Chương 47: THẾ GIỚI TRIỆU HỒI SƯ

24 0 0
                                    

- Nơi đây nhìn cũng đẹp đó! -- Cô cười

Cô đang ở trong một khu rừng tương đối rậm rạp, cô dùng các bóng đen để thám thính tình hình. Cô cũng tranh thủ dựng một căn nhà nhỏ để dừng chân một thời gian. Sau vài ngày thì cô đã biết đại khái tình hình ở thế giới này. Ở đây là một khu rừng có nhiều quái thú cấp thấp sinh sống. Nhưng cô ở đây mấy ngày rồi mà chẳng thấy bóng ma nào cả! Không hiểu nổi!!! Trên thế giới này các vùng đất được hợp nhất bởi một vương quốc tên là Albion.

Nơi đây chủ yếu có 4 giai cấp chính: dân thường, chiến sĩ, ma pháp sư, triệu hồi sư. Cũng gần giống với thế giới mà cô sống. Trong đó thì triệu hồi sư là mạnh nhất. Hôm nay cô sẽ vào sâu trong rừng để xem có đồ gì tốt không và định thu phục con rồng mà cha Satan đã cho mình.

Đi một lúc thì cô dừng lại, lấy trong không gian ra một tờ giấy có vòng tròn phép thuật. Cô ném nó lên không trung, nó liền phát sáng ra và từ trong ánh sáng đó hiện ra một con rồng khổng lồ. Cả người nó màu đỏ, đôi mắt màu xám nhạt. Nó gầm lên một cách thoải mái như chưa từng được như thế. Mọi vật xung quanh nó đều hoảng sợ chạy tìm chỗ ẩn nấp.

 Mọi vật xung quanh nó đều hoảng sợ chạy tìm chỗ ẩn nấp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó đảo mắt nhìn cô một cách đề phòng.

- Ngươi là kẻ nào? Sao ta lại ở đây? Rõ ràng ta đã bị Satan bắt rồi mà? -- Con rồng đưa ra hàng loạt câu hỏi

- Ta là Tifa! Cha Satan đã giao ngươi cho ta. -- Cô nói

- Satan có con gái sao? -- Hắn ngạc nhiên

- Có chứ! Ta là con nuôi. -- Cô nói

- Ông có chịu làm ma thú của ta không? -- Cô hỏi

- Thật ngạo mạn! Nhưng vậy mới giống con gái của Satan chứ! -- Con rồng đó cười lớn

- Nếu cô đánh thắng được ta thì ta phó mặc cho cô muốn làm gì thì làm! -- Con rồng đó nói

- Tôi phải làm sao thì mới thắng được ông? -- Cô nhìn con rồng

- Nếu ngươi đỡ được 3 chiêu của ta! -- Con rồng đó nhếch mép

- Được thôi! -- Cô cười

Con rồng đó giơ móng vuốt sắc bén ra nhắm vào cô mà lao đến. Cô nhếch mép và nhận lấy đòn đánh đó. Khói bay mịt mù chỗ của cô, con rồng đó tưởng cô đã không chịu nổi nhưng khi khói tan hết thì thấy một bàn tay nhỏ nhắn đã đỡ lấy toàn bộ bàn tay to lớn của con rồng đó. Cô ngước lên nhìn con rồng với vẻ châm chọc.

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ