Ngoại truyện 2: 2000 năm sau

13 0 0
                                    

2000 năm sau.

Vào một buổi sáng ở một khu rừng, không hiểu tại sao mà chỉ mới sáng sớm mà nắng đã đổ lửa rồi. Một chàng trai nhìn chỉ tầm tuổi thiếu niên vận một bộ đồ đen và có một cái khăn trắng quàng quanh người. Thiếu niên đó nhìn trông như đang đi ngao du nhưng trên người lại không mang theo bất kì món đồ nào thật lấy làm kì lạ. Cậu dùng tay quạt cho đỡ nóng trước cái nóng như đổ lửa kia. Đi một đoạn dài cậu thiếu niên đã đến được một vùng đất được tương truyền là có Vampire từng sống. Những vết tích còn sót lại cho thấy nơi đây đã từng trải qua một cuộc chiến dữ dội.

Vampire ở thế giới này luôn sống ẩn mình nên loài người chỉ nghĩ họ là một truyền thuyết.

Cậu cứ theo dấu vết đánh nhau đã có từ khoảng 2000 năm trước mà đi đến vực băng. Nơi đây được truyền tụng là có một hố băng vĩnh cửu nơi mà băng mãi mãi không tan dù có dùng lửa đốt hoặc dùng ma thuật hoá giải. Đột nhiên trên trời có một tia sáng bắn thẳng vào trong vực băng và vào sâu bên trong làm cậu thiếu niên đó tò mò bèn đi theo.

Đi đến cuối con đường cậu ngạc nhiên khi tia sáng đó chiếu thẳng xuống vực sâu dưới đó. Cậu tiếp tục men theo vách băng đến điểm cuối của tia sáng đó. Khi đến nơi làm cậu kinh hãi vô cùng. Ánh sáng đó đang chiếu vào một tảng băng mà trong đó hình như có người. Hơn nữa còn giống một đứa trẻ. Mà quan trọng hơn là nơi đây có lẽ là hố băng vĩnh cửu mà truyền thuyết đã nói, nhưng sao cậu lại thấy tảng băng kia lại đang tan chảy nhỉ? Không lẽ truyền thuyết sai rồi?

Trong lúc cậu thiếu niên còn đang băn khoăn thì tia sáng đó là làm tan chảy hết tảng băng lộ ra một cơ thể của một đứa bé tầm ba bốn tuổi, bên ngoài còn được một nguồn năng lượng màu đen bao bọc. Nhưng chỉ một lúc sau nguồn năng lượng đó liền biến mất để lại cơ thể đầy vết thương đang liên tục chảy máu. Cậu thiếu niên đó ngạc nhiên rồi nhanh chóng kiểm tra xem là còn sống không rồi cầm máu lại cho cô bé đó.

- Mới vài tuổi đầu mà đã bị thương nhiều như vậy sao? Rốt cuộc nhóc là ai? -- Thiếu niên đó hỏi thầm

Sau khi hoàn tất việc cầm máu cậu thiếu niên đó bế đứa trẻ về một căn nhà nhỏ ở một khu rừng khác. Trước cửa nhà có một người phụ nữ tóc đỏ tay cầm một cây trượng đang nhíu mày.

- Cô có thể cứu đứa trẻ này không? Tôi chỉ có thể cầm máu cho nó thôi! -- Thiếu niên đó đặt đứa trẻ đó lên giường rồi cách xa đứa trẻ đó ra vài mét

- Nó bị thương rất nặng! Gần như là đã chết! Nhưng vẫn còn một hơi thở nên chắc là có thể! -- Người phụ nữ đó nhìn tổng thể rồi nói

- Hãy làm hết khả năng của cô đi! -- Người thiếu niên đó giao phó

- Được rồi! Tôi sẽ cố! -- Người phụ nữ đó gật đầu

Người thiếu niên đó ra ngoài và đóng cửa lại chờ đợi. Nếu cậu càng sợ đứa bé có chuyện gì thì chỉ phản tác dụng thôi bởi thứ lời nguyền chết tiệt này. Việc cậu có thể làm là phải kiểm soát cảm xúc của bản thân để nó không hại người khác. Sau hơn 2 giờ thì người phụ nữ đó cũng ra ngoài.

Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ