**crystal**
Inihatid ako Ni miss song sa airport. Sana sa pag Ali's Kong to. Maging masaya na sila. Patawad taeyhung oppa. Mamimiss Kita..
" Magiingat ka crystal huh, pg my problema tawag ka Lang sakin. Ingatan mo baby mo.!"
" Opo miss song, magiingat din Po Kayo. Marami pong salamat." Paalam ko Rin sakanya.
" Eemail ko nalang Ang diploma, Tor mo at iba pang documents. Sige na at baka maiwan ka pa NG eroplano." Paalala nito nagyakap kami sa huling pgkakataon.
Pagkatapak na pagkatapak ko sa huling baitang na hagdan na naguugnay sa eroplano ay tumingin muna sa labas at tinignan kabuuan NG airport.
"Goodbye Korea, goodbye painful memories, goodbye good and happy memories".
Text message: to taeyhung
Thank you sa lahat taeyhung oppa. Nagpapasalamat ako dahil sa Hindi mo pagiwan sakin. Sa gitna NG pagsubok na kinakaharap ko palagi ka anjan. Hnd mo ako Iniwan. Patawad oppa dahil umalis ako. Kailangan ko umalis para maging tahimik Kayo. Mamimizz Kita oppa. Kayo lahat. Paalam.
Pagkatapos ko maisend Ang last message ko Kay taeyhung oppa at hoseok oppa, jimin oppa. Ay tinanggal ko na Ang sim card ko na ginagamit dito sa Korea..... Sa paglipad NG eroplano ksabay nito Ang dalangin na makapagsimula akong muli....
Lilisanin ko Ang nakagisnan Kong bahay. At magsisimula sa ibang lugar.**Jimin**
Tahimik Ang lahat sa Sala. Maliban Kay jungkook at Yeri na ngayon ay rinig na rinig Ang sigawan..
" Tae-tae, mahahanap din natin si crystal wag ka magalala?" Pagaalo Ni hoseok hyung dito.
" Taehyung, " lalapit na Sana si noona gael pero tinignan Lang siya ni taeyhung at umalis.
Alam namin Mahal din niya SI crystal.
Nilapitan Naman Ni namjoon hyung si noona.at niyakap.
" Magiging okay din Ang lahat Gael," pagaalo Nita sa kasintahan
Iniiwasan Ni taeyhung sila noona. Bakit kasi hnd pa pwede ibunyag na si Yeri may pakana Kung bakit nasaksak si crystal.
" Hindi natin agad agad maasikaso paghahanap Kay crystal dahil sa Europe tour natin. 6 months tayong lahat dun" Sabi Ni Jin hyung.
" Hyung, hindi ba pwedeng 4 na buwan Lang tayo. Kasi manganganak na si crystal nun. Kailangan mahanap ko si crystal bago siya manganak.!" Nagaalalang Sabi Ni taeyhung.
" Oo nga hyung, " segunda mano ko pero iling Lang naisagot Ni hyung samin.
Bukas na Ang Ali's naming lahat para sa tour. At lahat kami ay mga walang ganang umalis. Pero para sa mga fans na naghihintay at nagmamahal kailangan naming gawin iyon..
**Crystal**
Pagkalapag na pagkalapag NG eroplano ay naamoy ko agad Ang halimuyak NG pilipinas. ( Hindi Po mabango, hehe amoy polusyon hehehe joke)Umuwi ako sa nakalakihan Kong bahay. Hindi ko na inayos Ang gamit ko naglagay nalang ako NG karatula sa labas na house and lot for sale. Iquire inside. Sana Lang mabili agad itong bahay ng makahanap ako NG lilipatan din agad.
Namili muna ako NG pagkain ko. Syempre healthy Kasi may baby sa tummy ko. Tutuparin ko ung hiling na taeyhung oppa na apelyido Niya Ang gagamitin. At aalagaan ko Gaya ng pagaalaga Niya sakin.
**Bts**
Ngayon Ang Ali's namin papunta Europe at si taeyhung ay ganun pa Rin. Wala siyang ibang inatupag Kung hindi subukan tawagan Ang number Ni crystal. Na Hindi Naman na active.
" Sakura, nagsisisi talaga ako sa ginawa ko kay crystal." Malungkot na turan nito.
" Unnie, Wala na Rin magagawa Wala na SI crystal, ipanalangin nalang natin na nsa maayos na kalagayan siya. " Pagaalo Ni Sakura at Yllona dito.
" Taehyung, mahahanap din natin si crystal. Wag ka magalala" Sabi Ni hoseok.
" Sana NASA maayos Lang siya, Sana Hindi siya umiiyak. " Pagaalala ni taeyhung maging sila suga, Jin at namjoon ay Yun din Ang sinabi.
Humiwalay kami kila jungkook at Yeri. Alam namin galit Lang Ang nararamdaman NG bawat Isa samin dahil sa kanila.
Yakap yakap Ni taeyhung Ang unan na bigay sa kanya Ni crystal na my mukha pa nilang dalawa.
**Jungkook**
Magmula NG umalis si crystal Hindi na ako mapalagay. Palagi bumabagabag sa isip ko Ang narinig ko Kay jhope hyung. Buntis si crystal. At sigurado akong ako Ang ama NG Bata. Hindi ko Alam na mas malaki Ang kasalanan ko sa kanya. Bakit? Bakit ko nasabi lahat NG iyon sa kanya. Bakit ko nagawa iyon? Sana pinigilan ko siya. Sana Hindi ko siya hinayaan umalis.
Pero may responsibilidad Rin ako Kay yeri.
Hindi ko Alam Ang gagawin ko. Litong lito ako. Pakiramdam ko napapagitnaan ko NG dalawang malaking bato nagbabanggaan.
Patawad crystal. Patawarin mo ako sa lahat NG sakit na idinulot ko sayo.....
Sana mapatawad mo pa ako. At Sana makalimutan mo na ako......
** Taeyhung**
Araw araw ngbubukas ako NG sns acct. Ko palagi Kong tinitignan Kong active pa ba Ang acct Ni crystal at sa AWA NG diyos active pa Ang account Niya. Walang araw na hindi ko sinilip at inistalk Ang acct Niya andun nagpost ako at nagtag sa kanya....
"Eodiseoyo?
Gwaenchanayo,?
Nan, bogoshipda jeongmal bogoshipda..."Nagpost muna ako bago ko naisipan matulog....
**Jimin**
Nababasa ko lahat NG pinopost Ni taeyhung sa SNS. Ni crystal. Madaming sumusuporta, maraming nalulungkot, at maraming nagpapalakas NG loob niya.
Simula NG umalis si crystal. Ay ako at Ang mga hyung nalang Ang pinapansin Niya. Naging malamig Ang pakikitungo Niya kila noona.
Kaya Ang mga babae ngayon ay sinisisi Ang sarili. Sa pag Ali's ng nakababata sa kanila say sitwasyon nito na kailangan kailangan niya NG karamay.....
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...