- Em đã sử dụng nhiều sức mạnh rồi! Hãy nghỉ ngơi đi! -- Harata khuyên bảo
- Nhưng còn Akari..... -- Cô nhìn Akari
- Đừng lo! Tớ và Aria sẽ trông chừng mà! -- Harata kéo cô về giường và để cô nằm xuống
- Hãy nghỉ ngơi đi! -- Harata đắp chăn cho cô
Cô vừa nhắm mắt lại là lập tức ngủ ngay, điều đó cho thấy việc sử dụng nó là quá sức đối với cô. Còn sử dụng hai loại trong một ngày thì sẽ kiệt sức đến cỡ nào. Harata nhìn cô mà đau lòng, tại sao em lại thích gánh một mình vậy? Em cứ làm tôi phải lo lắng mỗi lần bất tỉnh tôi cứ sợ em sẽ ngủ mãi mãi mà không tỉnh dậy nữa. Điều đó làm tôi luôn sống trong phập phồng lo sợ. Harata hôn nhẹ lên trán cô và ra ngoài.
Cậu đi đến ngọn núi luyện tập và dùng một đấm đánh bay cái cây tội nghiệp đang sống yên ổn.
- Cloud! Ta nhất định sẽ giết ngươi! -- Harata giận dữ
Aria nhìn thấy cảnh đó cũng không khỏi đồng tình với Harata nhưng thực lực của Aria giờ quá yếu vốn dĩ không thể chạm vào Cloud nói chi là giết hắn. Vì thế Aria sẽ ở hậu phương để chăm sóc mọi người. Nghĩ là làm, Aria nhanh chóng đến thư viện cố gắng học hết tất cả các loại phép thuật chữa thương và tăng cường sức mạnh cho người khác.
Cô ngủ suốt vài ngày, trong lúc đó Harata luôn túc trực bên cạnh cô và Akari, Aria ngày đêm chăm chỉ học hành đến độ ngủ quên trên bàn. Harata cẩn thận bế Aria lên và nhẹ nhàng đặt cô bé xuống giường ngủ. Cậu vén tóc cô bé, một khuôn mặt đáng yêu trong bộ dáng ngủ say nhưng trên khuôn mặt này lại hiện lên những lo lắng cho mọi người. Cậu bất chợt cười thầm.
- Aria cũng đã lớn rồi nhỉ?
Cô tỉnh dậy, thấy Harata đang ngắm nhìn mình thì có chút xấu hổ quay đi.
- Em tỉnh rồi! -- Harata vui mừng
- Uhm! -- Cô gật đầu
- Akari thế nào rồi! -- Cô hỏi
- Chị ấy vẫn tốt! -- Harata mỉm cười
- Uhm! -- Cô gật đầu
- Aria đâu rồi? -- Cô nhìn quanh mà không thấy cô bé đâu cả
- Em ấy đang học! Em ấy muốn giúp ích cho em! -- Harata nói
- Nhưng tớ muốn em ấy hãy sống ở đây mà không phải theo tớ mà gặp nguy hiểm! -- Cô phản đối
- Nếu cậu còn làm thế thì Aria sẽ xem mình là gánh nặng đó! -- Harata khuyên bảo
-..... -- Cô không biết nói gì
- Đừng lo! Tớ sẽ bảo vệ em ấy nên cậu đừng lo! -- Harata đảm bảo
- Uhm! -- Cô gật đầu
- Đợi Akari tốt hơn chúng ta sẽ rời khỏi đây! -- Cô nói tiếp
- Uhm! -- Harata tán thành
Sau đó, trong một thời gian dài cô cùng với Harata và Aria cùng nhau chăm sóc Akari. Trong lúc đó cô cũng tranh thủ nghiên cứu cuốn sách của cha cô và những quyển sách trong thư viện. Tình cảm giữa cô đối với Harata dần dần nảy nở nhưng cô lại không nhận ra. Cuối cùng cô cũng nghiên cứu xong chúng, cô đã sáng tạo ra một phép thuật có thể giúp Akari giải lời nguyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...