Chương 61: TRỞ VỀ ROYAL

21 0 0
                                    

Cô vào không gian tắm rửa rồi đến thăm Aria. Vết thương đã lành hết rồi nhưng cô bé vẫn chưa tỉnh, có lẽ là bị sốc khi Cloud nói gì đó. Cô bất chợt đập bàn, rốt cuộc hắn đã nói gì với Aria mà đến giờ vẫn chưa chịu tỉnh. Nổi nóng một lúc rồi cũng dịu lại, cô sang thăm Akari, lúc này Akari vẫn còn chìm vào giấc mộng.

- Chị mơ cái gì mà còn chưa thức dậy vậy hả? Chị bỏ mặc em sao? Chẳng phải chị đã hứa sẽ cùng em đi tìm những anh chị khác sao? Một mình làm em cô đơn lắm đó! Chị làm ơn thức dậy đi! -- Cô bật khóc kể lể với Akari nhưng đáp lại cô chỉ là sự im lặng

Cô ra ngoài, lúc này trời đã tối, cô tạo ra thật nhiều bóng đen theo dõi khắp nơi, lùng sục từng hang cùng ngõ hẻm để tìm hắn và muốn nhanh chóng kết thúc. Theo cô đoán hắn làm việc này là để giết cô và còn một mục đích nữa....đó là học viện Royal. Hắn đang bị thương nên cần con người để hồi phục lại. Vì xung quanh 500 dặm đều không có làng mạc hay thành phố nên học viện này là mục tiêu của hắn.

Việc hắn đánh sập học viện này thì sẽ không có khả năng bởi vì cô đã lập kết giới lúc trước. Điều kiện để phá hủy kết giới là một nguồn ma lực lớn hơn và máu của lớp E. Vì thế cô sẽ không phải lo chỉ là hắn có khả năng che dấu được quỷ khí của mình nên cô lo lá chắn sẽ không nhận diện được kẻ thù nên chỉ còn một cách là vào học viện Royal để đề phòng.

Cô thở dài, mặc dù không muốn vào đó nhưng phải làm để tránh hắn làm hại người vô tội. Làm học sinh thì sẽ không có quyền hành đi lại nhiều nơi lắm nhưng giáo viên thì ngược lại cô có thể đi lại tự do. Cô biến thành một nhân dạng khác để dễ hành động vì lớp E đã hơi nhớ về cô.

Sau khi dùng phép thuật tạo thân thế giả thì cô dễ dàng vào học viện với tư cách giáo viên môn vũ khí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi dùng phép thuật tạo thân thế giả thì cô dễ dàng vào học viện với tư cách giáo viên môn vũ khí. Lá chắn chỉ chặn cô khi cô mất hết ý thức nên cô không phải lo việc mình sẽ làm loạn. Cô được một giáo viên khác dẫn đến lớp, nơi đây vẫn không thay đổi so với lúc trước. Nếu có thay đổi thì chỉ là lớp E đã được học cùng dãy phòng với các lớp khác. Trùng hợp thay cô lại vào đúng lớp E năm nhất.

Cô bước vào, trước mắt mình là một đám côn trùng đang bò khắp nơi trước bàn giáo viên và trên bục giảng. Đám học sinh đang che miệng cười, chúng không muốn có ai vào đây nên luôn bày trò để đuổi những người khác. Cô thở dài, chỉ mấy thứ này mà muốn đuổi cô? Quá ngây thơ! Đã vậy thì phải cho chúng một bài học mới được! Cô thản nhiên bước vào, nhưng mỗi bước đi là các côn trùng đều bị đóng băng lại. Cô đi đến đâu nơi đó bị đóng băng đến đó. Thấy chiếc ghế và cái bàn dơ quá nên cô thiêu rụi chúng đến khi không còn dấu vết nào rồi tạo một cái bàn và ghế bằng băng và thản nhiên ngồi xuống. Cô bắt chéo chân để lên bàn còn mình ngã lưng vào ghế dựa băng.

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ