AN: guys si yllona po Yan..hehehe
--------+---++------------------------------------**Jin**
Gabi na Ng makauwi kami sa bahay. Ayaw pa Sana umalis NG mga babae. Naintindihan Naman namin na sobrang namiss nila Ang baby sa grupo nila. Ibang crystal Ang nakaharap namin kanina. NG hanapin Niya samin SI jungkook. Wala kahit Isa Ang sumagot samin..
Masaya kaming nalaman na buhay siya. Sobrang namin siyang namiss. Siya Ang pinakabunso saming lahat. Pangalawa nalang SI jungkook.
NG makadating kami sa bahay nagtataka kaming lahat bakit bukas Ang ilaw pati tv. Mukhang andito na SI jungkook." Andiyan na siguro SI jungkook," wika Ni jhope. Ang may mahabang baba samin.
Kahit Isa samin walang umimik Lalo sa eksenang nakita namin kahapon..
Pagkabukas na pagkabukas namin NG pinto. Tumambad samin Ang eksenang Hindi namin nagustuhan..
"Bullshit!" Mahinang mura Ni suga.
" Shhh, hayaan mo nalang suga hyung. Wala pa Naman siyang Alam." Pag Alo Ni jhope dito.
Ang eksenang inabutan Lang Naman namin. Nakahiga silang dalawa mgkayakap sa sofa.
Hindi nalang namin pinansin. Ang importante masaya kami at nakita na namin siya. At buhay siya.
Paakyat na Sana kami NG may tumawag samin.
" Hyung, noona, andito na pala Kayo.?" Nakangiti nitong Sabi Samin. Ngiting matagal namin na hinintay. Masaya ka ba jungkook sa kanya.
"Oo, Kita mo Naman andito na kami." Pamimilosopong sagot Ni taehyung dito. Pansin ko Hindi maganda Ang timpla Niya bigla. Kani kanina Lang masayang masaya siya.
" Ah, may goodnews ako sa inyo hyung at noona!" Masiglang sagot nito at binalewala Ang sinabi Ni jungkook.
Humarap kami sa kanya. At naupo sa tapat nila. Nagulat nalang kami NG hawakan Ni yeri Ang kamay NG jungkook at humilig sa balikat nito. Mukhang sa kinikilos nila may idea naku sa sasabihin nito.
" Aakyat naku sa taas, pagod na ako. Mukhang Alam ko na Rin Ang sasabihin mo." Bago pa makapagsalita SI jungkook nagpaalam na si taehyung samin.
Lahat kami ay nakatingin sa papaakyat na si taehyung. Kanina Lang napakasaya niya.
**Taehyung**
NG makapagpaalam ako kila hyung tumingin Lang sila sakin.hindi ako interesado sa sasabihin Niya. At Wala akong pakialam.
Pero bago pa ako makaayat sa hagdan narinig ko pa Rin Ang mga binitawan niyang salita na Alam Kong ikasasakit NG puso Ni crystal.
" Hyung kami na ulit Ni yeri" pagkarinig ko nun nagmadali akong umakyat sa Taas.
At nahiga sa higaan.Iniisip ko ang mararamdaman ni crystal. Hinawakan ko Ang picture namin dalawa. Ang ganda NG mga ngiti niya
Hindi ko itatangging sa mga mala anghel niyang ngiti nahulog naku...Masaya akong kasama ko siya. Kahit hindi kami ganun ka close noon. Masasabi ko noon pa man may gusto na ako sa kanya.
Siya Ang klase NG babaeng dapat iniingatan,inaalagaan at minamahal NG buong puso.
Ilang oras pa lang akong NASA kwarto na marinig ko sigaw Mula sa kabilang kwarto. Mukhang kagaya ko Rin naiinis sila noona, at Yllona.
" Unnie, Sabi Niya Mahal niya so crystal, bakit ganun Ang Sabi Niya handa niyang hintayin bakit ganun. Bumlik Lang Yung ex Niya nakalimutan na niya SI crystal" rinig Kong pagmamaktol Ni Yllona kila noona.
" Hindi ko din Alam Yllona, Hindi ko din Alam" sagot Ni noona gael Kay Yllona NG punong puno NG inis sa boses..
Ipinikit ko Ang mga Mata ko sa frustration na nararamdaman ko.......
**Third person pov**
Sa kabilang Banda NG marinig NG mga lalaki Ang balitang sinabi sa kanila NG nakababata sa kanila. Ay nagiba lahat ang expression na binigay Nila. NG makaalis Ang tatlong babae dala NG galit.
Hindi nila itinago Ang inis na nararamdaman sa dalawang taong kaharap nila ngayon.
" Nagbibiro ka di ba jungkook?" Tanong Ni jhope dito.
" Oo, nga nagbibiro ka Lang tatawa na ba kami? Hahahahahahahaha" o Ayan tumawa na kami ikaw talaga hilig mong magbiro pagsang ayun Ni jimin dito..
Pero seryosong nakatingin Lang Kay jungkook Ang tatlong nakakatanda sa kanila. Wari ay sinusukat Kung totoo Ang sinabi nito sa kanila." Seryoso ako mga hyung, kami na ulit." Nakangiti pa ring Saad Ni jungkook.
Kaya nagsalita na Rin Ang babae" Oo nga po mga oppa. Nagkabalikan na kami." Nakangiting second the motion NG babae.
NG sabihin ng babae Ang salitang iyon tumayo si suga at rapmon at matalim na tinignan Ang dalawa sa harapan nila.
Sumunod sa kanilang dalawa SI jimin at jhope at umiling iling Kay jungkook sa malungkot na pagtitig.
" Pasensya na, pero jungkook Ang bilis Naman ata?" Tanong Ni Kim seokjin na naiwan sa harapan NG dalawa.
" Hyung, naging kami Naman na dati, Hindi Naman siguro masama kung susubukan ulit naming iayos Ang relasyon namin." Sagot nito sa tanung NG kanyang hyung
" Oo nga Naman po, Jin oppa, Hindi po ba Kayo masaya na masaya Ang bunso niyo.?" Tanong NG babae.
Sa isip isip NG binatang nakakatanda ay naartehan siya the way na magsalita at kumilos Ito.
Hindi Niya maiwasang Hindi ikumpara Ang babae sa bunso sa kanilang barkada na si crystal." Hindi Naman sa ganun, nabibilisan Lang ako sa pangyayari. At saka may pinakabunso na sa Amin." Sagot nito sa babae.
" May bunso na po sa inyo Sino Naman po siguro po may itsura din po ano.?" Tanong nito sa tonong naamuse na tanung nito.
" Oo maganda siya. Mabait, palangiti at masayahin napakatalino din niya." Sagot niya sa babae.
Napansin Niya Ang pagpait NG itsura NG babaeng kaharap Kaya naprangka Nita Ang babae kahit Hindi Niya gusto maging bastos.
" May problema ka ba Kay crystal. Bakit ganyan naging itsura mo!" Tanong Niya sa galit na tono.
" A, e oppa Wala Naman po. K-" Hindi Niya pinatapos pa Ang sasabihin NG babae at umalis sa harapan NG dalawa.
" Hyung," tawag sa kanya NG anak anakan Niya.
" Pagod ako jungkook, gusto ko na magpahinga!" Sagot niya sa may diing salita.
**Yeri's pov**
" Jungkook oppa, ayaw yata nila sakin" malungkot Kong Saad dito.
Sige Yeri galingan mo Ang acting para makuha mo NG husto loob no jungkook
" Hindi Naman ganun, Yeri nabigla Lang sila hyung. Hayaan mo at kakausapin ko sila." Sagot sakin Ni jungkook at NG yumakap ako sa kanya ay napangiti ako. Mahal na Mahal Kita jungkook Kaya Kong gawin lahat para mahalin mo Rin ako.
" Halika na hahatid na kita, Gabi na din, wag mo na masyado isipin okay." Pagpapagaan NG loob Niya sakin isang ngiti niya Lang nagiging masaya ako. Panu pa Kaya kung maging asawa ko siya..
AN: buset ka talagang babae ka. Sarap mo sabunutan promise....panu na si crystal at jungkook. Huhuhu😡😡😡
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...