save me💔

3 1 0
                                    

**crystal**
Simula ng dumating sila. Palagi nalang ako nakakaramdam NG sakit sa puso ko Alam kong Hindi Ito ordinaryong sakit. Dahil Ang sakit na Ito ay Hindi nagagamot NG anong klaseng gamot..

Palagi akong NASA labas para iwasan Ang anong eksena makikita ko. At gabing Gabi na ako minsan umuwi.
Kagaya ngayon at nandito ako sa bar. Ngayon ko Lang gagawin Ang umiinon. Kahit papano nakakatulong Ito sa akin. Nasa pang limang baso naku NG mahagip NG mga Mata ko Ang taong ngbibigay sakin NG ganitong klase NG sakit.

Kahit sa malayo nangingibabaw siya. Bakit ba Hindi ko siya kayang kalimutan.. naramdaman Kong tumulo Ang luha  sa kabilang pisngi ko. malabo paningin ko pero Alam kong dito sa pwesto ko Ang gawi niya.


Bago pa man siya makalapit ay tumalikod naku. At handa NG umalis.









**JUNGKOOK**

Alam Kong kahangalan Ang hanapin siya. Pero nababahala ako dahil sa pagbabagong pinapakita Niya. Kahit sila noona ay Hindi na Alam Ang gagawin. Kaya ngayon ngkaroon ako NG time para makausap siya. Sinundan ko siya Kung saan siya pupunta at nakita siyang pumasok sa isang bar.

Hinayaan ko Lang siya munang uminum NG napansin Kong napaparami na ang inom niyay nilapitan ko na siya. Ang mga matang walang buhay na nakatitig sakin . Napansin Kong tumulo Ang luha sa kabilang Mata niya.

Napansin nya siguro na sakanya ako gagawi dahil tumalikod siya sakin at kinuha Ang mga gamit niya.


Ngunit bAgo pa siya makaalis ay hinablot ko Ang mga kamay niya.


" Bitaw!" Utos nito sakin NG nakatalikod.

" Shiro!" Sagot ko sakanya at niyakap siya.

Naramdaman Kong nanlalaban siya  at pilit na kumakawala sa yakap ko.

" Miane, jeongmal miane crystal!" Kasabay ng salitang binitawan ko Ang pagiyak niya.


" Let me go!" Utos niya sakin NG bitawan ko siya ay nakita ko Ang mukha niyang umiiyak habang nakatitig sakin. Wala siyang sinasabi pero nakikita ko Ang sakit ang lungkot sa mga mata Niya.
Naramdaman ko nalang na nababasa NG tubig Ang magkabilang pisngi ko. Lalapit Sana siya sakin at aabutin NG kanang kamay Ang pisngi ko. Pero bago pa siya makalapit ay huminto siya at ibinaba Ang kamay at umalis..








Hinabol ko siya. Tumatakbo siyang palayo. Pero kahit anong bilis NG takbong gawin Niya. Nahabol ko pa rin siya. Alam kong mali, pero NG maiharap ko siya sa Akin ay agad ko siyang hinalikan.








Habang nakalapit Ang mga labi namin ay idinilat ko Ang mga Mata ko para makitang ikinukurap kurap Niya Ang mga Mata at NG unti unting pumipikit Ang mga Mata niya ay ipikit ko na Rin Ang mga Mata ko.

Hindi ko Alam Kung panu kami nakapaunta sa isang hotel. At ipinagpatuloy Ang dapat magaganap.
NG Alam Kong handa na siya ay nangyari na Ang dapat mangyari.
Bago ako makapasok sa kaibuturan niya ay narinig ko pa binabanggit Niya Ang pangalan ko nahirapan ako sa unang try ko. Pahiwatig na siya ay berhin. NG magtagumpay ako makapasok ay bumalatay sa mukha niya Ang sakit.

" I'm sorry baby, I'll be gentle" bulong ko sa kanya at tango lng Ang isinagot niya.

Hindi lang tatlong beses ko siyang inangkin. At NG mahapo ay ibinagsak ko Ang sarili sa tabi nito bago pa ako tuluyan pumikit at narinig ko Ang huling katagang binanggit Niya bago makatulog...






NG magbihis ako ay 3am na at nakitang may 20 missed calls ako galing Kay Yeri, may girlfriend NGA pala ako. Bakit ko nakalimutan yon.    Ayaw Kong iwan si crystal pero may nagmamay Ari na sakin. Bago tuluyang lumabas NG pinto ay sinulyapan ko muna sa huling pagkakataon Ang babaeng tunay Kong mahal..


"Im sorry" bulong ko sa hangin.














**Crystal**
Nagising akong masakit Ang katawan. Lumingon ako sa bakanteng higaan say tabi ko para Lang makitang Wala siya.. malinaw sa akin lahat NG ginawa namin kagabi.kahit masakit Ang katawan at lalong Lalo na Ang NASA pagitan NG mga hita ko ay pinilit Kong bumangon sa higaan at umuwi.

Nakatingin Lang ako sa bintana NG taxi. Iniisip Kong ano bang nagawa Kong masama para maranasan laht NG Ito.

NG mabuksan ko Ang pinto ay agad sumalubong sakin si taeyhung at jhope at unnie.

" Yah, eodiseoyo!" Nagaalalang tanong sakin Ni taeyhung oppa.

Tumingin Lang ako sa kanya.at pilit na ngumiti.

" Gwaenchana?" Nagaalalang tanong din nila unnie. Tango Lang Ang sinagot ko sa kanila. At NG mahagip NG Mata ko si jungkook at Yeri na sweet na sweet habang nagaalmusal. Naramdaman ko na Naman Ang sakit na binibigay nila sakin..

.malungkot akong pumanhik sa pangalawang palapag NG bahay. Habang nakayuko ay Hindi ko napigilan Hindi umiyak. Bakit ganun pagkatapos NG nangyari Samin ay tatalikuran Nya ako at babalik sa totoong may Ari sa kanya.
Bago pa ako makarating sa kwarto ko ay may isang taong pumigil sakin..



" Ulgima, crystal chaebal!" Naramdaman ko nalang Ang pagyakap sakin Ni taeyhung oppa

Iniharap Niya ako at pinunasan Ang mga luha ko. Inalalayan Niya akong makapasok sa loob NG kwarto.

" Sit down first, I'll prepare your bathtub so you can relax." Sabi nito sakin at umalis. Nakatulala Lang ako iniisip bakit ako humantong sa ganito.

Ito ba pinangarap ko. Hindi Ito Ang pinangarap Kong buhay. Pangarap Kong maging masaya at Makita Ang taong magmamahal sakin at aalagaan ako. Ang taong magpapasaya sakin. Ang taong handa akong damayan sa hirap at ginhawa.. bakit ganito bakit ganitong sakit Ang nararanasan ko..

Bakit kailangan Kong maramdaman lahat Ito.










**Taeyhung**

NG magbukas Ang pinto NG bahay at iniluwa nito SI crystal. Masayang sinalubong namin siya dahil ngayon Ang kaarawan niya at 19 na siya. Pero Hindi na namin siya nagawang batiin dahil sa itsura niyang daig pa Ang namatayan.


" Yah, eodiseoyo?" Tanong ko sa kanya na nagaalalang tono. Tumingin Lang siya sakin at pinilit niyang ngumiti kahit Alam Kong Hindi na Niya Kaya.


"Gwaenchana?" Tanong din nila noona sa kanya maging sila ay nagaalala dahil sa kakaibang kilos nito. Tango Lang Ang isinagot niya kila noona
Tinalikuran niya kami agad at matamlay na pumanhik pero bago pa siya makalapit sa hagdan ay nagawi Ang tingin Nita sa dalawang Tao sa kusinang kumakain.

I close my fist, at the sight seeing her in pain.. pinagmasdan Lang namin siyang umakyat pero napansin Kong yumoyugyog Ang mga balikat niya. Umiiyak siya umiiyak na Naman siya. Bago Niya pa mabuksan Ang pinto NG kwarto niya at tumakbo ako palapit sa kanya at SINABING.

" Uljima, crystal chaebal!" Sabi ko sa kanya habang nakayakap.

NG maiharap ko siya sakin ay tumambad Ang mukhang hindi ko inaasahan. Isang mukha NG babaeng pagod na pagod. Inalalayan ko siya makapasok sa loob NG kanyang kwarto at inupo muna sa kanyang higaan.


" Sit down first, I'll prepare your bathtub so you can relax." Utos ko sakanya, NG magawi ako sa banyo at tinignan ko siya. Halatang maraming bumabagabag sa kanyang isipan. I can't stand seeing her in pain.

Nasasaktan ako pag nakikita ko siyang nasasaktan.
Kong pwede ko Lang akuin Ang sakit na nararamdaman niya gagawin ko..

" Come on crystal ok na warm bath mo.!" NG makalapit siya sakin I take courage to cupped her face and I looked into her eyes while smiling.

" Remember andito Lang ako crystal. Even if you lose everything I'm here, I won't leave you! Yakseokkhe!" Panunumpa ko sa kanya habang nakangiti. She smiled at me slightly and nod her head..

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now