Chương 52: TÌM THẤY RỒI!

14 0 0
                                    

- C-cái này..... -- Tanaki ấp úng

- Nếu không thì tự hủy nhan đi! -- Cô buồn chán nói

Tanaki ấp úng nhìn đám đông và bắt đầu xin lỗi họ và tự đánh mình. Họ cũng không còn ghét cô ấy nữa mà tha thứ cho sự bồng bột này. Thấy những người xung quanh không còn ghét cô ấy nữa nên cô cũng nhanh chóng rời khỏi. Aria và Harata thấy vậy liền đi theo. Học viện Sibusen cách đây khá xa nên chỉ có thể dùng dịch chuyển để đưa những học viên mới vào.

Khi đến học viện Sibusen, cô khá ngạc nhiên về độ hoành tráng của nó. Chỉ là cổng thôi mà đã cao bằng hai người trưởng thành và cực rộng, khuôn viên rộng khoảng vài km, các nơi khác đều rất khang trang và lấp lánh. Tại đây có các kí túc xá dành cho các học viên. Mọi người đều được sắp xếp ở các phòng 4. Harata, Aria, cô và Tanaki trùng hợp được xếp chung một nơi. Không biết có nên gọi là oan gia hay gặp nhau hay không nữa. Nhưng cô nhìn sắc mặt của Tanaki thì trông có vẻ cô ta không quan tâm lắm nên cô nghĩ mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi.

Nơi đây cũng nhận Vampire vào học nên cô không cần phải lo mọi người sẽ bị đuổi. Ở đây chia Vampire làm hai lớp là lớp ban đêm và lớp ban ngày cho các Vampire lựa chọn, cô, Harata và Aria chọn lớp ban ngày cho giống con người. Ở đây đều có bán máu nên không cần lo các Vampire sẽ đi cắn bậy. Và một điều đặc biệt là để đề phòng các Vampire hút máu người thì họ đã đặt một phép thuật ngăn cản họ bằng những chiếc nhẫn nên họ mới dám để Vampire ở chung với con người. Nếu muốn tháo chiếc nhẫn đó ra thì phải nhờ đến hiệu trưởng. Cô cảm thấy nó cũng không ảnh hưởng lắm đến mình nên cũng mặc kệ.

Ở học viện này cô cảm nhận được người đó đang ở đây, cái cảm giác đó rất đặc biệt nên cô rất quả quyết và định sẽ đi toàn bộ các nơi trong Sibusen để tìm ra người đó. Harata và Aria có vẻ mệt nên đã ngủ rồi. Tanaki đã đi mất dạng từ lâu nên cô cũng không buồn để ý. Cô nghiên cứu toàn bộ đường đi và nơi đến nhờ bản đồ mà khi được vào học viện đã được nhận.

Hôm sau, sau khi kết thúc buổi học đầu tiên. Các học viên đều được phát cho một cuốn sách dày cộm nhìn mà phát ngán. Harata nhìn thấy nó mà không khỏi ngáp dài, Aria thì thích thú vì được đi học và được đọc sách. Cô thì đã tiêu hóa xong mớ kiến thức và phép thuật trong đó nên đa ra ngoài và bắt đầu việc tìm kiếm. Các Vampire thường hay đến ngọn núi sau trường để luyện tập và ăn uống để tránh người thường sợ hãi. Vì thế cô quyết định đến đó, đồng thời cô cũng phát tán các bóng đen để tìm kiếm có hiệu quả hơn.

Khi cô đến thì các Vampire đều không chú ý nên cô cũng không cần phải đề phòng nhiều. Nhưng trong đây cũng có con người nhưng không nhiều. Có lẽ họ đến vì có quen biết thôi. Cô nhìn xung quanh một lúc lâu, sau đó có một số kẻ đi đến tiếp cận cô.

- Ngươi là ai? -- Một người hỏi

- Người mới đến đây! -- Cô nói

- Có biết quy tắc ở đây không? -- Một người khác hỏi

- Đây là nơi chung thì có quy tắc gì? -- Cô nhíu mày

- Nơi đây cô muốn vào thì phải nộp phí. Nếu không thì mời rời khỏi đây! -- Một tên cao to nói

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ