Lexine's POV
It's been two weeks nang magkita kami ni Max sa studio...and it's been two weeks na pabalik-balik na siya dito sa opisina. Alam kong siya yung designer na gagawa ng susuotin ng mag-asawa sa anniversary nila. Pero ano pang ginagawa niya dito at palaging tumatambay dito sa department namin?
Yung mga co-workers ko namang babae kilig na kilig. Ihulog ko sila sa building nato e. Yan naman kasing bakla ang landi din. Kunin ko landi cells nito e. Meron bang ganun?
Di ko nalang sila pinansin at nagfocus sa ginagawa ko, pero kahit anong concentrate yung gawin ko, di parin ako makapagtrabaho ng maayos dahil naririnig ko yung mga tawanan nila.Pumunta nalang akong pantry para makapagtimpla ng kape.
Napabuntong hininga nalang ako habang nagtitimpla. Nang matapos ay hihigupin ko na sana ito nang may biglang kumuha dito at ininom ng walang alinlangan. Napaangat naman ako ng tingin dito." Sweet."
Nakangangang nakatingin lang ako sa kanya at hindi makapagsalita. Ano bang nangyayari sakin? Ni mag-iwas ng tingin ay di ko magawa. Am I being hypnotized?
" Don't look at me like that." sabi niya na narinig ko pero wala akong response. Nakatingin lang ako sa mga mata nito. Aaminin ko, namiss ko ang matang yan. Naalala ko, sa tuwing mapapatingin ako sa matang yan para akong malulunod..katulad nalang ngayon.
" I said don't look at me like that. You'll regret it." pero di parin ako sumasagot. Natauhan lang ako ng naglakad na ito papalapit sakin. Wala akong nagawa kundi ang umatras dahil wala din akong madadaanan sa magkabilang gilid ko. Napahawak nalang ako at napasandal sa mesa na ipinagtimplahan ko kanina. Mas lalong naman siyang lumapit hanggang sa limang pulgada nalang yung mukha niya sakin at tuluyan ng napaupo sa mesa, not minding that I'm wearing a skirt. Nasa ganun akong posisyon nang bigla nalang siyang tumayo sa pagitan ng mga hita ko at inilagay yung dalawang kamay sa magkabila kong gilid. Napalunok tuloy ako ng di oras. Baka kung may makakita samin, kung ano pa yung isipin.
Kinakabahang napatingin naman ako sa kanya na sa ngayon ay pangisi-ngisi lang. Mas lalo tuloy akong kinabahan sa ngisi niya. Gusto ko sanang umalis pero di naman ako makaalis kung nasa harapan ko siya. Ibinaling ko nalang sa ibang direksiyon yung tingin ko.
" Why are avoiding me?" napalunok naman ako sa tanong niya. Di lang yun dahil para siyang nang-aakit sa paraan ng pagsabi niya. Bakla ba talaga to?
" A..ako? D..di ah!"
" Then why are you avoiding my gaze?"
" I'm n..not." sabi ko pero di parin makatingin sa kanya.
" Look at me." di ko siya pinansin at nanatiling nakatingin sa ibang direksiyon.
" I said look at me." still wala parin.
" Ok fine. It's you're choice, then regret it."
Huli na para bawiin dahil tulala at hindi ko inaasahan yung gagawin niya. His lips were pressed into mine. I was shocked that I can't even move any muscle. But what shocked me more was I can feel his tounge on my mouth seeking for entrance. No..no..this can't be happening.
I tried to push him away but his too heavy for my strength ang his body is blocking me from my way. His hand is locking me in my place while the other is holding me on my nape. Nagulat na lang ako nang umakyat yung isa niyang kamay papasok sa loob ng blouse ko at naging dahilan yun ng pagsinghap ko at tuluyang pagpasok ng dila niya. Now, he's tasting and wandering my mouth with his tounge.
Malapit na akong mawalan ng hangin pero bago yun ay tumigil na siya. Nandun parin yung kanang kamay niya sa batok ko at yung kaliwa naman ay nasa loob parin ng blouse ko sa likod. Napahawak nalang ako sa balikat nito at habol-hiningang nakayuko.
BINABASA MO ANG
BEKI'S INLOVE!
RomansaI woke up feeling like my head is going to burst anytime. I don't know what happened but as far as I can remember I'm at Eston's place with my schoolmates. I looked around the room of I don't know whom and my eyes landed on the back of a stranger sl...