Cô dùng phá vỡ giới hạn phần thứ 7, cả người được bao bọc trong màu tím. Cloud nhìn cô đề phòng. Cô và hắn cùng xông lên, hắn cũng dùng katana giống cô nên hắn là một đối thủ rất khó chịu. Hai người đánh nhau với tốc độ âm thanh dưới cơn mưa. Nhưng hắn mạnh hơn cô, mặc dù đã dùng 7 phần nhưng đối với hắn vẫn chưa đủ. Cô bị hắn đánh trúng vai, phần đó xương lập tức vỡ vụn. Cô đau đớn thét lên và dùng bên còn lại tiếp tục tấn công.
Đợi đến khi cô sắp kiệt sức thì Apep bắt đầu chiếm lấy cơ thể cô. Cô cố gắng kháng cự nhưng bản thân đã kiệt sức rồi nên để mặc cho nó muốn làm gì thì làm còn mình thì chìm vào bóng tối.
Cô trầm mặc không nhúc nhích nữa làm Cloud tưởng cô đã chịu thua nên từ từ tiến lại.
- Ngươi chỉ có bao nhiêu đây thôi sao? -- Cloud mỉa mai
- ... -- Cô im lặng
- Chuẩn bị đi chầu diêm vương đi! -- Cloud giơ kiếm lên
Cô trừng mắt nhìn hắn, hắn lúc này ngạc nhiên lùi lại. Cô đứng dậy, cơ thể được bao bọc trong màu vàng, những mảng vẩy rắn xuất hiện, con ngươi co lại như mắt rắn. Đôi mắt hai màu sáng rực. Cloud ngạc nhiên nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại và thủ thế. Cả hai lao vào choảng nhau liên tục suốt gần một tiếng, Cloud từ từ kiệt sức. Hắn ăn một đòn vào vai và té ngã, rất nhanh chóng hắn dùng phép dịch chuyển sang thế giới khác trốn đi. Cô cũng không buông tha đuổi theo. Hai người rượt đuổi nhau trong đường hầm không gian.
Cô bất chợt nhào tới đẩy hắn vào một ngã rẽ của đường hầm vào một thế giới. Hai người vẫn tiếp tục tấn công nhau với tư thế một kẻ bị đè và một người ngồi phía trên. Hai người rơi xuống như một thiên thạch đâm thẳng xuống mặt đất tạo nên một chấn động lớn. Ở gần đó có một ngôi trường, vì ở gần nên nó cũng bị chấn động theo. Mọi người ở trong đó đều ngã ngửa ra. Sau chấn động họ chạy ra ngoài xem tình hình.
Bên ngoài có hai người đang đứng đối diện nhau. Cloud giờ đang bị thương nên hắn phải dùng toàn bộ sức mạnh. Hắn gọi 4 ma thú của Chao ra, có vẻ như hắn đã thu phục được 4 con đó nên mới vậy. 4 ma thú bao gồm: Thanh long, Chu tước, Huyền vũ, Bạch hổ.
- Để xem ngươi có thể thắng không! -- Cloud kiêu ngạo
Apep có vẻ đề phòng, nữa thân người dưới của cô biến thành thân rắn. Dùng đuôi xử lý con chim công kia trước. Nhưng bọn còn lại cũng chẳng chịu để yên lao đến tấn công. Tajio, Kiba, Helena tự động ra ngoài trợ giúp. 5 vs 4 nhưng cô không hề chịu yếu thế biến thành con rắn Apep bò tới nhanh như chớp đã nuốt trọn huyền vũ vào bụng, Tajio giữ lấy thanh long, Kiba giữ lấy bạch hổ, Helena giữ lấy chu tước. Bây giờ tình thế đã cân bằng lại, Cloud biết mình sẽ thua nếu tiếp tục nên hắn nhanh chóng bỏ chạy cùng đám ma thú. Apep hóa thành dạng người định đuổi theo nhưng dưới chân có một vòng tròn phép thuật giữ lại.
Nó không thoát ra được gầm rú lên như con thú bị xích cố gắng thoát ra. Sau một lúc điên cuồng Apep đã thoát ra được. Nó định đuổi theo nhưng nghe có âm thanh nên quay đầu lại, là một đám người đang ngạc nhiên nhìn. Nó chạy đến định ăn thịt nhưng bị một tấm khiên ngăn lại ngay trước mặt họ làm họ hoảng sợ té ngã. Nó không vào được cố gắng phá tan nó và gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire Xuyên Không: Trỗi Dậy Từ Cái Chết
VampireCứ việc gạch đá thoải mái! Truyện này tớ dựa vào một số truyện khác mà viết nên có thể có một số tình tiết giống nhau. NỘI DUNG TRUYỆN Cô, một bán Vampire mang cả dòng máu của thần và quỷ Mang sức mạnh có thể hủy diệt thế giới...