Chương 22: YUU LÀ.........

20 2 3
                                    

Bọn cướp bị bỏ lại đua nhau nói:
- Chúng ta làm gì bây giờ thưa thủ lĩnh?

- Lời của cô ta nói có thật không? Rằng sắp có một con cấp S đi ngang qua? Bọn quái vật đã tiến hóa nên chúng rất mạnh. Liệu chúng ta có thể đánh bại nó không?

- Mọi người bình tĩnh đi!!! -- Thủ lĩnh hét to

- Dạ......

- Lời của cô ta có đáng tin không thủ lĩnh?

- Ta không biết! Nhưng ta cảm thấy có một thứ gì đó đang tiến đến đây! Chúng ta hãy tạm nấp đi để xem xét tình hình trước!

- Vâng!!!

Thế là cả băng cướp nấp vào các bụi cây và nhảy lên các cây cao. Một lúc sau họ cảm thấy có chấn động nhẹ và khi họ nhìn xung quanh thì thấy một con quái vật rất to lớn da của nó trông như một tấm áo giáp không thể xuyên thủng được. Cái đầu có một cái sừng trông như tê giác vậy.

Nó là một con quái cấp S mới tiến hóa và đang đi tìm bầy đàn. Họ định tấn công nó nhưng tên thủ lĩnh đã ra hiệu dừng lại nên họ để cho nó đi qua. Khi không còn thấy bóng dáng của nó nữa, họ tập trung lại:

- Thủ lĩnh! Tại sao lại không để chúng ta tấn công nó?

- Da của nó rất dày. Rất khó để xuyên thủng nó được nên rất khó để thắng nó. Vả lại chúng ta không nên gây ồn ào trong khu rừng này để tránh rắc rối không đáng có.

- Vậy thì tại sao cô gái kia lại cho chúng ta biết chuyện này? Rốt cuộc cô ta muốn gì?

- Theo như ta thấy thì trên người cô ta không hề tỏa ra sát khí khi gặp chúng ta. Ngay từ đầu cô ta đã không muốn đánh nhau thì làm sao mà lại sát hại thành viên của chúng ta được?

- Vậy là có kẻ cố tình giá họa cho cô ta!

- Lúc nãy tớ nghe nói cô ta đi về phía một tòa lâu đài nhưng không biết nó đang ở đâu. Hình như là có một tên nào đó bảo thấy một vòng tròn phép thuật nên cô ta mới rời đi!

- Theo như cậu nói thì nơi đó chỉ có thể là lâu đài của chúa tể Hell ở cách đây 100 dặm về hướng Bắc.

- Ch.....chúa....tể Hell!! -- Họ lạnh người

- Cô ta đến đó làm gì chứ! Chán sống sao??

- Cô ta có thể cảm nhận được có quái vật và dám đến rừng Đen này một mình thì cũng không phải hạng tầm thường! -- Thủ lĩnh phân tích

- Xem ra cô ta không phải hạng đơn giản rồi! 😏😏😏

- Vậy cô ta cũng như chúng ta là kẻ thù của Hell!

- Có lẽ thế!

- Chúng ta sẽ tìm một cơ hội khác để nói chuyện cùng với cô ta! Còn bây giờ thì chúng ta rời khỏi đây thôi!

- Vâng.....

Gần tòa lâu đài của Hell

- Cậu thấy nó được bao lâu rồi Ryu? -- Cô hỏi

- Khi tớ mới nhìn thấy nó thì liền chạy đến báo cho cậu. -- Ryu nói

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ