hôm nhóm người của Makao đã cho tàu ra biển đến Thiên Lang đảo để tìm mọi người. Trên biển họ đã gặp linh hồn của Bà đệ nhất, bà ấy đã dẫn mọi người đến và làm thiên lang đảo xuất hiện lại. Mọi người lên đảo tìm mọi người thì thấy họ bị chôn vùi dưới đất và không biết có chuyện gì xảy ra sau khi Acnologia tấn công. Mọi người đều vui mừng ôm chầm lấy nhau và cho nhóm Hội trưởng biết đã 7 năm trôi qua rồi. Họ rất sốc vì chỉ mới đùng một cái đã 7 năm làm họ còn tưởng chỉ mới hôm qua. Cô ở một góc nào đó cũng đã tỉnh dậy và thấy Mavis ở trước mặt mình liền không kìm được ôm chặt lấy Mavis.

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ