the start

5 1 0
                                    

* BTS Kim seokjin. Blew their fans heart in his solo song awake.

Korean times news. *

-------------------------------------------
Philippines.

Kring krrrrriiiiinnngg krrrrriiiiinnngg.

Kinapa kapa ko ang bed side table ko Kung saan Ang alarm clock ko at ng makapa love Kung San Ito agad ko itong pinatay. At tumayo sa higaan.

Agad kong inayos Ang pinaghigaan ko at ginawa Ang morning routine. Nagtimpla nalang ako NG gatas bilang para mainitan Ang aking sikmura. NG maisuot ko Ang uniform ko sa nursing agad ko din sinuot Ang hoody jacket ko na itim..

Nagtataka ba Kayo Kung bakit Wala nanay o tatay man Lang gumising sakin. NASA heaven na Kasi sila.
Mabuti nga at may naiwan pa sila sakin bahay at maliit na saving account para sa pagaaral ko malapit na ako makagraduate isang taon nalang naman.

Agad Kong isinuot Ang headset ko sa tenga. At inplay Ang BTS song. Maganda Ang mga kanta nila. Habang naglalakad papasok sa school. Pinagmamasdan ko din Ang mga Tao na umagang umaga palang busy na Kung Hindi sa pagpasok sa school, busy sila para magasikaso pagpasok sa trabaho. Umiikot Ang paningin ko sa lahat NG Tao. NG mahagip NG Mata ko Ang isang Babae at lalaki. Perfect couple. Napatanong ako sa sarili ko.

" Ano Kaya pakiramdam NG may ngaalala at may nag alaga sayo.!" Tanong ko sa sarili at agad ko ring ipinilig Ang ulo ko sa tanong na Yun at ipinagpatuloy Ang paglalakad papasok sa school.

Author: hoy babae magpkilala kna. Sipain Kita jn eh
Crystal: Ito na excited..hmmmpp.

Nakalimutan ko NG magpakilala. Ako nga pala si Crystal Sarmiento, 18 years old taking up bachelor of science in nursing. Ulila sa magulang at magisa sa buhay. May tatlo akong kaibigan si Sakura Yamamoto isang filjapanes, Gael Cruz, at si Yllona Valdez. Kaya Lang Wala dito si Sakura at Gael. Nagkakausap nalang kmi sa Skype. Si Yllona kaklase ko at kaibigan din namin. Miss na miss na namin sila pero nasa Korea sila.
Gustong gusto ko kanta NG BTS, pero Hindi ako fangirl or ARMY. Wla Lang gusto ko Lang Yong mga kanta nila Ang ganda Kasi NG meaning.
Si Yllona Ang adik na adik sa BTS at bias Niya si Jin.
Andito na pala ako sa campus. Hindi ko man Lang namalayan nawili ako magkwento sa inyo.
Agad akong pumasok sa room at napansin Kong Wala pa si Yllona. Kaya naupo nalang ako sa upuan namin at nakinig NG nga kanta.
Tumutugtog na Ang favorite ko.

Insert: so far away by: BTS suga,Jin& Jungkook.

Hindi ko pa Rin tinatanggal Ang hood ko. Ganito talaga ako. Wag na Kayo magtaka may pagkaintrovert talaga ako. Hindi ko kinakausap pg Hindi Kayo una nagaaproach sakin o Kya pag Hindi ko kilala. Hindi ko din kilala lahat NG kablockmate ko. Tanging si Yllona Lang nakakalapit sakin.

Napansin Kong ngbubulungan Ang dlwa Kong kaklase at panaka nakang nakatingin sakin. Nagbulungan pa sila naririnig ko Rin naman.

" Grabe girl, Ang creepy at weirdo talaga Ni Crystal. Bakit Kasi naging kaklase pa natin ulit Yan eh" girl 1

" Oo nga girl, buti nakakatagal sa kanya si Yllona," girl2

" Buti kamo, naging kaibigan Niya si Yllona, nakakatakot Kaya si Crystal grabe Yong Mata niyang Isa noh itim na itim " girl3

Napabuntong hininga nalang ako at mas lalong nilakasan Ang volume para hindi marinig Kung ano man paguusapan nila about sakin.

Kasalanan ko bang magkaiba Ang kulay NG Mata ko. Ang kulay Kasi NG isang Mata ko ay Hazelnut brown at Ang Isa ay bilog na bilog itim na itim. Sanay naku sa ganyang komento nila. Weirdo at creepy.
Inub- ob ko Ang sarili ko sa mesa ko at ipinikit nalang Ang Mata ko.
Madami ring nagagandahan sa Mata ko. Palagi daw nangungusap at parang palaging umiiyak. Napaka tantalizing din daw nito. May Isa pa ngang kumuha sakin bilang model dahil nagndahan sa Mata ko.

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now