Ngoại truyện 3: Cuộc sống mới (Phần 1)

10 0 0
                                    

Một ngày đẹp trời, tại một căn biệt thự đầy ánh sáng. Trước đây nó là căn biệt thự ma nổi tiếng nhất Fiore nhưng vì một người sống ở đó đã mất nên những người còn lại đều biến căn biệt thự này trở nên sáng sủa nhất vì người đó thích vậy.

- Hikaru!!!! Anh đã làm cái quái gì phòng của em vậy? -- Một giọng nói đầy tức giận thét lên

- Hahaha! Em lại bị dính bẫy của anh nữa rồi! -- Một giọng nói đầy thoả mãn vang lên

- Đồ đáng ghét! Tifa! Giúp Chị với! -- Yuriko bực tức nói rồi đột nhiên lại buồn bã

Mọi người nghe thấy cái tên đó trong lòng lại đau khổ khi nhớ lại. Đã 10 năm rồi kể từ ngày đó nhưng họ vẫn không thể chấp nhận chuyện cô đã chết được. Akari là người đau khổ nhất, đến bây giờ chị ấy vẫn tự nhốt mình trong phòng của cô và nhìn ngắm sợi dây chuyền mà cô để lại. Sau một thời gian bàn bạc mọi người đã quyết định sẽ di cư đến Vương quốc Vampire để lãng quên đi những kí ức đau buồn ở đây. Ai cũng tán thành ý kiến đó nhưng chỉ có Akari là không đồng ý mặc cho mọi người có nói thế nào thì chị ấy vẫn không nghe.

Akari nằm trên giường của cô giơ sợi dây chuyền ra nhìn nó rất lâu. Chị ấy đã như vậy suốt 10 năm trời, có lẽ cái chết của cô khiến cô ấy không chịu nổi đã kích nên sốc nặng. Cô ấy chỉ có thể trở về như lúc trước khi cô quay lại nhưng ai cũng hiểu điều đó là bất khả thi vì lúc đó linh hồn và thể xác của cô đã tan biến nên vĩnh viễn không thể tái sinh lại được.

Về phía Fairy Tail cũng không khá hơn lắm. Hội trở nên ảm đạm đi, Natsu và Gray không còn lao vào choảng nhau nữa mà chỉ ngồi ngoan ngoãn cạnh nhau. Trên khuôn mặt mọi người có mặt vào ngày hôm đó đều vẫn còn hiện lên nỗi buồn man mác chẳng thể nào xoá nhoà được. Zeref và Mavis đã cùng nhau đi chu du khắp nơi và chỉ quay về khi đến ngày giỗ của cô rồi lại tiếp tục đi như để cố gắng quên đi ngày hôm đó. Đa phần mọi người trong Fairy Tail đều đã lấy nhau và có con hết rồi nên không nói thêm nhiều.

Tajio, Helena và Kiba đã chia ra đi đến làm vương ở những phương khác nhau trong lục địa nên những con quái vật khác không dám làm càn nên rất yên ổn. Vim, Shino và Kiharu đã biến mất sau ngày hôm đó nên không rõ tin tức.

Khoảng 5 năm sau

Một bóng người mảnh mai nhưng cao ráo đang nằm dưới thảm cỏ tận hưởng ánh nắng sáng sớm. Người đó mỉm cười nhẹ như đang muốn làm gì đó đầy mờ ám. Bên cạnh là ba bóng người có vẻ mặt tươi rói như mặt trời nhưng đâu đó vẫn phảng phất nét âm trầm. Họ biến mất trong tích tắc, khi xuất hiện là ở trước căn biệt thự từng đầy ma quái khiến ai cũng rùng mình. Một người nhẹ nhàng mở cửa ra bằng cách đá một cái khiến cả căn biệt thự cỡ lớn chấn động như bị động đất 10° Ricte. Mọi người trong đó ngạc nhiên chạy ra xem tình hình. Họ thấy bóng hình quen thuộc kia liền lao đến ôm người đó khiến người kia ngã xuống đất.

- Mọi người sao vậy? -- Người bị đè khó chịu lên tiếng

- Tifa! Anh chị nhớ em lắm! -- Họ cười trong nước mắt

- Em về rồi! -- Cô cười hiền nhìn 5 người kia

- Em đã ở đâu trong 15 năm qua vậy? -- Hikaru siết chặt lấy cô không buông như sợ nếu buông ra cô sẽ bỏ đi lần nữa

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ