Lớp E cũng khá ngạc nhiên với cảnh tượng đó nhưng khi vừa thấy cô đến thì lại chuyển thành sợ hãi. Vì lúc cô mới nhận lớp thì lớp E đã có lần bày trò làm lớp trở nên bừa bộn và dơ bẩn. Lớp E cho rằng cô sẽ bỏ mặc nhưng trái lại với suy nghĩ của chúng, cô rất bình thản cất giọng nói phát ra đều đều nhưng lại lạnh đến tận xương tủy. Cô bắt chúng phải quét dọn thật sạch và kèm một câu đe dọa là nếu lần sau còn bày trò này thì cô sẽ lấy quần áo của chúng làm cây lau và nùi giẻ. Cô còn bắt học bù đến tận khuya mới tha cho khiến lớp E mặt mày bơ phờ vào ngày hôm sau. Từ đó chúng không dám nữa.
- Ai đã làm? -- Cô khó chịu
- B-bọn em không biết! Khi đến thì thấy như vậy rồi! -- Một học sinh run rẩy trả lời
- Lớp A sao? Phiền phức thật! -- Suy nghĩ của cô
- Được rồi! Chúng ta vào lớp! -- Cô quơ tay một cái thì mọi thứ sạch sẽ đâu vào đó
- Vâng........ -- Lớp E thở phào nhẹ nhõm vì không cần phải dọn
Cô đang giảng bài và giao bài tập cho chúng làm tại lớp, cô ngồi xuống chiếc ghế băng của mình. Được một lúc thì cô cất tiếng nói
- Hàng ngang số 3 nằm xuống!
Các học sinh ngạc nhiên nằm úp xuống thì đột nhiên có một đám ám khí bay đến hàng đó và đâm vào tường. Hàng học sinh đó xanh mặt lên, nếu nằm chậm 1s cũng đủ lìa đời rồi. Lớp E ngước mặt lên nhìn cô, cô đang thong thả đọc một quyển sách mà chẳng thèm nhìn xuống lớp một lần.
- Hàng ngang thứ nhất nằm xuống!
- Hàng ngang thứ năm nằm xuống!
...
Cô cứ chậm rãi cất tiếng và lớp E đang sợ xanh mặt không dám ngước lên. Lớp A đang phục kích ngoài kia đang tức điên lên vì cô vốn chẳng nhìn đến họ mà lại có thể đoán được đường đi của ám khí khiến chúng tức vô cùng. Mặc dù cô lạnh lùng như vậy nhưng cô chẳng bao giờ để lớp E phải chịu thiệt trước bất kỳ lớp nào, đây là lí do mà cô đối đầu với lớp A. Cô luôn luôn quan tâm lớp E mặc dù biểu cảm chẳng thay đổi chút nào. Điều này làm lớp E không thể nào ghét cô được mà càng thấy yêu quý vị giáo viên băng giá này.
Chiruka đang ở cách xa cô chừng 1km đang dùng súng bắn tỉa nhắm vào đầu cô. Chiruka tự tin với khoảng cách này cô không thể phát giác ra được. Ngay lúc định bóp cò thì cô giơ một tờ giấy trước đầu mình về hướng của Chiruka nhưng mắt vẫn dán vào sách làm cô ta giật mình.
- "Nếu còn đột kích nữa thì coi chừng tôi sẽ phá banh chành lớp A đó!" -- Nội dung của tờ giấy
Chiruka giật mình nhìn sang lớp A thì thấy một vòng tròn phép thuật khổng lồ đang bao quanh lớp A. Các học sinh trong đó không thể ra ngoài được đang cầu cứu Chiruka. Cô ta nghiến răng giận dữ rút lui thì vòng tròn phép thuật ở lớp A biến mất. Cô ấy ngạc nhiên, không lẽ cô có thể biết được mọi thứ ở khoảng cách này sao? Rốt cuộc cô là ai? Là quái vật phương nào chứ? Cô ấy ôm đống câu hỏi kia trong đầu rồi rời khỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...