Chương 53: ĐẠI TỈ SÁT THẦN

14 1 0
                                    

- Chị đang suy nghĩ gì thế? -- Cô đi đến chỗ Akari

- Không có gì! Trời cũng sắp sáng rồi, em mau về phòng đi! -- Akari cười hiền

- Em không muốn về! Em đói! Em muốn ăn! -- Cô làm nũng kéo áo Akari như một đứa trẻ đòi quà

- Được rồi! Được rồi! Chị dẫn em đến căn tin ăn được chưa? -- Akari cười

- Uhm! -- Cô gật đầu vui vẻ

Khi hai người ra ngoài thì thấy tên thu phí kia. Hắn nhìn thấy Akari thì cả người đổ mồ hôi hột lễ phép nói chuyện:

- C-chào...A...a..akari-sa..sama! Người...đã thức dậy rồi!

- Chị à! Có phải ở đây chị đã làm cái gì không mà hắn lại sợ đến vậy! -- Cô hỏi

- Cũng không có gì! Vì tên Vampire mạnh nhất nơi này đã chọc giận chị nên chị đã cho hắn mềm xương và xém nữa thì hắn đã thăng rồi! -- Akari cười xấu hổ khi nhắc lại chuyện đó

- Tên đó thật sự rất chán sống mới dám chọc đến "đại tỉ sát thần" chị đây! -- Cô cười vui khi có kẻ đã chọc nhầm người

- 😱😱😱😱. -- Tên kia sợ đến phát run

- Em đừng nhắc lại nữa! Lần đó chỉ là sự cố thôi mà! -- Akari xấu hổ

Sở dĩ Tifa gọi Akari là "đại tỉ sát thần" là vì có một lần có một tên thần đi chinh phạt nơi mà cô ở. Hắn rất đáng ghét, khi hắn giết Vampire thì Vampire đó sẽ bị ngũ mã phanh thây. Chết không toàn thây. Lúc đó hắn đến làng cô, mọi người ra nghênh chiến với hắn. Lần đó phía hắn tổn thất không lớn còn làng cô mặc dù không tổn thất nhiều nhưng bị thương rất nhiều. Người lớn đa phần đều bị thương nặng nên chỉ còn lại đám nhóc ở trong hầm trú ẩn. Lúc đó anh tư là Hikaru đã đề xuất với các anh chị em là ra ngoài kia giết hắn. Lúc đó mọi người đều đồng ý, mặc dù lúc đó họ chỉ hơn 8 tuổi còn cô thì mới 3 tuổi không biết gì cũng lanh chanh đi theo.

Vậy là binh đoàn nhí với 7 người đi ra ngoài với vũ khí trên tay là mấy cây ná cao su. Khi thấy họ thì hắn đã bật cười đến không dừng lại được. Vậy là cả 7 người đều giương ná ra bắn. Dù chỉ là con nít nhưng vẫn là Vampire nên sức lực không thua kém hắn và có khả năng còn mạnh hơn. Đám binh lính bị bắn trúng đều bị chết cả do phát bắn mạnh như dùng súng, chúng xuyên qua da thịt và bay thẳng ra ngoài. Cả hắn cũng phải cẩn thận nếu không thì cũng không chống cự nổi. Khi hết đạn thì các anh chị em đều lúng túng. Hắn thấy vậy liền vui vẻ mà khiêu khích đám nhóc bằng cách chém một nhát chém sượt qua mặt Akari, máu tuôn ra làm đỏ một đường nhỏ.

Các anh chị em còn lại thấy vậy liền rùng mình nuốt nước bọt.

- Tiêu rồi!__Hikaru

- Uhm__Cả bọn đồng thanh

Hắn không biết chuyện gì xảy ra nên đứng đó cười lớn. Akari lúc này sờ lên mặt mình thấy có dính máu và phần tóc che một phần mắt cũng đã bị cắt mất thì cô ấy nhẹ nhàng cầm một thanh kiếm dưới đất lên và chạy đến chỗ hắn. Hắn chủ quan nên chỉ nhẹ nhàng đỡ lấy nhát kiếm kia của Akari và đã bị Akari chặt đứt một tay.

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ