Bên nhóm Akame đang giao đấu kịch liệt và gặp khó khăn với các con rối của Kurome vì nếu chỉ cắt đầu hay tay chân thì chúng vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Còn bên cô, Esdeath tỏ ra rất thích thú khi gặp lại người mà cô ấy đã để chạy mất.
- Lâu rồi không gặp, Blood! -- Esdeath nói
- Lần cuối chúng ta gặp nhau là ở biên giới phía Bắc đúng không! Lần đó vẫn chưa thể tấn công hết sức được. Lần này cô hãy cẩn thận đi Esdeath! -- Cô khiêu khích
- Hpm! Đừng nhiều lời! Lần này ngươi đừng mong thoát, Blood! -- Esdeath nói rồi cùng Run, Seryu và bản sao của cô xông lên một lượt
- Hpm! Điều khiến con rối! -- Cô dùng phép lên người Run
Run bị trúng chiêu bị mất tự chủ cơ thể tiến đến tấn công vào bản sao của cô và Seryu. Còn cô thì đấu với Esdeath.
- Lần này không ai làm phiền chúng ta nữa! -- Cô nhếch mép
Mọi người ở Night Raid lúc này đã phần nào kiểm soát được tình hình. Teigu của Bols đã bị Leone phá hủy nên anh đã dùng bí kĩ cho nổ toàn khu vực. Nhưng không có bất kỳ thương vong nào, những con rối của Kurome bị phá hủy gần hết nên buộc lòng phải rút lui. Lúc này đến lượt Chelsea, cô hóa trang thành nhiều người để tìm kiếm mục tiêu là Bols và Kurome.
Qua một lúc lâu, Blood và Esdeath bất phân thắng bại. Cô thấy trên trời có pháo trúc do cô đưa cho mọi người trong Night Raid.
- Xem ra đã đến lúc rút lui rồi! Tạm biệt! Lần sau chúng ta sẽ đánh tiếp! -- Cô nói rồi biến mất
- Mình không còn bị điều khiển nữa rồi! -- Run vui mừng khi đã thoát khỏi sự khống chế của Blood
- Đáng ghét! Lại để cô ta thoát rồi! Mà khoan đã, những chiêu thức cô ta sử dụng mặc dù đều nhắm vào mình nhưng mình chẳng cảm thấy chút sát khí nào. Vậy tức là cô ta chỉ đang câu giờ cho bên kia. Vậy là bị mắc bẫy rồi.
- Run, Kai, Seryu! Chúng ta đi tiếp viện cho những người khác thôi! -- Esdeath nói
Họ mất một lúc để đến nhưng nơi họ đến đã là bãi chiến trường hoang rồi. Night Raid đã chạy mất. Những người khác chưa biết tung tích thế nào. Họ cùng nhau quay về Đế Đô trước đợi họ. Lúc này Kai đang tìm Chelsea, khi cô đến nơi thì thấy Bols đang nằm dưới đất cố sức bò để quay về với gia đình của anh ta. Cô đỡ Bols dậy và hỏi một câu.
- Anh có muốn gặp lại gia đình của mình không?
- C...c....ó. -- Bols đang hấp hối
- Tôi có thể giúp anh nhưng chỉ cần anh không tiếp tục truy sát Night Raid và làm việc cho Đế quốc thì tôi sẽ giúp. -- Cô đưa ra một đề nghị
Đ...Được.....c..h..ỉ....cần...cô....giúp..g..ia....đình...t..ô..i...t..h..ì...t...ô...i.....sẽ....là...m...mọi....v...i...ệc. -- Giọng Bols đang yếu dần
- Giao kèo hoàn thành. -- Cô nói và chữa trị cho Bols
Cô đặt Bols vào không gian trong lúc đợi anh ta tỉnh lại. Lúc này cô cũng nhanh chóng đuổi theo Chelsea nhưng khi đến nơi thì Chelsea đã bị con rối của Kurome làm trọng thương và đang hấp hối. Cô chặn họ lại và mang Chelsea đi. Kurome lúc này có lẽ là do tác dụng phụ của thuốc mà cô dùng nên chẳng còn sức mà đuổi nữa, vả lại còn bị Chelsea đâm vào chỗ hiểm nên đành từ bỏ. Wave bị đánh văng tới một chân núi nhỏ cũng đã tỉnh lại và tìm đường trở về Đế Đô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...