- Đáng ghét, ta sẽ cho ngươi biết tay -- Simon tức giận nói
- Giỏi thì nhào vô. -- Cô thách thức
Từ nãy đến giờ Yuu đã nghe hết cuộc nói chuyện của cô và Simon.
Cô triệu hồi thanh katana ra và rút thanh màu trắng ra và chuẩn bị cho hắn xuống mồ.
Simon thì triệu hồi dao găm chuẩn bị giết cô.
Simon dùng dao găm lao tới và vòng qua sau lưng cô nhưng đã bị cô cho một đá vào hông khiến hắn văng ra nhưng hắn đã kịp chém trúng cô một nhát nhỏ vào đùi.
(vũ khí triệu hồi vừa có thể gây sát thương vật lý và phép thuật)Hai người họ cứ thế giằng co nhưng đối với cô chỉ là đang chơi đùa với một con mồi xấu số thôi. Sau đó cô dùng katana chém một nhát vào hông và đá một cú khiến hắn văng ra.
Thấy mình không phải đối thủ của cô nên hắn chạy đến Yuu và đâm một nhát vào vai phải của cậu ấy (lúc này Yuu kiệt sức không thể chống trả gì).
- YUUU!!!!! -- Cô liền mất cảnh giác nhìn sang phía Yuu
Simon chớp thời cơ liền sử dụng tuyệt kỹ ĐAO TIA CHỚP lao đến như một tia chớp vòng qua sau lưng và đâm một nhát vào lưng của cô. Cô không kịp chống trả nên bị dính đòn ngã xuống đất. Máu bắt đầu ứa ra khắp lưng.
Hắn thấy vậy liền vênh váo nói:
- Cô chỉ có vậy thôi sao? Vậy mà đòi đưa ta xuống thẳng địa ngục à? Thật nực cười!! Hahaha- Ngươi dám đâm Yuu? Nếu đã vậy ta sẽ cho ngươi thấy ta lúc thật sự tức giận như thế nào 😠😠 . -- Cô bắt đầu tức giận nói
- Bây giờ ngươi mới tức giận thì có hơi muộn r------
Simon chưa kịp nói hết câu thì cả người đơ lại khi nhìn thấy bộ dạng của cô lúc này.Những lúc tức giận cực độ khiến cô trở về hình thái của ma cà rồng. Lúc này mắt cô bắt đầu đỏ như máu. Đôi răng nanh thì từ từ lộ ra. Mái tóc thì chuyển sang màu đỏ.
Cô thu thanh katana trắng vào vỏ và rút katana màu đen ra dù biết rằng sẽ có chuyện không tốt xảy ra nhưng cô mặc kệ vì hắn dám làm hại bạn của cô.
Khi rút katana đen ra thì cô cảm nhận được một nguồn năng lượng bóng tối đang xâm nhập vào cơ thể khiến cô khó kiểm soát bản thân vì nó khiến cho cơn đói dâng lên nhưng đổi lại có sức mạnh vượt trội. Cây cối xung quanh đều héo rụi vì không thể chịu được luồn hắc ám quá lớn.
Lúc này mặt trăng chuyển sang đỏ. Cô liền từ từ tiến lại phía Simon, còn hắn thì đang sợ hãi trước bộ dạng khát máu của cô. Bây giờ cô vẫn còn có thể kiểm soát bản thân nên cô nói với hắn:
- Bây giờ ngươi hối hận thì vẫn còn kịp đó
- Đừ.....ng đừng tưởng ngươi thay đổi hình dạng thì ta sẽ sợ cô. -- Simon ấp úng nói
- Vậy thì đừng trách ta vô tình. -- Cô nói
- Khoan đ-----
Simon chưa kịp nói hết câu thì cô đã ở trước mặt hắn tay cầm thanh katana đen và đâm thẳng vào hắn nhưng cô chỉ đâm vào cái cây bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...