Cô đang ở trên lưng Kiba lướt qua mọi vật như một tia chớp. Có thứ gì đó lăn trên mặt cô. Nước mắt sao? Tại sao cô lại khóc? Cô vốn đã không còn lí do nữa để khóc mà! Thế thì tại sao nước mắt cứ thi nhau rơi xuống? Có lẽ cô không nỡ rời xa họ chăng? Hay vì đã lạnh lùng vô cảm với những người luôn chờ đợi mình? Đã bỏ rơi họ lần nữa sao? Có lẽ vậy. Cô thật sự rất yếu lòng, vẫn cần phải mạnh mẽ hơn để không để cảm xúc chi phối nữa.
Cô gạt hết những suy nghĩ kia và tập trung vào một việc duy nhất: Tìm Cloud. Khi đến nơi ẩn náu của hắn là một hang động, cô phi thẳng vào trong, nhưng không nhìn thấy hắn đâu. Cô tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy, hai tay cấu chặt vào nhau cố gắng giữ bình tĩnh vì nếu mất bình tĩnh mà tức giận thì sẽ mất đi khả năng phán đoán.
- Kiba! Hãy ra ngoài tìm hắn đi! Có thể hắn chưa đi xa được đâu! -- Cô nói
- Vâng! -- Kiba nói rồi biến thành một luồn sáng bay đi
- "Hahaha! Tifa ơi là Tifa! Ngươi đừng mơ tìm được ta!" -- Thông điệp trên bức tường
- Ta cũng sắp hoàn thành nó rồi! Đến lúc đó ngươi có chạy đằng trời cũng đừng mong thoát được! -- Cô nghiến răng rồi bỏ đi
Cô cho nhiều bóng đen đã được nâng cấp để giấu đi sự tồn tại trước mặt những kẻ mạnh hơn để theo dõi. Cô cho Kiba vào không gian để nghỉ ngơi còn mình cũng bước vào không gian để hoàn tất nó. Mặc dù nói sẽ nhanh chóng làm xong nhưng cũng mất tận hai tuần để hoàn thiện. Cô bước ra ngoài dùng phép thuật với phạm vi bán kính 500 dặm. Trong khoảng cách đó cô thấy có rất nhiều chấm màu lam đại diện cho con người và một số chấm xám đại diện cho quỷ và có một chấm màu đen đại diện cho Quỷ vương. Cô hoảng hốt khi biết được vị trí của nó liền tức tốc đi ngay.
Trong những ngày này Chiruka đều tự nhốt mình trong phòng để suy nghĩ. Liệu có nên thú tội không? Câu hỏi đó đã giày vò cô ta suốt cả tuần. Cô ta đã hãm hại người mà cô ta tôn trọng nhất, luôn đặt người đó làm mục tiêu phấn đấu để được giống với người đó. Vì nhờ có người đó cô ta mới được như bây giờ. Sau một lúc đấu tranh tư tưởng cô ấy ra khỏi phòng và đến thẳng trường và tập hợp toàn bộ giáo viên và học sinh để nói một chuyện. Các giáo viên và học sinh bàn tán xôn xao không biết có chuyện gì.
- Mọi người! Hôm nay tôi gọi mọi người đến là có một chuyện muốn thú nhận! -- Chiruka lấy hết can đảm đề nói
- Là chuyện gì?
- Đ-đó....là...tôi là người đã đổ oan cho cô Rin! -- Chiruka cúi đầu trước mặt mọi người
Họ nghe câu nói đó của Chiruka thì kinh hãi một phen. Chẳng phải là Rin là người đã ức hiếp và có ý định giết chết Chiruka sao mà bây giờ lại đổi thành Chiruka đổ oan cho Rin?
- Thực ra Rin không hề làm gì sai! Mà tôi mới là người đổ tội cho Rin trước mặt mọi người! -- Chiruka nói tiếp
Chiruka bắt đầu thú nhận mọi chuyện khiến đám đông phẫn nộ. Nhưng suy xét lại thì Chiruka cũng không sai hoàn toàn do cô ấy quá cưng chiều lớp A nên khiến lớp A làm càn mà coi thường những lớp khác đặc biệt là lớp E. Cô ấy chỉ nghe lời phiến diện từ một phía mà không điều tra kỹ càng và phần vì cô ấy thích Zero mà Zero lại thích Rin nên cô ấy mới sinh ra ganh ghét cô. Họ cũng là người có lỗi vì đã không xem xét mọi chuyện kỹ càng mà lại hùa theo Chiruka thì cũng có phần sai. Oan khuất cho cô cũng đã được phơi bày nhưng cô đã rời khỏi Royal rồi biết tìm ở đâu đây? Trong lí lịch của cô chỉ có mỗi cái tên Rin còn những thứ khác đều bỏ trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...